3. tổn thương nhau

600 99 8
                                    

Jisoo lắc nhẹ đầu, cố thoát ra khỏi những kí ức chợt ùa về trong đầu mình. Tiếng điện thoại vang lên, cô liếc nhìn cái tên hiện trên màn hình rồi thở dài một tiếng, là Min Yoongi, người đang cùng cô diễn vở kịch để lừa Taehyung. Cô nhấc máy, hỏi:

"Oppa, có chuyện gì ạ?"

"Không có gì, anh chỉ muốn rủ em đi ăn trưa thôi, anh đang ở tầng 1 này, em xuống mau đi nhé, anh đợi"

"Em biết rồi, em xuống liền đây"- cô nói rồi cúp máy.

Chỉ mới hai ngày trước thôi, cô và anh còn là những đồng nghiệp thân thiết, vậy mà bây giờ Yoongi lại trở thành người yêu của cô rồi. Nhưng, biết làm sao được khi chính cô là người đã đề nghị anh làm điều này mà...

Là cô đã kể với anh mọi chuyện giữa cô và Taehyung và nhờ anh đóng giả người yêu cơ mà, cô đã chắc chắn rằng, anh và cô chẳng có tình cảm gì với nhau cả, nhưng, Jisoo đâu biết, rằng, Min Yoongi ấy đã lỡ yêu cô rồi...

Yoongi đứng dưới tầng 1, bất giác, anh mỉm cười, một nụ cười hạnh phúc. Bởi, bây giờ, anh đang là bạn trai của người con gái mà anh yêu, Kim Jisoo. Mặc dù anh biết, Jisoo chỉ yêu một mình Kim Taehyung thôi, thì anh vẫn chấp nhận điều đó để được ở bên cô. Anh cũng biết, Jisoo chỉ coi mình như một người anh trai thật tốt thôi. Nhưng, anh mặc kệ tất cả, bởi, anh yêu cô, có lẽ anh đã quá ngốc chăng?

10 phút sau, Jisoo và anh cùng đến một tiệm mì gần đó ăn. Cô và anh cùng nhau trò chuyện thật vui, anh thường ngày là người trầm tính, ít nói nhưng khi ở bên cạnh cô lại trở thành con người khác hẳn, anh nói nhiều hơn, cười nhiều hơn. Anh đối với cô cũng rất tốt, nhưng, tại sao khi nhìn anh thì đầu óc cô lại cứ nghĩ về Taehyung vậy chứ? Cô thở dài, phải làm sao để quên được anh đây.

Cả hai cùng trở về công ty, cô chào anh rồi vào phòng của Taehyung. Vừa nhìn thấy cô, anh đã hỏi, giọng anh trách móc, nhưng bên trong lại là sự ghen tức khó giấu được khi thấy cô đi cùng một người khác:

"Thư ký Kim, cô đi đâu lâu vậy? Có biết đã trễ hơn nửa tiếng rồi không?"

Cô cúi đầu, nói:

"Tôi xin lỗi,phó giám đốc, lần sau tôi sẽ chú ý giờ giấc hơn, mong anh bỏ qua"

"Người đó là ai?"- anh lạnh nhạt hỏi, nhưng, thực chất anh đang rất khó chịu.

Jisoo cười, anh đã có Jennie còn quan tâm đến chuyện của cô làm gì cơ chứ? Nghĩ rồi, cô nói:

"Đó là bạn trai của tôi, Min Yoongi, thưa phó giám đốc Kim"

Taehyung nhăn mặt, bạn trai sao? Kim Jisoo chẳng lẽ em có thể quên hết mọi kỉ niệm của chúng ta trong 3 năm yêu đương ấy nhanh đến vậy? Người mới của em, hóa ra là anh ta sao?

Taehyung thầm nghĩ, anh đau, thật sự rất đau, khi nhìn người con gái trước giờ luôn thuộc về mình lại đi bên cạnh một thằng con trai khác. Anh trầm giọng, hỏi:

"Được rồi... lịch trình tối nay là gì?"

"Dạ, tối nay, anh có buổi gặp mặt với các cổ đông lớn trong công ty lúc 7 giờ 30 ạ. Chúng ta sẽ đến quận Gangnam trước nửa tiếng để tiện cho việc chuẩn bị. Nếu không còn gì, tôi xin phép ra ngoài."- nói rồi, cô xoay người bước khỏi văn phòng anh.

Taehyung mệt mỏi nhắm chặt hai mắt lại, anh vẫn còn yêu Jisoo nhiều đến vậy, cho đến giờ vẫn chưa thể quen với việc hai người đã chia tay cớ sao cô lại vô tâm, tuyệt tình vứt bỏ hình bóng anh nhanh đến thế? Anh ghen, thật sự rất khó chịu khi thấy nụ cười ấm áp của cô dành cho người con trai tên Min Yoongi ấy, nhưng bây giờ, nụ cười ấy đã chẳng thuộc về riêng anh nữa rồi, cả ánh mắt dịu dàng hay nhìn anh âu yếm lúc trước, bây giờ cũng chẳng còn nữa rồi... Taehyung nhớ lại câu nói của cô lúc nói lời chia tay:

"Em mệt mỏi với mối quan hệ này rồi..."

Anh không hiểu, điều gì khiến cô mệt mỏi chứ? Anh chưa từng đối xử không tốt với Jisoo. Vậy mà, cô lại nỡ lòng nào nói những câu như vậy. Cứ nghĩ đến cô, anh lại cảm thấy đau lòng, cô dơn bủa vây... Lúc anh đang mải suy nghĩ thì tiếng điện thoại vang lên, là Jennie.

"Sao vậy?"- anh hỏi.

"Taehyung, tối nay anh cũng đến buổi tiệc giữa gặp mặt các cổ đông đúng không? Cô thư ký riêng của anh cũng đi nữa à?"

"Ừm, tối nay em cũng có mặt ở đó à? Hẹn tối gặp nhé, chào em, bây giờ anh đang hơi bận"- nói rồi anh cúp máy.

Kim Jennie, cô là người mà anh đang hẹn hò, là con của chủ tịch Kim. Nhưng, anh lại chẳng có hứng thú gì với cô gái này, dù cho cô là người rất tốt, vì, trái tim ngu ngốc của anh, bận đặt trọn yêu thương nơi người con gái vô tâm tên Kim Jisoo kia rồi.

vsoo // nothing without you..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ