"You know what Park, im super excited for our wedding!"Pink exclaimed as she hugs me. Kasalukuyan kong inaayos ang mga gamit namin sa eroplano. haayy mga babae nga naman. Nang maayos ko na ito sa itaas ay may isang babaeng hindi maabot ang lagayan kaya tinulungan ko sya.
"Ma'am let me help you"I plainly said napangiti naman ang babaeng 'to
But to my surprise."Oh? You are that guy!"She said happily. Napatagilid naman ako para hindi nya maaninag ang buong mukha ko.
"I dont know you ma---"
"I know you! You used to live in New York right?!"she asked. Hindi ako nakaimik. Tinitigan ko si Pink na ngumiti ng pilit saakin. Yep. I leave there for a year.
"Im sorry ma'am I think you've mistaken m---"
"No, You're parker right?"At talagang tuwang tuwa pa ito. Hays yumulong na nga lang ako naungkat pa nakaraan ko.
"How's the lady you're searching?"tanong pa nito at tinitigan si Pink"Is it her?"tanong pa nito.
"Ahmmm---"
"I remember you said before that she is the one you want to spent your whole life with?"Actually may mga tao pala talagang hindi nakakaramdam kahit nagpopokerface kana. D*mn.
"Ma'am i dont know what you're sa---"
"Wait i'll remember her name!"dagdag pa nito. No!Sinenyasan
Ko naman ang babaeng amerikanang ito na tumahimk na dahil nakikita nya naman. Hindi ba nya nararamdaman ang tensyon?!"Oh! I remember your name is Gwendilyn!"Turo nya kay pink. parang binagsakan nga ako ng bato sa ulo. Dahil ng lingunin ko si Pink umuusok na ang tainga at butas sa ilong nito.
"Im sorry but my fiancee here is the one I want to spent my life with"As I said that ay inakbayan ko si Pink. I know she's mad. Hayyyyyyy nakoo gwendilyn hipon. Hanggang ngayon ikaw pa rin ang kilala ng mga nasa paligid ko. Naupo na kami sa seats namin. Tahimik lang syang nakatingin sa may gilid.
"May problema ba---"
"Wala"
"Pink, please anong pro---"
"Wala nga Parker"ulit pa nya. Oy, kahit naman lalake ako ay naiintindihan ko hidden message nyan.
"So bakit tayo nagkaproblema---"
"Shut up!"she said. At ayon na umatake na ang fire nation.
"Baki---"
"Dont ask me smith!"
"Mrs, Smith you know I cant let you be mad at me for the whole trip"banat ko pa but she suddenly cry kaya inalo ko sya.
"You know what's the problem park?"tanong pa nya. Napabuntong hininga ako.
"Pin--"
"I can never replace gwendilyn in your life"as she said that ay hinigpitan ko ang pagkakayakap ko sakanya.
(Flashback
Note : It is Parker side sa buong Span na kasama nya si Gwen)"Bosssiiiiiing!"Akmang yayakapin ako ni rusty ng batuhin ko sya ng lata sa mukha.
"Araaay ko bosssingggg!"at parang batang nagiiyak ito at namilipit sa gilid. I laughed an evil laughed. Loko loko eh. Yayakap ka pa ah.
"Anong kailangan mo rust?"Tanong ko pa nasa rooftop ako ngayon umiinom ng canned beer.
"Boss kasi naaman--"
"Hinga Rusty"banat ko pa at tumawa. Langya kasi Poker face. Huminga muna sya dahil halata ang pagkahingal ng ugok.
BINABASA MO ANG
Hey! That Bitch Is Mine
Novela JuvenilEverybitch has their own Lovestory. dont like it? then F*ck off! - Gwendilyn