HTBIM #40

651 24 5
                                    

About tita Olga and I, Okay na kami. I talk a lot of things with her especially saamin ni Trevor. Pero hindi ang saamin ni Parker. Well I thank Parker for making me realize that everything was worth it. Lalo na nung bumalik ang saamin ni Tita Olga, Siguro nga ay naging selfish lang ako masyado sa kaligayahan ni Daddy kaya ako naging ganon sakanya. But I love her its just nasaktan lang ako noon.

"Wala si Parker?"bungad na tanong saakin ni Purity. Hawak ko ngayon si Gelo at nandito din si Nikko. Well ikinuwento ko na ang lahat kay Tita Olga sya na daw bahala kina kuya.

"Hoy babaita?"tawag pang uli ni Purity. hindi naman ako umimik.

Kasama nanaman nya si Pink. Actually Desiree Pink Quijano ang name nito she prefer pink than Desiree. Kahit naiinis na ako dahil lagi syang wala hindi naman ako pwedeng umangal. Since hindi pa kami okay. Ewan ko ba, Biglang nagkaroon ng wall sa pagitan namin. Napaaga kasi ang singing competition four days from now ay gaganapin na ito. But hindi ko alam kung bakit pati si Parker umatras na rin. Kaya hindi na rin kami madalas magkasama. Kahit naman gusto kong ipush hindi ko alam kung bakit napakacold ni Parker saakin lately minsan nalang rin sya umuwi dito. Gaya ngayon 4 days na syang wala.

"Hindi ko alam Purity, Go ask Pink"I said in a cold tone. Bigla naman naubo si Purity at lumapit saakin saka tinapik ang likod ko. Nikko and gelo keeps on playing at talagang tuwang tuwa sa isat isa.

"Bessy, Masama na yan ah? Nagseselos kaba?"at agad naman nanlaki ang mata ko saka tinitigan si Purity. Ofcourse not!

"Bakit ko naman pagseselosan si Pink ha?!"pataas na tonong tanong ko. Natawa naman Si baby Gelo.

"Ate you're scaring her"sabi pa ni nikko. Hindi nalang ako umimik at binigay si Gelo kay Purity.

"Buhatin mo si Baby Gelo at magluluto ako ng lunch, Bumibigat na ang batang 'yan"sabi ko pa si Purity naman ay halatang nagpipigil ng tawa.

"Asus change topic, Aminin mo nalang din kasi halata kana bebe eh"sabi pa nito. Umirap nalang ako at pinusod ang buhok.

"Kaibigan ko lang si Parker ang dumi ng utak mo purita naturingang Purity ang pangalan mo tapos ganyan ka!"sabi ko pa. Natawa nalang sya at umiling.

"Sige na magluto kana!"sabi pa nito ng maloko. Hindi ko nalang naman sya pinansin, Aba anong akala nya ha? Di ako nagkakagusto kay parker.

Patalikod na sana ako ng biglang

"Parker nandyan kana pa---"at agad agad akong napalingon. Just to see Purity widely smiling at me.

"Hmmm, kaibigan nga lang"natatawang sabi nya uminit naman ang mukha ko at dali daling nagpunta ng kusina. It's like nahuli ako sa isang bagay na hindi naman totoo!

Aish bakit ang bilis ba ng tibok ng puso ko? Kinakabahan ba ko na makita si Parker?

Kasalukuyan kong niluluto ang adobo for lunch ng maramdaman kong may pumasok sa kusina. Im sure its purity! Dinala pa nya si baby gelo sa kusina!

Nilingon ko naman ito at halos matulala ako ng makita si Parker na umiinom ng malamig na tubig. I want to cry seeing him makes me happy

nagpagupit na rin sya ng buhok. As in bagay na bagay sakanya. Texturized taper ata ang tawag dito. Nagpablack din sya ng buhok may paglabrown din kasi ang buhok nito.Naka Vneck din sya na shirt na humahapit sa katawan nya pati ang jeans nya. Nice butt ther--- wait ano ba tong naiisip ko?

"Y-you look good"ayun ang biglang lumabas sa mga labi ko natigilan naman si Parker sa paginom. Aasarin nya kaya ako?

Baka akalain nya gusto ko sya ah?!

No wayy!!!

Pero ng akala kong malokong biruan ay "Thanks"matipid na isang salita lang ang sinabi nya. Hindi naman ako nakaimik.

Hey! That Bitch Is MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon