Cindy Pov
Andito ako ngayon sa locker ko nilagay ang mga libro ko at umalis na at pumunta sa gate,last day nalang kasi namin sa deal kaya magdidate kami.
May tumigil naman na sports car na ferrari...lumabas ang isang lalaking matangkad,matagos ang ilong,na nakashades...
Si nash...
At binuksan ang pintuan ng kotse nya"lets go"sabi nya at pumasok na ako sa kotse nya at pumasok narin sya sa drivers seat.
At pinaandar ang kotse nya at pinaharurut,after 10 minutes na karating kami sa isang park lumabas naman sya at pinagbuksan ako ng pinto.
Bumaba naman ako pagkababa ko nilahad ni nash ang kamay nya tinangap ko naman at pumunta kami sa nagtitinda ng ice cream"kuya dalawang ice cream po"sabi ni nash.
At binayaran ang ice cream namin pumunta naman kami sa isang bench at umupo dun at kumain"last day nalang natin ngayon pagkatapos nito ano na?"tanong nya.
"Eh...balik basic na"sabi ko habang kumakain ng ice cream.
***
Nakarating na kami sa mansion namin pinagbuksan nya ako ng pinto at lumabas na ako.
"So andito na tayo balik na tayo ulit sa dati bukas"sabi nya"ganun na nga"sabi ko
"Masaya kapalang kasama cindy hindi ako na boring nung magkasama tayo for two weeks"sabi nya"ako din no I have so much fun with you hindi rin ako na boring"sabi ko at ngumiti.
Papasok na sana ako ng may sinabi sya"hindi na kita susunduin bukas ha"sabi nya tumawa naman ako ng mahina"oo alam ko don't worry"sabi ko at pumasok na.
***
"Segi ate alis na ako bye see you later"sabi ni clair kapatid ko,at bumeso"segi bye ingat"sabi ko at bumaba na sya sa kotse.
At umalis naman kami papunta sa P.A,after 10 minutes nakadating nakami sa P.A bumaba na ako sa kotse.
Pumasok na ako sa loob ng school...pero hindi ako sanay na walang kausap kasi nasanay ako na magkasama kami papuntang school ni nash...
Hay sumakay na ako sa escalator,papunta na ako sa classroom ng madaming tao ang nakatingin sakin..pumasok na ako sa room at pumunta sa upuan ko.
Bumuntong hiniga muna ako bago umupo at tumigin sa bintana ng biglang may tumabi sakin...
Si nash..
Tumigin nalang ako ulit sa bintana...
Carmie Pov
Tumigin naman sa likod nasanay lang siguro ako sa dalawang yun na naghaharutan tapos na pala yung deal nila at tumigin nalang ako sa harap.
Habang tumitingin ako sa harap dumating na ang katabi ko at umupo na sa upuan nya at dumating na si ma'am at nagsitahimikan naman ang lahat.
"Everyone may announcement pala ako ngayon na sasabak ang basketball team natin sa C.A pero hindi ko pa alam kung kaylan."sabi ni ma'am at naexcite naman ang mga kaklase namin.
At nag start na si ma'am sa pag discuss at mayamaya nag ring na ang bell at nagsilabasan naman ang mga kaklase ko.
"Cindy diba cheerleader ka?"tanong ni chrissa"yes kaya alam kung may practice mamaya kaya nga lagi kung dala ang uniform ko sa cheerleader"sabi nya.
At pumasok na sa next class namin,sa lahat ng class ko nakikinig lang ako ng bigla nag ring ang bell.
At lumabas na ako at hinintay sila cindy"lets go gutom na ako"sabi ni aila.
At pumunta na kami sa cafeteria at were lucky at wala nang nakapila at kumuha kami ng order namin at umupo na sa table namin at kumain.Pagkatapos namin kumain ay pumunta na kami sa room at umupo na sa upuan namin..
Dumating narin ang katabi ko at umupo na sa tabi ko kinuha ko nalang ang libro ko at binasa ito,habang nagbabasa ako,naiilang ako.
Nakatitig sakin si kyle...
Tumigin naman ako sakanya at umiwas sya agad ng tingin...
At bumalik nalang ako sa pag babasa
YOU ARE READING
I'm in love with a BAD BOY [On Going]
Novela JuvenilCarmie Dianne Salvador isang simpling babae.pero dumating ang isang lalaki na nagngangalan na Kyle Christian Vasquez na leader ng mga bad boy at gang group paano pag napalapit sya kay kyle at nahulog ang loob nya. At ang dahilan kong bakit bumalik s...