Yassie's POV
Nagising ako ng sumasakit nanaman ang pagitan ng mga hita ko. Tss ba't ba ganto? Kahapon nakapasok naman ako ah? Di naman sumakit habang nasa school ako,maliban na lang nung pauwi na ako kasi di ko lqng nasabi pero nung nahihilo ako sumasakit din yung ano ko eh.
Kaya nga nung masaaagasaan sana ako di ako makagalaw eh humapdi si pempem eh lol.
Pero teka? Di ba nga dapat masasagasaan ako non? Ano kayang nangyari?
**Knock-Knock!!**
"Shiela! May tawag ka sa Cellphone ko! I mean si tita amandah ka video call ko!"
Natigil naman ako sa pagmumuni-muni ng kinalabog ni d.m (demonyong manyak) yung pintuan ko. At ano daw? Ka video call nya daw si mommy?
"Wait lang D.m! Lalabas din ako hintayin nyo ko sa sofa." Paalam ko.
Tatayo na sana ako sa kama ko. Pero naramdaman ko nanaman yung pagkirot ng ano ko. Ughh plsss wag ngayun kelangan kong makausap si mommy!
Pinilit ko pa ding tumayo kahit masakit. Kumuha ako ng lakas ko sa bawat pader ng kwarto ko hanggang sa makadating ako sa pinto. Ewan ko pero ang O.A ng katawan ko pero hinang hina talaga ung tuhod ko eh.
Dali dali kong binuksan yung pjnto atsaka mabilis na humakbang ng dalawa pero muntik na akong maout of balance nanaman buti na alng nakahawak ako sa gilid ng hagdan.
'Ughhh fvckk! Bat ba kasi sa sofa ko pa sila pinaghintay eh!'
Mahigpit naman akong kumapit sa gilid ng hagdan. Atsaka pinilit na maglakad nghini natutumba at lalon hindi gagawa ng ingay. Kasi dito pa lang naririnig ko na ung usapan ni mommy lalo na ung malakas na boses ni rapist.
Isang hakbang ko pa ay nanginig na talagq ang tuhod ko at tumuyan ng natumba.
**blaag!!bagg!**
Syempre sa pagkatumba ko di ko nq maiwasang gumawa ng ingay.
"Shiela!" Agad na responde ni gunggong tsaka binitawan muna ang cellphone nya at iniwan sa sofa at syempre dali-daling tumakbo papalapit sa akin.
Buti na lang at mga dalawang hagdan lang ang binagsakan ko dahil nakakapit na agad ako sa gilid.
"Anong nangyari sayo? Okay ka lang ba??" Agad nyang tanong ng makalapit sya sakin.
"Sa tingin mo!?, mukha ba akong okay sa lagay ko?" Pilosopong sagot ko. "Ughh! Shit! Ang sakit ng Peeemm koo!" Impit na sigaw ko. Kasi syempre baka kapag tinodo ko mariig ni mommy d ko pa naman alam kung nakababa na ung call.
"Fvck! Bakit di mo sinabi sa akin? Kanina pa ba masakit toh nung tinawag pa lang kita sa kwarto mo?!"
Hindi naman ako nakasagot pero tumungo ako ng dalawa beses.
"Shit!" Bulong pa niya. Inaano ba nito?
Nagulat namna ako ng bigla nya akong binuhat.
d○.○b me.
As in pa bridal carry ganurn.
Dinala nya ako pababa sa sofa atsaka iilapag.
"Magkunwari ka muna. Tawagan ko ulit si tita para naman di sya mag-alala sayo."
Sabi nya.Kinuha nya naman yung cellphone nya na hinagis nya lang kanina sa sofa atsaka tumawag ulit kay mommy sa video call.
Agad naman itong sinagot ni mommy kaya naman eto na kami inayos yung mga sarili.
"Oh is everything fine there? Anong nangyari kanina bat mag narinig akong kalabog?"
Bungad agad ni mommy.
BINABASA MO ANG
Inlove With The Guy I Hate
Teen Fiction[Publishing] TagLish Story About: Teen Fiction,Romance, Slightly Comedy