Always by your side 1 [Vminkook]

273 5 0
                                    

ปึก

"โอ๊ย ! "

ร่างหนาลื่นล้มลงบนพื้นห้องน้ำ สายน้ำที่กระทบร่างกายไหลลงสู่พื้นค่อย ๆ กลายเป็นสีแดงฉานของเลือดที่ไหลออกมาไม่หยุด การลื่นล้มไม่ใช่เรื่องธรรมดาอีกต่อไปเมื่อฝ่าเท้าของนักเต้นได้มีบาดแผลขนาดใหญ่ปรากฏ

ใบหน้าหล่อเหลาซีดลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่ใช่เพียงเพราะความเจ็บปวดที่ได้รับ แต่เมื่อมีแผลที่ตรงนี้เขาก็รู้ทันทีว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อมาเป็นอย่างไร

ก๊อก ก๊อก

"เฮ้ ! จองกุกเป็นอะไรหรือเปล่า"

เสียงหวานของพี่ตัวเล็กดังเข้ามาในห้องอาบน้ำที่อยู่ในสถานที่จัดคอนเสิร์ต เสียงร้องลั่นของน้องเล็กทำให้จีมินที่อยู่บริเวณนั้นพอดีได้ยินเข้าจึงได้มาเคาะประตูเรียก เป็นเรื่องปกติที่หลังจากทุกคนซ้อมการแสดงจนเหงื่อโทรมกายก็ผลัดกันมาอาบน้ำให้ร่างกายสะอาดสดชื่น โดยจองกุกนั้นเป็นคิวสุดท้ายที่มาอาบน้ำในวันนี้

ใช่ จอนจองกุกได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นก่อนคอนเสิร์ตเริ่มเพียงสองชั่วโมงเท่านั้น

ร่างหนาค่อย ๆ ยันกายตัวเองขึ้นยืนคว้าผ้าเช็ดตัวมาพันรอบเอว ก่อนจะเดินกะเผลกไปเปิดประตูให้แก่คนที่ยืนเรียกอยู่หน้าห้อง

ปาร์คจีมินกวาดสายตามองคนตรงหน้าตั้งแต่บนลงล่าง พยายามไม่สนใจท่อนบนที่ตึงแน่นด้วยกล้ามเนื้อสวยซึ่งมีหยดน้ำเกาะพร่างพราว ตาเรียวรีเบิกกว้างเมื่อเห็นหยดเลือดที่มีตามทางโดยเฉพาะตรงที่ชายร่างหนายืนอยู่นั้น มีเลือดไหลนองเป็นกองเลยทีเดียว

"จองกุกเป็นอะไรมากมั้ย ทำอะไรมา รีบไปที่แผนกพยาบาลเดี๋ยวนี้เลย ไม่สิ นั่งรอในห้องนี่แหละ เดี๋ยวฮยองไปเรียกหมอมาให้"

จีมินวิ่งไปลากเก้าอี้มาวางไว้แถวหน้าห้องน้ำ ก่อนจะเดินพยุงจองกุกมานั่งลงบนเก้าอี้ เลือดสีแดงเข้มยังคงไหลออกมาเรื่อย ๆ จนจีมินหน้าซีดลงด้วยความเป็นห่วงและกังวล

[SF/OS] เจ้าแมวสามสีผู้น่ารัก (BTSxJimin) (Allmin)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang