Chapter 3: Suspended

75 9 0
                                    

Yassie's POV

Hinatid kami ni Kobi sa room namin ni Bina. Natuwa naman ako kasi ngayun ko na lang sya makasama ng mahigit 20 minutes. These past few days kasi busy sya e.

"Thanks too you kob! ^_^" masayang pagpapasalamat ko sakanya ng malapit na kami sa pinto.

"Anything for you baby! Sige na pasok ka na una nako ^_~" wink pa nya sabay kiss sa forehead ko. Nagsimula na syang maglakad at kumaway naman ako.

Pag ka pasok ko sa room namin ay tinignan agad ako ni bina ng nakakapangasar na tingin.

"Ikaww aaa! May pa kiss kiss pa syang nalalaman sayo!" Sabi nya nag makalapit ako sa kanya. Tinutusok pa na yung tagiliran ko.

"Hahahahahah para kang tanga! Wala ka bang love life?" Pangaasar ko din sa kanya.

"*pout* ang tagal nga dumating ng love life ko eh na traffic ata!" Sabi nya na ikinatawa naming dalawa.

Maya maya pa dumating na si prof at nakapaglecture na kami. Syempre fast firward na uwian na. Nakakbanas kasi makikita ko nanaman ung pagmumukha nung asungit na iyon. Manyak na asungot na pilingerong mayabang na panget!

"Bye bina see you tommorow!" Paalam ko kay bina.

"Bye bes! Di ka ba susunduin ni kobi?" Tanong nya pa.

"Hindi eh busy daw sya. Sabay naman daw tayo maglulunch bukas.^_^"

"Ay ganun oh sige na uwi nako late nadin." Paalam nya pa sabay kaway kaway habang naglalakad palayo.

"Byee!" Kumaway din ako.

At ngayun magisa nanaman akong naglalakad sa dilim. Chos may street lights naman.

"Oh bat magisa ka?"

OoO! Me

"Waaah! Palaka!" Grabe nagulat ako don.

"Ano ba? Hindi nga ako palaka! Atsaka wag ka ngang sumigaw umaalingaw ngaw yung boses mo." Sabi pa nya.

"Ano ba kasing ginagawa mo ditong manyak ka!?" Oo si rapist yun.

"Baka dito din yung daan pauwi ko?" Tanong pa nya.

"Kapal mo naman e sa bahay ka nga umuuwi eh!"

"Bahay na nating dalawa yun ngayun noh!"

"Woah! Ang kapal talaga ng mukha mo noh!? Dun ka nga eh ano namang paki ko kung dito din ang daan mo pauwi? Eh bakit ka dumudikit sakin? Di tayo close okay!?" Sigaa ko pa sa kanya sabay takbo. Para si nya ko maabutan.

Mabilis naman akong nakadating sa tapat ng bahay tsaka kinuha ang susi sa bulsa ko at binuksan ang pinto. Pag kapasom ko ay walang hinto hinto aiong naglakad papunta sa taas hanggang sa makapasok ako sa kwarti ko. Nadala naman na ako kaya inilock ko na ang pintuan ko. Baka mamaya may rapist nanaman na makapasok dito.

7:20 pm.

Na ang oras pag tingin ko sa wallclock ng kwarto ko. Nagbihis na ako at bumaba maghahanap ako ng malalamon.Oo lamon talaga. Bitin yung kain ko kanina kasi nama nay asungot na dunating.

Nagluto naman ako ng cornbeef,pancit canton,hotdog at itlog. Hindi ako marunong magsaing. Atsaka di naman din ako nagkakanin eh. Sa Australia ako ng elementary at dun nasanat akong kumain ng puro ulam lang. Diba ganun din maan sa ibang bansa di sila nagkakanin. Gumagat lang ako ng hotdog at sumubo ng cornbeef. Bale ung cornb eef ginawa kong kanin hahhahaha.

Maya maya pa may narinig akong hakbang papalapit sa akin at sino pa nga ba? Sya lang naman kasama ko dito sa bahay.

"Pwede makisabay?" Inosenteng tanong pa nya.

Inlove With The Guy I HateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon