Daddy [MM]

1.3K 15 0
                                    

วันนี้เป็นวันหยุดของเหล่าบังทันที่น๊านนนนนานทีจะมีครั้งนึง สมาชิกแต่ละคนเลยใช้เวลานี้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่ คนที่ไม่ได้อยู่หอก็มีจินฮยองที่ออกไปเที่ยวกับซานดึลฮยองเพื่อนต่างวงที่มีวันหยุดตรงกันพอดี ส่วนที่เหลือก็จะอยู่ที่หอกันหมด

อย่างยุนกิฮยองที่ตอนนี้ก็ยังคงไม่ตื่นนอน หลับเป็นตายตั้งแต่เมื่อคืน เห็นบอกว่าไม่ต้องมาปลุก ไม่กินข้าว จะตื่นอีกทีตอนเย็นเลย อีกสี่คนที่เหลือก็คาดว่าน่าจะเล่นเกมกันอยู่ตามปกติของเหล่ามักเน่ไลน์

พูดมาถึงตอนนี้ ทุกคนก็คงจะรู้แล้วว่าผมคือใคร

ใช่ครับ ผมคือคิมนัมจุนเอง ซึ่งตอนนี้ไม่ได้พักผ่อนเหมือนคนอื่นๆ เพราะพึ่งนึกได้ว่าเพลงที่แต่งเอาไว้ยังมีจุดที่ต้องแก้ไข เลยมานั่งทำเพลงอยู่ในห้องแต่งเพลง

หลังจากที่ผมตื่นขึ้นมาในช่วงสายๆ อาบน้ำ กินข้าวเรียบร้อยแล้ว ผมก็มาอยู่ในห้องนี้ตั้งแต่ตอนนั้น จนตอนนี้เวลาก็ล่วงเลยไปจนบ่ายโมงกว่าซะแล้ว

อ่า จะว่าไปก็เริ่มหิวนิดๆแล้วแฮะ แต่เพลงยังไม่เรียบร้อยดีเลย ยังรู้สึกว่ามันขาดอะไรไปสักอย่าง จิ๊ อยู่ทำต่อไปก่อนก็แล้วกัน

"คลิ๊ก ๆ แกร่ก ๆ คลิ๊ก ๆ"

หลังจากนั้นทั้งห้องก็มีแต่เสียงคลิกเมาส์ เสียงกดแป้นพิมพ์ และเสียงเพลงที่แทรกมาเป็นระยะ ๆ

.

.

ก๊อก ก๊อก ก๊อก

แอ๊ดดดดด

"นัมจุนฮยองงงงงงง"

เวลาผ่านไปสักพัก ท่ามกลางบรรยากาศเคร่งเครียดในห้องแต่งเพลง ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น ตามมาด้วยเสียงใสที่เปล่งออกมาทันทีที่เปิดประตูเข้ามา

เสียงนั้นทำให้สมาธิของนัมจุนหลุดออกมาจากหน้าจอคอมตรงหน้า เขาหันหน้าไปมองตามแหล่งกำเนิดเสียงที่เข้ามาใกล้เรื่อย ๆ เรื่อย ๆ จนมาหยุดอยู่ตรงหน้าเขา แล้วก็ทิ้งตัวลงนั่งบนตักเขาทันที

[SF/OS] เจ้าแมวสามสีผู้น่ารัก (BTSxJimin) (Allmin)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz