Facts about JK No.2 [KM Feat V]

670 17 8
                                    

จอนจองกุกชอบสีแดง

ไม่ว่าใคร ๆ ก็รู้ว่าจองกุกชอบสีแดงมาก แทบทุกอย่างที่เขาใช้มักจะมีสีแดงแซมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเคสโทรศัพท์ เสื้อผ้า ลำโพง ของตกแต่งห้อง ไปจนถึงสีผมของเขาในขณะนี้ก็มีสีแดงสดเช่นเดียวกัน

"นี่จองกุก ทำไมนายถึงได้ชอบสีแดงขนาดนี้วะ"

คำถามถูกโพล่งออกมาจากคนที่นั่งเล่นเกมอยู่ข้าง ๆ เขาในขณะนี้ เกมถูกกดหยุดเอาไว้ พร้อมกับคนข้างกายที่หมุนตัวหันมาถามเขาอย่างจริงจัง จองกุกเลิกคิ้วขึ้นมองไปที่ฮยองผิวเข้มงง ๆ อะไรดลใจให้ถามคำถามนี้ขึ้นมาระหว่างเล่นเกมกันก็ไม่รู้ หรือเพราะเมื่อกี้เห็นเลือดจากการพวกเขารุมฆ่าซอมบี้กันนะ

"ทำไมอ่ะ"

"ก็อยากรู้ว่าทำไมถึงชอบสีแดง เห็นอะไร ๆ ก็ใช้แต่สีแดง จนตอนนี้ผมแกก็ดูดสีจากของที่นายใช้จนกลายเป็นสีแดงไปด้วยแล้วเนี่ย"

"ผมก็ย้อมสีผมมั้ยล่ะ อย่าโง่ดิ"

"เดี๊ยะ ๆ เดี๋ยวโดน" แทฮยองยกมือทำท่าจะตีจองกุกที่ทำหน้าตากวนตีนใส่ นี่ยังดีว่านั่งอยู่นะไม่งั้นเท้าได้กระตุกใส่หน้าแน่ ดูมันทำกับเขาสิ นี่ยังดีที่อย่างน้อยมันก็ยังเรียกเขาว่าพี่นะ ไม่งั้นเขาก็ไม่รู้ว่าใครเป็นพี่ใครเป็นน้องกันแน่

"แหม่ ผมล้อเล่นน่าาา เมื่อกี้ฮยองถามใช่ป่ะว่าทำไมผมชอบสีแดง อืมมม....น่าจะเป็นเพราะมันเป็นสีที่แสดงถึงความเป็นจุดเด่น น่าสนใจ ความรวดเร็วร้อนแรง ความน่าหลงไหลและน่าดึงดูดล่ะมั้งครับ"

"เหรอ.." แทฮยองครางตอบรับในลำคอ

"ครับ แต่เอาจริง ๆ ผมก็แค่ชอบมันนั่นแหละ บางทีก็ไม่ต้องมีเหตุผลในการชอบอะไรสักอย่างหรอก...มาเล่นเกมกันต่อเถอะครับ" จองกุกพูดจบก็กดเล่นเกมต่อทันที ทำให้แทฮยองหลุดออกจากภวังค์แล้วหันกลับมาเล่นเกมไปด้วยกัน โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าสิ่งที่เขาคิดนั้นมันคืออะไรกันแน่

[SF/OS] เจ้าแมวสามสีผู้น่ารัก (BTSxJimin) (Allmin)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora