7. vô thức

431 99 17
                                    

Thời gian trôi qua thật nhanh, chẳng mấy chốc mà đã đến sinh nhật anh rồi... Cô thẫn thờ nhìn vào tờ lịch trên bàn, ngày mai sẽ là ngày 30/12. Từ tận tuần trước thì Jennie đã phát thiệp mời cho cả công ty cô đến nhà hàng năm sao dự sinh nhật anh rồi. Jisoo cố nén tiếng thở dài, đưa mắt nhìn ra khoảng không vô định ngoài cửa sổ, lúc này đang được bao trùm bởi màn đêm vô tận, một màu đen u buồn đến lạ. Jisoo với lấy chiếc điện thoại, vô thức ấn một dãy số quen thuộc...

"Alô?"- đầu dây bên kia vang lên giọng nói trầm ấm thân quen của Taehyung anh.

Lúc này Jisoo mới chợt tỉnh ra, là cô đã gọi cho anh sao? Chết tiệt, đồ điên Kim Jisoo này, cô thầm trách mình, rồi lắp bắp:

"A.. giám đốc Kim, tôi.. tôi gọi nhầm số ạ. Xin lỗi đã làm phiền anh.."- rồi khi cô đang định cúp máy thì anh lại nói:

"Là vậy sao?"- cùng tiếng thở dài thất vọng. Taehyung đã nghĩ, cô gọi anh, là vì muốn nói gì đó, hay chúc mừng sinh nhật anh chẳng hạn, nhưng không, chỉ đơn giản là gọi nhầm.

Như chợt nhớ ra điều gì đó, cô vội nói:

"À, giám đốc, ngày mai là sinh nhật anh phải không ạ, chúc anh sinh nhật vui vẻ. Chào anh ạ."- cô nói rồi không đợi Taehyung trả lời, Jisoo đã tắt máy.

Taehyung ngồi đó, nghe tiếng tút tút vọng lại, anh khẽ nhăn mày, cô khó chịu khi nói chuyện với anh đến thế sao? Rồi tiếng điện thoại vang lên, là Kim Joonwoo, gì nữa đây chứ? Lão già này lại định giở trò gì nữa đây? Nghĩ vậy, nhưng anh vẫn bắt máy.

"Chào chủ tịch Kim, ông gọi có chuyện gì sao?"

"Ngày mai, trong buổi tiệc, cậu phải...."- giọng nói ông Joonwoo vang lên đều đều, nhưng Taehyung anh thì lại thấy khó chịu vô cùng trước những đề nghị vô lí này của ông.

"Tôi biết rồi, thưa chủ tịch."- anh trả lời, cùng nét mặt tối sầm.

.

.

.

Tối hôm sau, Jisoo đến nhà hàng năm sao ấy cùng Yoongi. Cô khoác tay anh bước vào sảnh nhà hàng, anh nhìn cô, miệng nói:

"Jisoo, em đúng là đồ cứng đầu, nếu không thích thì đâu cần phải đi chứ?"

Jisoo lắc đầu, cô mỉm cười, bảo:

"Em không sao mà, anh đừng lo."- rồi kéo Yoongi vào bên trong nhà hàng.

Cô ngồi vào bàn, nhìn lên phía sân khấu, lúc này Taehyung anh đang phát biểu, cô khẽ cười mỉa, đúng là con rể tương lai của chủ tịch Kim thì sướng thật nhỉ, sinh nhật mà tổ chức lớn như cái đám cưới thế này thì quả cũng không phải dạng vừa đâu. Sau khi Taehyung nói xong thì Jennie bước lên sân khấu, anh vòng tay qua eo cô, kéo Jennie lại gần mình, rồi nhìn xuống dưới, nét mặt anh có chút khó chịu khi phải nói những lời không thật lòng này, tất cả, cũng chỉ là làm theo đề nghị của chủ tịch Kim:

"Xin giới thiệu với mọi người, đây là Kim Jennie, bạn gái tôi. Cô ấy là người tôi yêu nhất. Sinh nhật năm nay của tôi rất tuyệt vời, vì...có cô gái này ở đây."- nói rồi anh cúi thấp đầu xuống, đặt lên môi cô một nụ hôn sâu.

Jennie hơi bất ngờ khi Taehyung hôn em, nhưng em biết đây chính là sự sắp đặt của cha mình, ông Kim Joonwoo, nên ngoan ngoãn vòng tay qua cổ anh, phối hợp cùng Taehyung. Bên dưới, các vị khách đến dự tiệc đều đồng loạt vỗ tay chúc mừng cặp trai tài gái sắc này.

Jisoo nhìn thấy cảnh này, nụ cười trên môi cô vụt tắt, ánh mắt dần trở nên vô hồn, trống rỗng, mi mắt cô cụp xuống, cố nuốt ngược những giọt nước mắt vào trong, dù đau, nhưng là chính cô đã rời bỏ anh, cô không có quyền để tổn thương. Yoongi ngồi bên cạnh, anh thấy biểu cảm của cô, tim khẽ nhói lên, Jisoo của anh, lại đau vì tên khốn Kim Taehyung ấy rồi.

Taehyung từ từ nới lỏng tay ra, đôi môi dần rời khỏi Jennie, anh quay xuống nhìn Jisoo, nét mặt cô lạnh lùng nhìn anh, đôi mắt hững hờ, vô cảm, anh bỗng thấy thật đau, trái tim thắt lại, rồi môi anh bất giác cong lên, cũng phải, bây giờ bên cô đã có người con trai tên Min Yoongi ấy quan tâm rồi thì đâu để ý gì đến anh chứ?

.

.

.

Tàn tiệc, Jisoo bước lại chỗ Jennie, cô cười thật tươi, bảo:

"Trông em và giám đốc đẹp đôi lắm đấy, chị về trước nhé, chào em."

Taehyung đứng bên cạnh, tai anh nghe rõ từng lời cô nói, đẹp đôi? Nực cười thật, Kim Jisoo, bây giờ em còn đi chúc mừng tôi nữa sao? Rồi anh nhìn theo bóng dáng cô khuất dần trong màn đêm vô tận ấy, cùng một thằng con trai khác. Taehyung như người mất hồn, trong vô thức, anh đưa tay chạm nhẹ môi mình, hôm nay, chính anh là người đã phá bỏ lời hứa của anh với cô rồi, lời hứa ngày hai đứa còn yêu nhau.

///

huhu, chap này ngáo quá nhỉ TvT tớ viết càng ngày càng tệ hay sao ấy =))) mọi người tối mát nhe ❤️❤️❤️

vsoo // nothing without you..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ