[Example] อพอลโล กับ อาร์ทิมิส [Vmin] (Role Play,NC18+)

423 3 0
                                    




**ก่อนอ่านแนะนำให้ไปเปิดดูคลิปบังทันแสดงงานปลายปีในงาน MMA 2019 (Dionysus) ดูเสียก่อน เพื่อจะได้อินไปกับเนื้อเรื่องและจะได้รับความฟินอย่างเต็มลิมิต**

อาร์ทิมิส เทพีแห่งดวงจันทร์ ผู้เปล่งแสงสว่างสาดส่องทุกค่ำคืน เรียกสายตาให้เหล่าผู้คนได้มองสบ เป็นผู้ที่โดดเด่นอยู่บนผืนฟ้าอันมืดมิด ท่ามกลางดวงดาวมากมายที่รายล้อม

วันนี้ราวกับเทพองค์นั้นได้ลงมาปรากฏกายอยู่บนโลกมนุษย์ แสงสปอตไลท์ส่องตรงไปที่ร่างผู้แต่งกายขาวสะอาดจนเปล่งประกายระยิบระยับราวกับดวงจันทร์ในคืนวันเพ็ญ

ทุกการเคลื่อนไหวที่ดูพริ้วไหวและสวยงาม สามารถหยุดทุกสายตาและทุกการกระทำไว้ได้ ไม่ว่าสิ่งที่ทำนั้นจะสำคัญเพียงใด ก็คุ้มค่าแล้วเพียงแค่ได้มองสักวินาที เสียงกรีดร้องหายไปชั่วขณะ ทุกคนต่างตกตะลึงและติดอยู่ในภวังค์ที่ชายผู้ร่ายรำกับผ้าผืนบางสร้าง

ไม่เว้นแม้แต่ชายผู้ที่อายุเท่ากันซึ่งได้รับบทบาทเป็นพี่ชายฝาแฝดของคนบนเวทีในวันนี้

แทฮยองเตรียมตัวรอขึ้นไปแสดงรวมในโชว์สุดท้าย ตาคมมองจอมอนิเตอร์ที่ฉายภาพการแสดงของเพื่อนของตนอยู่หลังเวที พลันคิดย้อนไปถึงวันที่ซ้อมการแสดงด้วยกันเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

มุมปากกระตุกยิ้มแฝงไว้ด้วยนัยอะไรบางอย่างที่คนภายนอกไม่สามารถคาดเดาได้








ในวันนั้นหลังจากที่ซ้อมเต้นการแสดงกับทุกคนเสร็จแล้ว เสียงเหนื่อยหอบสะท้อนก้องอยู่ภายในห้อง ต่างคนต่างเตรียมตัวกลับที่พัก ยกเว้นเสียก็แต่ชายตัวเล็กที่ขออยู่ซ้อมต่อทั้งที่ก็เหนื่อยไม่แพ้คนอื่น พี่ ๆ ต่างเตือนด้วยความเป็นห่วง แต่ปาร์คจีมินก็ยังคงบอกปัดพร้อมทั้งทำท่าจะซ้อมต่อให้ได้ด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความดื้อดึง

แทฮยองจึงอาสาที่จะอยู่คอยเพื่อนของตน เพื่อที่คนในวงและโดยเฉพาะตนเองจะได้ไม่ต้องเป็นห่วง คนตัวเล็กยิ้มกว้างเมื่อได้รับการตามใจ แล้วเดินไปเปิดเพลงซ้อมท่อนโซโล่ของตัวเองอีกครั้งและอีกหลาย ๆ ครั้ง

[SF/OS] เจ้าแมวสามสีผู้น่ารัก (BTSxJimin) (Allmin)Where stories live. Discover now