Cat?? [Allmin] - เมื่อแมวน้อยไม่สบาย #HappyJiminDay2019

1.1K 10 2
                                    

ความวุ่นวายเกิดขึ้นมาในหอพักหรูตอนเช้าตรู่เมื่อคนตัวเล็กที่อยู่บนเตียงของแทฮยองเกิดไม่สบายขึ้นมา ผิวขาวนวลกลายเป็นสีอมชมพูไปทั้งร่างเมื่ออุณหภูมิร่างกายสูงขึ้นจากพิษไข้ที่รุมเร้า ปากแดงเอาแต่พร่ำเพ้อละเมอออกมาด้วยความทรมาน

ทันทีที่แทฮยองตื่นมาเห็นอาการของคนตัวเล็กก็แทบจะอุ้มพาไปส่งโรงพยาบาลแต่กลับพาไปไม่ได้เพราะปัญหาตัวเป้งที่อยู่บนหัวและสะโพกของร่างบางเนี่ยสิ ถ้าใครเห็นปาร์คจีมินไอดอลชื่อดังแห่งวงบังทันโซนยอนดันมีหูกับหางแมวโผล่ขึ้นมามีหวังได้ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งแน่ ยังไม่รวมรอยแดงตามตัวมากมายที่ไม่สามารถหาคำปฏิเสธได้เลยถ้าคนถามว่ารอยมาจากไหน

แทฮยองจึงรีบวิ่งออกจากห้องไปตะโกนเรียกเหล่าผู้คนที่เป็นต้นเหตุของการไม่สบายของเจ้าแมวน้อยจนลั่นหอพัก เพราะถ้าให้เขาเป็นคนดูแลรักษาจีมิน มีหวังจากที่จะหายป่วย จะกลายเป็นหายไปจากโลกนี้แทนน่ะสิ

"พี่มึงโว้ยยยยย จีมินไม่สบาย ใครอยู่บ้างออกมาด่วนนน"

"ห๊ะ ว่าไงนะ จีมินไม่สบาย!?!?"

"เห้ย เป็นไงบ้างวะ"

"'_&%$^#{"§':!?)'&^}_";?{_&"

เสียงดังตะโกนกันไปมา พร้อมเสียงตึงตังของการเปิดปิดประตูและเสียงฝีเท้าที่เดินมาที่ห้องแทฮยองอย่างรวดเร็ว ราวกับตอนนี้หอพักเป็นตลาดสดขนาดย่อมเลยทีเดียว ต้นเหตุคือดวงใจของวงเกิดไม่สบายขึ้นมานั่นเอง

ทุกคนยืนล้อมรอบเตียงของแทฮยองที่มีจีมินนอนอยู่บนนั้นพลางพูดคุยกันไปมาด้วยความกังวลและเป็นห่วงคนตัวเล็ก โดยมีซอกจินที่นั่งอยู่ขอบเตียงกำลังใช้ปรอทวัดไข้วัดอุณหภูมิของจิมินอยู่

"38.7 องศา"

"เชี่ย ไข้สูงฉิบหาย ต้องพาไปหาหมอแล้วนะฮยอง" โฮซอกพูดออกมาเสียงดังด้วยความตกใจ

"เออ ฉันรู้ แต่ยังไงก็พาไปทั้งสภาพอย่างนี้ไม่ได้อ่ะ เราคงต้องดูแลจีมินเองแล้วล่ะ"

[SF/OS] เจ้าแมวสามสีผู้น่ารัก (BTSxJimin) (Allmin)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin