21: surprise........

81 2 1
                                    

Carmie Pov

Papunta na ako sa locker ko para kunin ang mga libro ko ngayon para mamaya habang papunta ako sa locker ko humahawi ang paligid...

Well dahil alam na nila kong sino ako mukang natakot na.....

Pagkatapos kong kunin ang mga libro ko pumunta ako sa room pagpasok ko pumunta na ako sa upuan ko nag basa na ako ng notes ko dahil may quiz.......

Habang nagbabasa ako nag hiyawan nanaman ang mga babae....

"Ahh...."

"NASH!"

"KAYYY.....JOSH!"

"AHHH.....KYLE!!"

Sus ang iingay hindi ba nila alam na may nagririview.......

"Manahimik nga kayo ang iingay nyo......bakit lagi nalang kayo nagiingay pag dumating sila ano sila artista?.....may nagririview dito oh..."sigaw ni Cindy

Ayan maldita mode na...at bumalik na sya sa pagbabasa habang silang lahat nanahimik....

"Bakit?nagseselos ka ba wifey?"tanong ni nash at umupo sa tabi ni Cindy at inakbayan"FYI hindi ako nagseselos ang iingay kasi nag ririview kasi ako...at saka wag mo nga akong tawging wifey"sabi nya at tinangal ang kamay ni nash sa balikat nya...

At bumalik na ako sa pag ririview...

Josh Pov

"Pare kialan ka pa pala natali?nakalimutan ko kasing itanong kahapon"tanong ni Kent

"Nung sunday lang nagulat ngarin ako eh..."sabi nya..

Tumago naman si Kent...

Tinignan ko si Kurt tulala....tulala kay aila.

"Hoy!kurt tulala ka dyan?"tanong ko"ha!..ah wala"sabi nya at tumigin na sa harap...

I smell fishy.....

Dumating na si ma'am"so malapit na ang basketball tournament so hindi muna ako magdidiscus kaya you free to go"sabi ni ma'am.

Lumabas na kami papunta na kami sa cafeteria ng may nakita ako ng mga groupo..ang dark angels...

"Andito lang pala kayo..kanina pa kayo hinahanap"sabi ng leader nila si renz.

"Anong kailangan nyo?"cold na tanong ni Kyle..

"Diba magtutuos pa tayo"sabi ni renz.

This will be fun....

Carmie Pov

Naglalakad kaming apat habang  nagbabasa si chrissa at cindy.....

"Carms!"tumigin ako sa likod nakita ko sila Celine,aika,aine,maja,trisha,tiffany,at erika.

Tumakbo sila papalapit samin"guy's papano kayo nakapasok dito?"tanong ko"kasi tita namin ang mayari ng school na to"sabi ni aika.

"Talaga???eh bakit hindi kayo dito nagaaral??"tanong ni aila"kasi ayaw namin tsaka hindi namin kayang iwan ang barkada"sabi ni aine....

"Guy's I want you too meet my best friends,Cindy and chrissa"sabi ko..

"Hi"sabi nila"tara pumunta tayo sa cafeteria"sabi ko at tumago naman sila...

Habang papunta kami sa cafeteria nagulat kami dahil may nabulagta na lalaki sa harap namin....

Our surprise nakita namin sila ni Kyle nakikipag away na hindi ko kilalang gang.....

Naglatuloy Lang kami sa paglalakad"wow chiks pare"sabi ng may  hawak kay kurt"miss kung manalo kami sasama kayo samin....."

Ay anak ng.....kami sasama sakanila?really?asa kayo no...

"Duh no way tsaka hindi kami tanga na sasama sa inyo no!"sabi ni Erika....

At bigla sinuntok ni aila ang papalapit na lalaki sakanya at hihilain na sya sana...

Ngumisi naman ng nakakaloka si aila..my god ha...kaloka..

"Well we have to go nagugutom na ako"sabi ni cindy...grabe hindi lang natakot ganyan talaga yang babae kung wala sa mood"at tsaka tapusin nyo nayan"at umalis....

At sumunod na ako at sumunod na silang lahat habang papunta kami sa cafeteria nagbubulungan ang mga tao...

Ganyan talaga sila chismosa at chismoso,at pumasok na kami at kumuha ng order ang mga lalaki nakatingin sa mga beshies ko....

At umupo kami sa table namin na lagi namin inuupuan.....

"Diba sila yung mga nakalaban natin?"tanong ni tiffany at sumubo ng fries...

"Oo sila yun ngayon ko lang napansin na ang gwagwapo nila sa malapitan,at kung titignan ng mabuti"sabi ni maja...tumigin nalang ako kay celine na malalalim ang iniisip..

"Celine are you ok?ang lalim ng iniisip mo ah?"tanong ni aila"no it's nothing I'm just bothered kasi pansin ko lang makatitig kanina yung leader nila kay carmie ang wagas na parang may gusto sabihin"sabi ni Celine.....



             *Lub dub lub dub lub dub*

Bakit ang bilis ng tibok ng puso ko na may nagkarirang kabayo.....hay ano bayan......ano bang ginagawa mo sakin kyle bakit ganito ang puso ko????🤔🤔🤔🤔🤔🤔



At nag kwentohan pa kami at nagring na ang bell umalis na sila at pumunta na kami sa next subject namin,pagpasok namin umupo agad kami sa mga upuan namin wala pa sila....



Tsk...bakit ko naman sya inaalala?



At dumating na sila at umupo na sa tabi ko si kyle...wala naman si ma'am nilagay ko nalang ang earphones ko sa tenga ko at nag sound trip....

Habang nakikinig ng music nag babasa ako ng libro at wattpad yun.....



Akala nyo kayo lang ha..kahit gangster ako mahilig ako sa love story's no...at kahit NBSB ako marami akong alam sa pag-ibig dahil nag mahal na ako pero nasaktan ako.....



Kung sino????













Sorry hindi pwede sabihin dahil baka sabihin nyo pa sakanya....hahaha..







Pero still ano bang ginawa mo sakin kyle at nag kakaganito ang puso ko?????
















#Comment and like lang po☺️☺️☺️☺️☺️☺️

I'm in love with a BAD BOY   [On Going]Where stories live. Discover now