Always by your side 4 [Vminkook]

156 2 0
                                    

เวลาผ่านพ้นไปจนบาดแผลที่มีค่อย ๆ แห้งและปิดสนิทไปตามกาลเวลา จอนจองกุกที่มีคนดูแลทั้งร่างกายโดยเฉพาะจิตใจอยู่ตลอดเวลาก็ไม่ค่อยได้มีอาการเศร้าซึมบ่อยเหมือนอย่างเคย

ชายหนุ่มเริ่มหาสิ่งที่ทำให้รู้สึกดีและมีความสุขมาทำ จึงสามารถกลับมายิ้มได้อย่างสดใสอีกครั้ง

และสิ่งที่ทำให้รอยยิ้มกระต่ายฉีกกว้างมากที่สุด นั่นก็คือ วันตัดไหม !

วันนี้เป็นวันที่จองกุกรอคอยมาตลอด วันที่จะได้เอาสิ่งแปลกปลอมออกไปจากตัว ซึ่งนั่นหมายความว่าแผลของเขาหายแทบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว และเขาสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างเดิม ไม่ต้องพึ่งพาหรือทำให้ใครเป็นห่วงอีก

ร่างหนานอนคว่ำไปกับเตียงแพทย์ในห้องพยาบาลของสถานที่จัดคอนเสิร์ต ใจหวาดหวั่นเล็กน้อยเมื่อเห็นความคมอุปกรณ์ทางการแพทย์ แต่ในเมื่อมันไว้ใช้เพื่อการรักษาและผู้ที่ถือเอาไว้ก็คือผู้ที่มีอาชีพเป็นหมอ เขาจึงไม่ได้กลัวอะไรมากขนาดนั้น ซบหน้าลงกับแขนนับเวลาถอยหลังสำหรับอิสระที่ใกล้เข้ามาถึง

เมื่อสิ่งที่ใช้ยึดบาดแผลที่ส้นเท้าข้างซ้ายถูกดึงออกไป เสียงหวานที่แฝงไว้ด้วยความเป็นห่วงของคนรักก็ดังขึ้นมา

"คราวนี้นายต้องระวังให้มากกว่าเดิมนะ เพราะไม่มีอะไรมายึดแผลของนายไว้ด้วยกันแล้ว อย่าทำอะไรรุนแรงหรือทำอะไรเกินตัวเด็ดขาด เข้าใจไหม"

ใช่แล้ว ปาร์คจีมินนั่นเองที่เฝ้ามองมาตั้งแต่ต้น

"ครับ ผมจะระวังไว้เป็นอย่างดี ไม่ต้องเป็นห่วงนะ"

ริมฝีปากบางลอบยิ้มอย่างมีความสุข ใจอุ่นวาบเมื่อสัมผัสได้ถึงความเป็นห่วงเป็นใยของคนรัก ตอบกลับคนตัวเล็กที่มีสีหน้าเป็นกังวลด้วยเสียงทุ้มนุ่มนวล หวังให้คนรักได้สบายใจมากขึ้น

จนเมื่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย ร่างหนากล่าวขอบคุณหมอแล้วรอให้หมอเดินออกจากห้องไป จองกุกจึงค่อยลุกขึ้นจากเตียงไปหาคนตัวเล็กที่ยืนอยู่ไม่ไกล แขนแกร่งโอบรัดกายบางเข้ามาในอ้อมอก กอดปลอบลูบหลังพลางกระซิบ "อย่าทำหน้าแบบนี้สิ ผมจะไม่ประมาทอีกแล้วครับ อย่ากังวลไปเลย"

"จะไม่ให้ฮยองเป็นห่วงได้ไงเล่า"

"งั้นก็เป็นห่วงน้อยลงอีกหน่อย แล้วยิ้มกว้าง ๆ ให้ผมได้ไหม มันจะดีต่อใจผมมาก ๆ"

จองกุกผละออกมายิ้มจนตาหยีให้คนรักดู จนจีมินหลุดหัวเราะและยิ้มออกมาเล็กน้อย สีหน้าแสนเศร้าและดูกังวลจางหายไป จองกุกจึงให้รางวัลโดยการกดจมูกโด่งแนบเข้าไปบนเนื้อแก้มนุ่มจนบุ๋มลงไป พลางสูดหายใจเสียงดัง

ฟอด

แล้วมอบอ้อมกอดที่แข็งแกร่งและแสนอบอุ่นให้อีกครั้ง

ยามที่เขาอ่อนแอคนตัวเล็กก็ได้มอบความเข้มแข็งให้แก่เขา ดังนั้นเมื่อถึงเวลาที่จีมินนั้นอ่อนไหว เขาก็จะเป็นหลักที่มั่นคงให้เอง

"ไปครับ ไปทำหน้าที่ของเรากันเถอะ"

จองกุกกุมมือคนรักไว้แล้วเดินไปยังห้องแต่งตัวด้วยกัน เพื่อที่หลังจากนี้อีกไม่นานเขาจะได้ขึ้นไปยืนอยู่บนเวทีอีกครั้ง เวทีที่มีแสงไฟสาดส่องกระทบลงมาเป็นเงาทั้งเจ็ดสาย ซึ่งรวมกันเป็นหนึ่งเดียว

.

.

.

TBC

เหมือนจบแต่ยังไม่จบนะคะ บอกแล้วซีรีส์นี้มีไปยาวยาวววววว แล้วทุกคนจะเข้าใจว่าทำไมถึงตั้งชื่อว่า Always by your side 

ลงครั้งแรก 18/7/2020

[SF/OS] เจ้าแมวสามสีผู้น่ารัก (BTSxJimin) (Allmin)Where stories live. Discover now