Burn The Stage : Again [YM]

1K 16 0
                                    

"...Caught in a lie
순결했던 날 찾아줘
이 거짓 속에 헤어날 수 없어
내 웃음을 돌려놔줘

Caught in a lie
이 지옥에서 날 꺼내줘
이 고통에서 헤어날 수 없어
벌받는 나를 구해줘"


.

.

.

หลังจากที่แสดงเพลง Lie เสร็จ จีมินก็เดินลงมาจากสเตจ แล้วไปทรุดตัวลงไปนั่งกุมขมับอยู่หลังเวที

'..ให้ตายสิ ผมทำพลาดอีกแล้ว ทำไมกันนะ ทำไม ทั้งๆที่ฝึกทั้งๆที่ทำมาตั้งหลายร้อยรอบแล้วแท้ๆ แต่ก็ยังคงทำพลาดอยู่นั่นแหละ ทำไมผมถึงได้ทำพลาดอยู่ได้ทุกทีเลย..'

ความคิดเหล่านี้วนไปวนมาอยู่ในหัวจีมินตลอดเวลา

ทีมงานที่เห็นจีมินดูอาการไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จึงเข้าไปปลอบใจเหมือนทุกๆครั้ง

"จีมินอา มันไม่เป็นอะไรหรอก มันก็แค่อุบัติเหตุเองที่ไมค์มันตกลงมา"

จีมินได้ยินเสียงทีมงานแทรกเข้ามาในความคิด ก็เงยหน้าขึ้นไปมองด้วยสีหน้าที่ยังคงจมอยู่กับความทุกข์ เต็มไปด้วยความกังวลและความเครียด

"แต่มันไม่ใช่แค่นั้นนะครับ ผมร้องเพี้ยนไปด้วยตั้งสองรอบ"

ทั้งๆที่อาร์มี่ตั้งตารอดูเราแท้ๆ แต่ผมก็ทำพลาด ผมต้องทำให้อาร์มี่รู้สึกผิดหวังแน่ๆเลย

ผมรู้ว่าในสายตาคนอื่นมันอาจจะเป็นเพียงแค่เรื่องเล็กน้อยเท่านั้น มันก็เป็นแค่อุบัติเหตุ มันก็แค่ร้องเพี้ยนนิดหน่อยเอง จะเครียดไปทำไม ไม่เห็นเป็นอะไรเลย

แต่สำหรับผมมันไม่ใช่แค่นั้นไง ผมอยากจะทำทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด ผมไม่อยากให้มันมีข้อผิดพลาดอะไรทั้งนั้น

แล้วอีกอย่าง สิ่งที่ผมทำพลาดมันก็เป็นเรื่องเดิมๆ นั่นก็เป็นอีกเหตุผลหลักเลยล่ะ ที่ทำให้ผมรู้สึกแย่แบบนี้

[SF/OS] เจ้าแมวสามสีผู้น่ารัก (BTSxJimin) (Allmin)Where stories live. Discover now