Always by your side 2 [Vminkook]

294 6 2
                                    

*ตอนนี้อาจดูสั้นกว่าปกติ แต่มีเซอร์วิสมาแจกให้ฟรี ๆ เลย ไปอ่านกัน !

ทุกคนพูดให้กำลังใจคนอายุน้อยที่สุดทีละคนก่อนจะทยอยออกจากห้องไป เหลือเพียงแค่จองกุก จีมิน และแทฮยองไว้เท่านั้น ต่างคนต่างรู้กันหมดว่าตอนนี้คนที่จองกุกต้องการที่สุดย่อมเป็นคนรักของเขา

"เป็นไงบ้างไอ้แสบ ซนจริง ๆ คราวหลังก็ระมัดระวังหน่อยล่ะ"

"ครับ"

แทฮยองที่ขยี้ผมจองกุกจนยุ่งฟู โดนจีมินตีลงบนมือใหญ่เบา ๆ ก่อนคนตัวเล็กจะจัดผมร่างหนาให้กลับมาเป็นทรงสวย จีมินยิ้มหวานเมื่อได้ทรงผมที่สวยงามขับใบหน้าหล่อเหลาให้เด่นชัด ความเศร้าที่แฝงอยู่จึงทำให้จีมินตัดสินใจเคลื่อนตัวเข้าไปใกล้แล้วหอมแก้มเนียนเต็มแรงจนคนตัวโตไหวเอน

ความเศร้ากลายเป็นตื่นตกใจ ก่อนแววตาตื่นตระหนกจะฉายถึงความรักชัดเจน

"เฮ้ แล้วเราล่ะจีมิน"

สัมผัสอุ่นร้อนยังคงอยู่ติดค้างอยู่ในความรู้สึก จองกุกยิ้มออกมาจากใจได้ครั้งแรกตั้งแต่ที่เกิดเรื่องขึ้น มองคนรักอีกสองคนที่ตีกันส่งเสียงง้องแง้งงุ้งงิ้งอยู่ตรงหน้าอย่างมีความสุข

แทฮยองงอแงที่ตนไม่ได้การหอมแก้มจากคนตัวเล็ก ตามปกติก็คงไม่ได้อะไรขนาดนี้ แต่ถ้าเพื่อให้จองกุกได้ยิ้มออกมาได้ เขาทั้งสองคนก็พร้อมที่จะทำได้ทุกอย่าง

สุดท้ายคนตัวเล็กก็ต้องยอม จีมินโอบแขนโน้มคอคงตัวสูงกว่าลงมาให้อยู่ในระดับที่พอเหมาะ และแล้วแทฮยองก็ได้ในสิ่งที่ต้องการจนได้

รอยยิ้มทะเล้นราวกับเด็กได้ของเล่นปรากฏออกมา ก่อนที่เจ้าของรอยยิ้มจะหอมแก้มผู้ที่ให้ของขวัญแก่ตนคืนไป จีมินที่ไม่คิดว่าจะได้รับการตอบกลับแบบนี้ ก็หน้าแดงขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ หนำซ้ำยังโดนคนที่เจ็บเท้ากระชากลงไปนั่งบนโซฟา และแก้มอีกข้างก็ถูกกระทำชำเราอีกครั้ง ราวกับโดนเอาคืนอย่างไงอย่างงั้น

[SF/OS] เจ้าแมวสามสีผู้น่ารัก (BTSxJimin) (Allmin)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora