Chapter 6: Nagkakamabutihan?

72 7 0
                                    


Yassie's Point Of View

Nagising ako dahil sa sinag ng araw at sa may nakadagan sa aking likod sama mo na yung mainit na hiningang tumatama sa tenga ko. Bigla namang sumakit ang ulo ko baka dahil sa hang over?

Dahan dahan naman akong lumingon sa likod ko kung sino iyon at laking gulat ko ng si kurt ang nakayakap sa likod ko. Nagtaka naman  nang napatingin ako sa dibdib nya wala syang damit. Duon ko lang napagtanto na nakahubad din ako.

--FlashBack--

"Hahalikan moko noh? , shigi na nga! Ahihi!" Sabi ko sa kanya sabay halik.

--EnsOfFlashBack--

Waaaah!

Hindi pwede!

"KYAAAAAH!!" Sobrang lakas na tili ko habang umupo at nagtakip ng kumot sa katawan ko.

Napaabalikwas namman si kurt atsaka nagsalita.

"What the??" kinukusot pa nya ang kanyang mata.

"Bakit ka nandito? Bakit tayo na kahubad!? May nangyari-----!?" 

"Oo! Look shiela stop acting like you didn't know everything.." Inaantok pang tanong nya sa akin.

"Hindi ko naman talaga alam eh!! Dahil lasing ako at hindi ko alam ang ginagawa ko!" Sigaw ko sakanya kaya naman umupo din sya.

"Ah so ako sinisisi mo?" Tanong nha sa akin.

"Stop acting like you are virgin shiela you are not virgin anymore.." Sabi nya pa na ikinakunot ng noo ko. "Bakit?, Hindi mo maalala?? Look may nangyari na nga sa atin diba?" Explain pa nya.

"Pero ikaw ang mas matino satin kagabi diba??? So dapat ikaw ang nagpigil!" Medyo inis ko pa ding tanong.

"Ah so ako LANG pala ang may kasalanan? AKO LANG talaga ganon?" May diin nyang sabi.

"Hindi naman sa ganon..." biglang kimalma ang boses ko.

"Bakit? Okay lang naman kung may nangyari sa'ting dalawa ah? Natatakot ka bang mabuntis? Wag kang mag-alal--"

"Hindi kasi ganun yun kurt. Hindi porket may nangyari sa atin sayo na'ko?. Kakagaling ko  lang sa break up--"

"Oo alam ko yun. Alam kong naghiwalay kayo nung kobi na yun. Narinig ko lahat..lahat lahat ng pinagusapan nyo. Kaya nga kita nasundan sa bar kagabi eh.." Nagulat ako sa sinabi nyang yun.

"Sorry. Pero hind yun yung gust--"

"Ano ba kasing gusto mo?" Parang naiinis na ding tanong nya.

"Gusto kong kalimutan mo na lang na may nangyari satin. Gusto kong magpanggap ka na lang na parang walang nangyari. Gusto kong ganun pa din ang turingan natin. Ayaw ko sayo at binabantayan mo'ko. Yun, Ayun ang gusto ko." Sa sinabi kong yun nakita kong pagkunot ng noo nya. Na napalitan ng malungkot na itsura.

"Look shiela. Do you think that i will forgot everything? That night? The night that we share our happiness together? Do yo think? Atsaka hindi ko pa sin alam kung bakit ayaw na ayaw mo sakin.." Malungkot na tanong nya na ikinagulity ko naman

"Just forgot. Pls leave my room now."

"Shiela..hindi mo pa din sinasagot ang tanong ko.."  Pangungulit nya.

"Just please leave my room.." utos  ko pa din.

Nakayuko nya namang ipinalupot yung maliit kong kumot sa beywang nya. At Dahan dahang pinulot ang damit nya habang pinupulot nya iyon ay tumayo na din ako.

Pero bigo akong tunayo dahil naoutoff balance ako sa sakit ng hita ko.

"Hmpp!" Impit na tili ko nung nasalo nya ako.

Kumalas naman agad ako sa kanya at sinubukang humakbang ulit pero bigo ulit ako. At hahakbang pa ulit ako pero binuhat ako ni rapist at itinapat ang mukha nya sa mukha ko.

Pinipilit nya namang humadin ang kumit na nasa katawa ko at nagawa nya naman dahil sa wala akong lakas. Ang taning nagawa ko na lang ay takpan ng mga kamay ko ang dibdib ko.

"Ano ba? Ang manyak mo talaga!" Sigaw ko sa kanya pero ang gago tinawanan langa ko at tuluyang inalis ang kamay ko sa dibdib ko. Napapikit na lang ako sa hiya.

"Wala ka na'ng dapat itago nakita ko na lahat kagbi yan.." pangaasar pa nya. Sinamaan ko naman sya ng tingin.

Inihiga nya ulit ako sa kama tsaka kinumutan.

"Hwag kang baba. Dadalhan kita ng pagkain----"

"As if namang kainin ko yung lulutuin mo?"  Putol ko sa sinabi nya.

"Syempre basta kapag ako kakainin mo yun. Even do you like it or you love it ^_~" kinindatan pa nya ako na ikinakalabog ng dibdib ko. Ano kayang choice ko dun?

Kurt's POV

Lumabas na ako ng kwarto niya at bumaba para maghanda ng pagkain. Grabe kanina akala ko mas lalo syang mapapalayo sa akin pero hindi pala ^_^

matapos kong maghanda ng pagkain ay kumuha na din ako ng vitamilk. Alam kong hindi kakain yun ng walang vitamilk. Nasa tray ang mga pagkaing inihanda ko kaya di naman ako masyadong nahihirapan.

Pagkapasok ko sa kwarto nya ay ganun pa din ang posisyon nya. Naka tunganga nga lang sa kisame.

"Og eto na yung pagkain MO." Diniinan ko talaga ang salitang mo kasi mag binabalak ako.

Alam kong hindi kumakain si shiela ng madami kaya naman dinamihan ko talaga ang pagkain para kapag hindi nya naubos hati kami. Hahahahaha pogi moves!

Inilapag ko naman ang tray sa may lap nya. Naka talukbong pa din ng kunot yung katawan nya. Kaya naman ng mailapag ko tung trey ay pumunta ako sa kabinet nya at nag hanap ng t-shirt.

"Hoy anong pinapakielaman mo dyan?" Tanong nya pero hindi ko sya pinansin kasi nakakita na ako ng light pink na malaking t shirt.

"Oh isuot mo muna toh. " utos ko sa kanya.

"Tunalikod ka may bibihis ako."

"Sabi ko naman sayo nakita ko na nga yan.." paguulit ko.

"Tss basta tumalikod ka pa din---"

"Akin na nga yan." Sabi ko sabay hablot sa kanya ng tshirt.

"Akala ko ba susuotin ko ya---?"

Napatigil sya sa sarili nyang sasabihin ng umupo ako sa gilid nya ng akmang susuotan ko sya.

"Ah kur---" papalag pa sana sya pero pinigilan ko na sya.

"Wag kang makulet. Sige ka makikita ko nanaman yang dibdib mo." Pagbabanta ko naman sakanya kaya naman hindi na ito umimik.

Tss kala naman talaga eh noh? Tskk hindi naman talaga ako pervert eh pero sa pinaggagawa ko ngayun nagmumukha pa akon manyak! Tsk.

"Oh ayan na kumain ka na. Sasabayan na lang kita." Pangaasar ko pa sa kanya.

__________________________________________________

Inlove With The Guy I HateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon