Chapter 5: Shiela&Kurt's Night

65 10 0
                                    

Third Person Poin Of View.

All i know is, yassie got drunk. Mabilis syang malasing dahil hindi naman talaga sya umiinom. At hanggang sa wala na nga sya sasarili.

Nagsawa itong uminom kaya naman tumayo ito at pumunta sa dance floor.

"Hey miss. Pwede ba kitang maisayaw?"  Tanong ng isang lalaking hindi ko kilala.

"Oh sure!" Pag-sang ayon ni yassie sa lalaki. Agad naman syang hinatak ng lalaki at isinayaw.

Malikot ang kamay na lalaki. Naka-hawam ito sa kniyang beywang hanggang pababa ng pababa sa kanyang hita.

Nakamaikling short lang ito kaya kitang kita ang maputi nyang hita. Hanggang sa malapit na ang kamay ng lalaki sa kanyang singit.

Pumipiglas ito ngunit mas malakas ang lalaki at nanghihina na sya dahil nga sa hilo na din epekto ng alak.

"Bitawan mo nga ako!" Sigaw nya ngunit tinawanan lang sa ng lalaki at ipinagpatuloy ang ginagawa.

Itinutulak nya ito ngunit hindi nya kaya. Nakakakipit ng mahigpit ang lalaki sya kanyang beywang.

"Ano ba!?" Sigaw pa nya ngunit hindi talaga nagparinag ang lalaki.

"Manahimik ka na lang miss magugustuhan mo din toh." Bulong pa sa kanya ng lalaki.

Kurt's POINT Of VIEW

Tss. So Andidito ako ngayun sa bar. Hindi para mangchix, Oo gusto ko sana eh ang kaso binabantayan ko tong babaeng toh. Tss ganun sya kabilis malasing. Ni ilang shots palang ay hilo na. Iinom inom di naman pala kaya. Eh paano na lang jaya kung si sya sakin pinabantayan ni tita tapos nag breka sila nung hinayupak nyang boyfriend? Edi nayari na.

Di ko maalis ang tingin ko sa kanya pero parr ihing ihi nako. Kaya naman si ko na napigilan at pumunta na'kong c.r di naman siguro mawaaala yang babaeng yan.

Nang matapos akong mag c.r ay bumalik agad ako sa pwesto ko at pagtingin ko sa table nya wala na sya. Tumingin tingin naman ako sa iba pang table pero di ko talaga sya makita.

"Bitawan mo nga ako!"  Maingay ang loob ng bar pero dinig na dinig ang boses nya. Agad ko namang hinanap ang boses na iyon.

Pumunta ako malapit sa dance floor.

"Ano ba!?" Sa isa pa nyang sigaw na yun ay nakita ko na sya.

Bwiset na lalaking toh.
Kinalabit ko yung lalaki at saktong paglingon nya ay sinapak ko sya
Nabitawan naman nya agad si shiela kasi natumba sya nagulat na lang din ako ng  natumumba din si shiela. Ano ba toh?

Tss siguro sa sobrang kalasingan nya. Tinapik ko sya at sinabihang bumangon na sa sahig. Pero pagtingin ko tulog nanaman. No choice ako kaya binuhat ko sya at ipinasan sa akin. Bali yung mukha nya nasa kanang balikat ko. Maglalakad na sana ako paalis pero.

"Hoy! Pare epal ka eh noh!?" Dun ko lang naalala na buhay pa pala tong hinayupak na toh. Gusto ko pa sana sapakin eh kaso pasan-pasan ko sya.
No choice nanaman ako kundi lumabas na lang.

Ano toh? Bubuhatin ko sya hanggang sa makauwi? Tsk di ko pa naman dala kotse ko. Tsss bwiset no choice nanaman ako.

Ng makarating sa bahay ay derederetso akong pumasok sa kwarto nya. At inilapag sya sa kama nya. Ng mailapag ko sya ay inayos ako ang kanyang buhok at pinagnasdan ang mukha nyang maamo.

Tumingin ako sa wall clock ng kwarto nya at mahigit alas otso pasado na din. Kaya naman napagdesisyonan kong bumaba at para magluto.

Nang makarating ako sa kusina ay nagbago isip ko. Hindi na lang pala ako magluluto baka masunog pa at hindi nya lang din naman kainin. Tumingin tingin ako sa kabinet sa kusina at may nakjta akong mga delata. Pumili na lang ako ng isa at inilagay sa mangkok tinakpan ko muna iyon dahil tatawagin ko muna si shiela sa taas.

Umakyat ako at dahang dahang binuksan ang pintuan. Tss hindi din sya gising.

Umupo naman ako sa gilid ng kama nya at sinigawan sya.

"Hoy shiela kristina yassie! Ano wala ka pang balak tumayo dyan!?" Sigaw ko pero walang epekto eh. Tulog pa din.

I sigh.

Hayst. Tinapik tapik ko na lang sya at yinugyog-yugyog.

"Ahmm kobi.." ungol nito. Tss pati ba naman sa panaginip sya pa din tssskk.

"Hoy kakain ka ba o kakainin kit-- tss bumangon ka na nga dyan!"  Sigaw ko pero di pa din talaga nagising. Eh kung bulungan ko sa tenga toh?

Unti unti kong inilapit ang bibig ko sa tenga nya para sigawan sya at magising pero nagulat ako ng bigla itong humarap.

"A-anong ginagawa m-mo? Hahalikan moko noh?" Pagsususpetyang tanong nya. Akala ko magagalut sya pero. "Shige na nga ahihi!" Nagulat ako sa sinabi nya. Po mas nagulat ako ng halikan nya ko.

Nung umpisa hindi pa ako nakagalaw. Pero nung nakarecover na ako ay tumugon na ako sa halik nya. Seryoso ba sya?.

We're kissing torridly. As in torrid. I didn't expect that she's good at this. I slowly undressing her. Until i put my hand on his bra and i unhook it. I do that without breaking the kiss.

I sitll kissing her until we are both naked . And that night there's something happens between us. Wala ana kong pake sa kung ano mang mangyayari bukas. Basta ang alam ko ginusto ko din toh.

__________________________________________________

So ayun! kyaaah! >o< kinikilig ako! Sa tingin nyo guyshue anong mangyayari bukas pagkagising nilang dalawa? Magkakaaeeglo ba o magkakainlaban na? Ahhaha syenpre hindi ko din alam noh.

LIKE AND COMMENT! <3

Inlove With The Guy I HateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon