Yassie's POV
"Aah!.." sabi ni manyak habang itinututok ang kutsara sa bibig ko.
Ngumanga naman ako tsama isinubo iyon. Pagka lapag nya ng kutsara ay agad ko ng inagaw iyon.
"Yung nasa pagitan ng mga hita ko lang naman ang masaket noh! At hindi apektado ang kamay ko duon!" Sabi ko.
"Tssk maski na! Pasalamat ka nga tinutulungan pa kita eh!" Aba?
"Aba hiningi ko ba ang tulong mo??" Sabi ko pa sabay taas ng kilay.
"Alam mo ba yung salitang kusa?" Tanong pa nya sa akin.
"Aba malamang! Tingin mo saken?"
"Eh alam mo naman pala eh. Yun ang ginagawa ko. Kusang pagtulong." Taas noo pa nyang sabi.
"Pwes di ko kailangan ng tulong mo---"
"Akin na nga yang kutsara hindi ka naman sumusubo eh!" Pamimilit pa nya.
"Hmp! Ayoko nga!" Sabi ko sabay layo ng kutsara sa kanya.
"Akin na kasi! Ang kulit mo eh!"
"Aba ako pa ang makulit ah?! Tama na kase!" Sigaw k pa.
"Tss! Akin na kasi ako na magsusubo sayo!" Pamimilit nya pa.
"Ano baaaaa!? Marunong nga kasi sabi ako!" Sabi ko tsaka dali daling sumubo. Na ikinatahimik nya naman.
"Tsk! Fine! Basta hindi ka papasok ngayun ah?" Pagbigay nya pero hindi naman ako papayag na di ako papasok noh!
"No way! Hindi pwedeng hindi ako papasok!"
"Wag ka nanamang makulet! Mabibinat ka nyan!"
Nagtaka anamana ko sa sinabi nya..paano ako mabibinat eh wala naman akong sakit?
"Paanong mabibinat?" Kalmang tanong ko.
"Tss napaka inosente mo naman. Tsk! Malamang first time mo yung nangyari sa atin kagabi. Kapag pinilit mong maglakad kahit masakit lalagnatin ka!" Pangangaral nya sakin.
"G-ganun ba'yun? Sus! Linoloko mo lang ako eh!" Pangiiba ko ng usapan.
"Anong niloloko? Kapag talaga ikaw nabinat.." pagbabanta nya pa saken.
"Eh para saan pa'at naging bantay kita kung ganon?" Tanong ko sa kanya na ikinatigil nya.
As in kinatigil nya. Ang tagal nyang sumagot eh. Nagdadalawang isip ata si manyak.
"F-fine! Tsk basta wag mo'kong sisisihin kapag nilagnat ka ah!"
Suusss! Kunyari pa toh. Gusto lang maka chansing sakin eh."Sige na lumabas ka na. Magaayos na ako anong oras nadin."
"Sure ka bang kaya mo mag isa?"
"Aba anong gusto mo? Paliguan mo'ko bihisan mo'ko? Ganon? Kaya ko sarili ko layas! Sige na labas na!" Pagtataboy ko sa kanya. Natawa naman sya at lumabas na lang sya.
**FastForward
Ano pa nga ba edi kasabay kong pumasok sa university si manyak at ang O.A nya masya do kung makaalalay sakin! Eh dinaig pa nya magalalay sa buntis o sa pilay eh.
Wag ako. Oo alam kong masakit sya pero ang ipinagtataka ko bat sya ganun kasakit? Sabi nga ng iba masakit daw talaga ang first time pero hindi naman ganoon. Pero ba't sakin parang ang sakit sakit? Ganun ba talaga kalaki yung ano ny---! Eerr!
Whateverr!
Nang makarating kami sa university ang daming babaeng masasama ang tingin sakin at yung iba naman ay nagbubulungan pero yung iba naman ay kinikilig na ewan.
"Oh my god! Girl tignan mo sila oh!"
"Tsk sabi sayo ang landi nya talaga eh!"
"Kyaaaaah bagay sila myghad!"
"Sana ako na lang sya shet!"
Jusq lakas din ng karisma netong lalaking toh eh noh? Biruin mo naman transffery pero kung makahatak ng babae wagas agad. Sabagay eh malandi aman talaga tong lalaking toh eh.
Tumingin ako kay kurt na nakangiti. Nginingiti neto?
"Bagay daw tayo oh.." sabi nya pero nakatingin pa din sya sa daan habang nakaalalay sakin.
"Tsk. Kung di lang masakit yung ano ko kanina pa kita iniwan!" Pabulong na sigaw ko sa kanya. Kasi naman baka may makarinig samin diba? Mapagkamalang kami pa. Pero sa ginagawa palang nyang toh napagkakamalan na ngang kami eh.
"Tss. Saan nga ulit ang building nyo?" Tanong nya.
"Duon." Tipid na sagot ko at inituro ang building namin na color red.
Agad naman kaming pumunta duon astaka pumunta sa room namin. Nagpaalam na sya at pumasok na ako.
Pagkapasok ko ay natanaw ko agad si bina. Na parang excited na excited sa paglapit ko.
"Hoy baks mag kwento ka naman tungkol sa inyo ni kuya pogi!" Pangaasar nya.Nagtataka ako kung bakit sya ganyan makapagsalita. na para bang wala akong boyfriend alam na nya kayang break na kami ni kobi?
"Alam mo na ba na break na kami ni kobi?" Tanong ko sa kanya pero tumungo lang ito.
"Oo alam ko na, mabilis kasi kumalat ang balita eh, atsaka nakita ko din yung pinag-popost nya sa facebook nya noh! tapos yung profile picture pa nya! jusko!!! makita ko lang yung babaeng kahalikan nya dun kakaladkadin ko ng bongga yun! atsaka okay ka lang ba? kasi umulan kahapon eh kaya walang pasok tapos nagalala din ako sayo kasi baka nakita mo na yung pinag popost ni kobi.. so okay ka lang ba talga? sure? kasi kung hindi susugudin ko talaga yung dalawa?" Sunod-sunod na sabi nya.
"oh, bat umiiyak ka?" Nagaalalang tanong nya.
duon ko lang namalayan na umiiyak na pala ako. hindi ako naiiyak kasi pinaalala nya sa'kin yung nangyari. naiiyak ako kasi kahit papaano may nagaalala sa akin. tunay ko talaga syang kaibigan.
"hmp!" Impit na sigaw nya ng yakapin ko sya.
"Salamat bina ha? salamat kasi kahit papaano may kaibigan ako. Nnadyan ka kapag kailangan kita at kapag alam mong malungkot ako.."
"Jusko shiela nagbreak lang kayo ni kobi nagdrama ka na! Okay na yan noh! wag ka ng magdrama madami pang pogi dyan! hihihi! tsaka nandyan naman si kuya pogi diba?" pangaasar pa niya sa akin.
'Kung alam mo lang yung nangyari samin nyang kuya POGI MO.'
"Bina, paano kung..." pabitin na sabi ko.
"Kung?..."
"Ahmm.. Paano kung may nangrape sa'king pogi----?"
"ABA! Choosy ka pa ba?? grasya na ang lumalapit tatanggihan mo pa--!?"
***PAKK!!***
"ARAY KO NAMAN!" Angal ni bina ng batukan ko sya. "Ba't ka ba nambabatok! ang sakit kaya! ikaw ah! nagbreak lang kayo ni kobi natuto ka ng manakit!"
"Anong kinalaman nung lalaking yun dito? tsaka ikaw kasi eh ang bastos mo din!" sigaw ko sa kanya.
"Eh totoo naman ah! pogi na nga mangrarape sayo tatanggi ka pa! pero bakit mo nga pala natanong iyon?" Pagiiba nya ng usapan.
hindi ko naman na nasagot iyon kasi dumating na ang prof namin. kaya naman nagsi tahimikan na din ang buong klase at ako naman ay humlik na sa upuan ko. Ilang subject ang linecture namin at nag bell na. IT MEANS VACANTT NA NAMIINN!
____________________________________________________________________________________________________
THANKS FOR READING! VOTE AND COMMENT!!
BINABASA MO ANG
Inlove With The Guy I Hate
Teen Fiction[Publishing] TagLish Story About: Teen Fiction,Romance, Slightly Comedy