Carmie Pove
Yawn...hay first day of school na,I'm excited dahil ma kikita ko na ang mga friends ko at best friends ko,oh..by the way I'm Carmie Dianne Salvador...I'm 15 years old
I'm pretty,smart,friendly,and nice.I'm NBSB (NO BOY FRIEND SINCE BIRTH) wala talaga akong bf because wala pa yan sa isip ko,my priority is to study first mag bo-boy friend na lang ako ka pag na ka graduate na ko.bomagon na ko sa kama ko at pumasok sa cr ko.
after 5 minutes pumasok na ako sa walk in closet ko at nag bihis ng uniform ko first day ko ngayon bilang third year high school,sino kaya ang new classmate ko?
Bumaba na ako at nakita ko si Yaya Rose na nag hahanda ng breakfast,"good morning yaya"bati ko sa kanya"good morning din"bati nya din"san sila mommy at daddy?"tanong ko kay yaya rose"maaga pang umalis my business trip daw after two month's pa daw ang balik nila."sabi nya tumagotago lang ako lagi na lang silang busy,pero ok lang kasi para na man yon sa kin eh nag tratabaho sila para sakin para makapag tapos ako.
Matapos kong kumain lumabas na ako sa mansion namin at sumakay na sa kotse namin,after 5 minutes naka rating na ako sa academy namin"ma'am susunduin ko na lang kayo mamaya"sabi ni manong Mario driver namin"sige po kita na lang tayo mamaya kuya mario".
Umalis na si kuya mario pumasok na ako sa academy habang papunta ako sa loob madaming bumabati sakin ngitian ko lang sila,nagtataka kayo siguro no...Because I'm popular in the academy at nagtataka rin kayo kong ano ang pangalan ng school P.A which means is Phil Academy kung saan mayayaman lang ang pumapasok.
Palapit na sana ako sa bulletin board may tumawag sakin"Carmie!"pag talikod ko na kita ko si Cindy at Chrissa"kamusta na?"tanong ni Cindy tapos niyakap ako"ok lang naman"tapos nakisali si Chrissa,tapos humiwalay na kami.
Si Cindy Delgado mabait,matalino,maganda,maraming,nang hahabol.
Si Chrissa Seung
mabait,tahimik,maganda,matalino,at habolin din.Madami kaya lalaki ang gusto maging gf kami,pero lahat sila dedma dahil wala payan sa isip namin.
Pumunta na kami sa bulletin board nag sisiksikan ang mga estodyante sa bulletin board,pag kakita nila samin tumabi agad sila at pumunta na kami sa bulletin board.
Hinanap namin ang pangalan namin at yun"guys yung class room natin ay sa room 8"at pumunta na kami sa room 8 nasa second floor sya sumakay na kami sa escalator.
Taray no di escalator talaga nakarating na kami sa second floor at pumunta sa room 8,pumasok kami bigla tumahimik ang lahat at pumunta na kami sa friends namin at umigay nanaman.
Mayamaya pumasok ang tatlo by mean tatlo is ang tatlong...BAD BOY
Si Josh Rivera ang madaming alam,matalino,gwapo,sikat.
Si Nashzel Don Madrigal ang cute,matalino din, gwapo,womanizer,at isang kindat nya lang lahat ng babae mahihimatay.
At ang last but not least.....Si Kyle Christian Vasquez ang leader,number one bully,ang best friend ni nash,matalino din to gwapo,maputi,at isang ngiti nya mabibihag nya ang puso ng mga babae..agadagad marami na syang na paiyak.
Umopo sila sa pinaka likod pumasok na ang teacher namin si teacher Abby"good morning class"tumayo kami agad at binati din sya"good morning ma'am"at umupo na kami"class mag sisiting arrangement tayo at kung saan kayo naka arrange dun kayo uupo sa lahat ng subject nyo"nag start na si ma'am sa pag arrange.
At ako na "Miss Salvador..hm....partner kayo ni Mr Vasquez"tatayo na sana ako ng...What!!!no way tumayo ako at nag raise hand"yes miss Salvador?""ma'am can I sit somewhere else?"tanong ko kay maam"no because ito ang nakalagay sa list na mag katabi kayo."
Wala akong choice kundi tumabi sa demonyo,kinuha ko ang bag ko at pumunta na sa tabi nya.
This will be a nightmare......for the whole school year makakatabi ko si Kyle Uh...
Sorry sa pangalan ng school wala kasi akong ma isip...hehe...
YOU ARE READING
I'm in love with a BAD BOY [On Going]
Novela JuvenilCarmie Dianne Salvador isang simpling babae.pero dumating ang isang lalaki na nagngangalan na Kyle Christian Vasquez na leader ng mga bad boy at gang group paano pag napalapit sya kay kyle at nahulog ang loob nya. At ang dahilan kong bakit bumalik s...