One week na ang nakakalipas simula ng magpanggap kami ni Trevor last time ay hindi ako nakapunta sakanila dahil may biglaang meeting daw ang parents nila. Kaya ito ako ngayon napapaisip habang naglilibot sa buong A.R.S dahil mamaya lang ay makikita ko na ang mga magulang nya. Hindi ako nagcutting ah!
"You really are an Idiot sana hindi ka nalang bumalik dito!"naulinigan ko nasa likuran kasi ako ng isang building minsan kasi may mga napapanood ako ditong Live na nag aano eh.
Mas lumapit ako Just to see him..
Parker...
May kasama sya isang lalake ba mas matangkad sakanya nakaformal attire ito at talagang gwapo din.
"Yeah Im idiot call me whatever---"nakatanggap sya ng malutong na sapak sa lalake.
"Ha! Go back to states You assh*le wala kang puwang dito!"at some point nakaramdam ako ng awa kay Parker lalo na at sa tingin ko ay pareho kami.
"Why dont You go there? You're nonsense too"pilyo pang sabe nya. Alam ko nasasaktan aya at tinatago nya lang iyon sa mga pilyo nyang ngisi.
"Im nonsense?"inis na itinuro nito ang sarili."You really dont know how to res---"he was about to punch the face of parker ng sumigaw ako.
"HOY!!"sigaw ko pa at lumapit. Sa pagkaainis ko ay sya ang sinapak ko. Badtrip kasi ako ngayon ayoko mang mapaaway ay may point naman ako bakit ko pinagtanggol si Parker!
"Masakit diba?"pangiinis na tanong ko.
"Who the hell are You?!"tanong nitong lalake at napahawak sa nguso nyang may dugo. Tinignan naman ako ni Parker na parang nagulat sya na nakita ako. Ha! I see you at your worst! Gusto ko sanang sabihin.
Pumagitna ako sa dalawang nagtatangkarang lalake.
"Your worst nightmare!"pagbibiro ko pa.
Halatang inis na inis na sya at gusto na akong sapakin.Natawa naman ito ng pilit at tumingin pa sa paligid.
"You dont know who I am miss so better leave!"banta pa nito saakin kaya natawa rin naman ako ng maloko iyong parang iniinis sya.
"Wala akong pakielam. Since hindi mo din ako kilala pwede ka na ding umalis!"pangloloko ko pa dito at sinenyas ko pa ang kamay ko na parang tinataboy sya.
"Gwen, Leave now"utos pa ni Parker pero hindi ko sya pinansin. Sya na nga itong tinutulungan! Natawa naman muli iyong lalake at inayos ang tayo.
"Parker masyado atang matabil ang dila nitong girlfriend mo?"he said tinitigan pa
Ako ng maloko."You too Hindi ko din gusto tabas ng dila at ng mukha mo!"yes gwapo sya pero nagmumukha na syang panget saakin ngayon. Well wala pa rin tatalo kay Trevor. Aside from that ano nga bang pake ko kay Trevor!!!
Narinig ko namang parang natawa si Parker kaya kumunot ang Noo nitong lalakeng ito at tinitigan ako ng masama.
"Parker"maawtoridad nyang tinig"Hindi pa tayo tapos"sinamaan nya ito ng tingin."At ikaw"itinuro nya ako."We'll meet again at kapag nangyare iyon. Manginginig ka sa takot"pagbabanta nya.
"Wag mo syang ida--"singit pa ni Parker pero hindi na sya natapos dahil muling may sinabi ito.
"I get my revenge, Always"aniya pa bago ako tignan. Nagmake face naman ako para iparating sakanya na hindi ako natatakot!
"You what the h*ll you think you're doing?!"inis na sabi ni Parker at hinarap ako sakanya.
"Aba't pinagtanggol na nga kita? Wala bang thankyou man lang?!"tanong ko napakunot naman ang noo nya.
BINABASA MO ANG
Hey! That Bitch Is Mine
Teen FictionEverybitch has their own Lovestory. dont like it? then F*ck off! - Gwendilyn