9:Earnings...

101 1 0
                                    

Aila Pov

No way kaibigan nya yan...."yang pitong ungok nayan binuhusan ako ng juice,kaya nabasa ako good thing at pinahiram ako ng best friend ko"sabi ko.

Tumigin naman ng masama si insan sakanila"boss sorry hindi namin alam na pinsan mo pala sya."sabi ng lalaki kanina na nag sabi ng welcome to hell "daw".

"Kasi tinangihan ko yang kaibigan nyong kutong lupa diba?sagot!"sigaw ko"totoo ba?sino sakanila ail?"tinuro ko ang limtek na kurt nayun.

"Kurt?paalala ko lang sayo na hindi lahat ng babae makukuha mo."sabi nya I clap my hands that's why I idolize kyle eh..."galing mo insan,but if you did that again.....your dead."sabi ko.

Carmie Pov

Papunta kami ngayon sa cafeteria para mag lunch ng nakita ko si aila kasama ng mga lalaki sino kaya yun?

Tumakbo ako papalapit sa kanya at tinawag sya"ails"tawag ko lumigon naman sya"oh..carms bakit?"tanong nya"sabay na tayo sa cafeteria"sabi ko tumago naman sya.

"Oh...wait I want you too meet my cousin"sabi nya....

😶

Omo pinsan nya ang asungot nayan.....

"IKAW!!"sigaw ko"bakit carms?"omogg this is not happening tumigin ako sa kay kyle ng masama"sya lang naman at ang mga kaibigan nya ang may kasalanan bakit nasira ang pangalan ko dito sa P.A."sabi ko.

"You mean..sya ang katabi mo na sabi mong epal sa buhay mo....hahahaha...."sabi nya at tumawa"sorry hindi ko alam na si insan pala"sabi nya"hi cindy my loves"sabi ni nash.

Lumigon naman kami kay cindy sa likod"don't call me that hindi ko tinangap ang offer mo yuck."sabi nya "awww ang cute ng cindy ko"at lumapit kay cindy at inakbayan.

"Bitaw..wag kang chansing"sabi ni cindy"back to the topic so si kyle ang dahilan bakit nawala ang titulo mo dito sa P.A?"tanong nya.

Tumigin naman ako kay aila"yes"sabi ko"ahh...anong dahilan?"tanong nya"sa cafeteria nalang natin pag usapan."sabi ko"sige insan kay carms nalang ako sasama"sabi nya tumago lang naman si kyle.

At umalis na kami,pumasok na kami sa cafeteria at nagbulungan nanaman pero hindi namin pinanansin at kumuha na ng order namin at umupo sa table namin.

"So kwento na..bilis kinakati na ang tenga ko"sabi nya ayun kwenento nanamin sa kanya lahat galing sa simula hangang sa lumaban ako sa kanila.

"So dahil din sakanila binuo mo ulit ang black royals?tanong nya tumago lang ako,at pumasok na sa class room.

At umupo na ako sa upuan ko....sa tabi ni asungot.

Kyle Pov

Umupo na sa tabi ko si carmie...so sya ang best friend ng pinsan ko,hmm....interesting"paano kayo nag kakilala ng pinsan ko?"tanong ko tumigin sya sakin"sya nalang tanongin mo"sabi nya.

Tapos tumigin na sya sa harap...pero maynapansin ako yung hikaw nya ang nakaukit lumapit ako ng kaunti.


"Parang nakita ko na yang na kaukit sa hikaw mo."sabi ko bigla nya naman tinabonan ng kamay nya ang tenga nya,"wala to"sabi nya at tumago lang ako at umayos na ng upo.

***

Carmie Pov

Andito ako ngayon sa kwarto ko gumagawa ng assignment,ng may kumatok.

*Tok*
*Tok*

"Pasok"sabi ko"young lady dinner na po"si butler dave lang pala"sige butler dave susunod nalang ako."sabi ko at lumabas na sya,niligpit ko ang mga notebook ko at sinuklay ang buhok ko.


At bumaba na at umupo na sa dining room at kunain na ako,pagkatapos kong kumain bumalik na ako sa kwarto ko at nag bihis ng pj ko at tumigin sa salamin at bumuntong hiniga.



"Hindi dapat nila malaman ngayon na ako ang leader ng black royals"


At natulog na....

I'm in love with a BAD BOY   [On Going]Where stories live. Discover now