Cindy Pov
Omg no way.....hindi ako papayag..tumigin ako sa kanya at nakangisi ang loko.
"Just be one of my toys at hindi kana namin pagtritripan."sabi nya napatawa ako ng nakakalpko"kaylan panaging laruan ang isang cindy delgado?"tanong ko.
"I'm serious"sabi nya"I'm serious too hindi ako papayag...like duh"sabi ko"diba sabi ko sayo gagawin ko ang lahat ma gustuhan mo ko"sabay kindat
Like duh.....hindi ako mag kakagusto sa kanya no.....
Carmie Pov
Discuss lang ng discuss si ma'am habang nag susulat kami,mayamaya lumabas sya may kakausapin ata.....
Habang nag susulat ako may biglang may bumuhos ng.....
Ice cream.......sakin.
Pag tingin ko sa likod isa sa mga kaibigan ni kyle,tumawa silang lahat.....expect cindy and chrissa tumayo ako at lumabas at nag paalam kay ma'am na mag bibihis ako.
Habang papunta ako sa locker ko pinag tatawanan nila ako kinuha ko agad ang extra uniform at pumunta sa cr.
Nag palit ako at binanlawan ang buhok ko at lumabas na sa cr at pumunta sa room,pag pasok ko tumawa sila at umupo na ako sa tabi ni kyle.
Mayamaya nag ring na ang bell lumabas na silang lahat at lumabas na rin kami"ay guys mauna na kayo sa cafeteria may nakalimutan sa locker ko"sabi ko tumago lang sila.
Pumunta na ako sa locker ko at kinuha ang naiwan ko pumunta na ako sa locker.
Habang papunta ako sa cafeteria may biglang may nagbuhos ng tubig sa mukah ko.....pagtingin ko isa nanaman sa kaibigan ni kyle.
"Masarap ba?"sabi ni boy 1....inuobos talaga nila pasensya ko.."sympre dahil mainit ngayon"sabi ni boy 2"bakit?nasisira na ba ang pangalan mo?hindi lang yan ang ma tatangap mo."sabi nya.
Ngayon ko lang na pansin na naka tingin pala ang lahat ng estodyante samin tumatawa at nag bubulungan eh rinig ko naman.
Yan kasi sigaw ng sigaw yan tuloy kawawa sya.
Oo nga pagtritripan ng Devil Warrior's....
Tumigin ako sa pitong lalaki na yun,pumunta ako sa pwesto nila sinuntok ko si boy 1.
Nakinagulat nang lahat sinipa ko kaagad si boy 2 kaya na pahiga,sumogod agad ang limang lalaki sakin,ang nakuha nila sakin ay tadyak,sipa,at suntok kaya bulagta silang lahat.
Lumapit ako kay boy 1 at kinuha ang kwelyo nya"kilalanin nyo muna kong sino ang kinakalaban nyo!naiintindihan nyo"sabi ko tumago naman sila.
Tinignan ko naman silang lahat na payuko sila umalis na ako dun at nag simula ng mag lakad tumabi naman sila at pumunta sa cafeteria tumigin silang lahat sakin.
Nang may biglang may bumungo sakin pag tingin ko si josh at pumunta na sa kanila kyle,pumunta na ako sa table namin ng may biglang sumigaw.
Napahiya.....
Natripan........
Nabuhusan ng ice cream....kawawa.
Yan ang naririnig kong sigaw ng napagtanto kong may papel na naka sabit sa likod ko.....
LIBRI LAIT....
Pinunit ko yun at pumunta sa table namin.
They want to play.....?fine ibibigay ko humanda kayo....cause I'm back.....to my old self....
YOU ARE READING
I'm in love with a BAD BOY [On Going]
Novela JuvenilCarmie Dianne Salvador isang simpling babae.pero dumating ang isang lalaki na nagngangalan na Kyle Christian Vasquez na leader ng mga bad boy at gang group paano pag napalapit sya kay kyle at nahulog ang loob nya. At ang dahilan kong bakit bumalik s...