Chpater 1: Asungot

112 12 0
                                    

Yassie's POV

Gising sa umaga.pasok.uwe.kain.tulog.gising saumaga.pasok.uwe.kain.tulog. tss thats my daily ritual lang naman. Pero ngayun wala akong pasok dahil linggo.

Nakahilata lang ako sa sofa habang nanonood sa cellphone ko ng k-drama. Ganto naman palaging ginagaaa ko kapag boring--palagi palang boring dito.

**DingDong**

Nagtaka naman ako ng may nagdoorbell wala naman kasi akong masyadong kaibigan e. Anyway pinuntahan ko na lang iyon para tignan kung sino ito. Pagkabulas na pagkabukas ko ng pinto ay may isang lalaking matangkad,tisoy,matangos,at higit sa lahat gwapo.

"Hindi mo ba ako papapasukin?" Sabi pa nito sabay ngisi.

"At sino ka naman para papasulin ko? May ididiliever ka ba? Or else?"

"Ampogi ko naman para maging delievery boy?"Tinaasan  sya ng kilay at tinignan sya mula ulo hanggang paa. Napansin ko namang may dala syang maleta..pero di ko na binigyang atensyon un kasi lakas loob syang pumasok sa loob ng bahay.

Ng makaupo sya sa sofa ay huminga sya ng malalim saka tumingin sakin.

"Ako ang pinadala ni tita amanda dito para makasama mo.."

0_0

"What the fuck!? No way!, hindi papayag si mommy na may makasama akong lalaki dito noh!" Sigaw ko sa kanya.

"Eh sa nagawa na nya? Anong magagawa mo? Nakapag transfer na din aoo sa university ko para mabantayan ka talaga.." malumanay na sabi nya sa akin.

'No wayyy! No fucking waayy! Srsly? Ganun sya kadesperadong mabantayan ako? Di ba nagaalala yung magulang nya?!"

"Tss..yung kwarto mo dun sa kaliwa sa tabi ng kwarto ko." Sabi ko sa kanya kasi baka mamaya maligaw yang kupal na yan e.

"Bakit dun pa ako sa guest room? 'Di ba pwedeng tabi na lang tayo?"
Pang-aasar nya.

"What the?? You! You pervert! Baka gusto mong mapalayas dito ng wala sa oras??" Pang-babanta ko sa kanya.
Tinawanan nya lang naman ako.

"Akyat lang ako."  Paalam ko sa kanya ng bigla syang magsalita.

"Di mo man lang ba tatanungin kung anong pangalan ko? Age? Number? Kasi ako kilala kita e. Shiela kristina yassie." Aba't ang kapal naman talaga ng mukha neto oh.

"I dont care about you." Mataray na sabi ko tsaka tuluyan ng umakyat.

Kurt's POV

Pasalamat si tita amanda pumayag ako. Akala ko naman kasi mabait tong babaeng toh e maldita pala. Tss but i make sure na bibigay ka din sakin.ako pa ba? Lakas ng charm ko e AHAHAHAHAH!  Btw im Kurt Villianueva
Dinala ko ang maleta ko at umakyat din sa taas aayusin ko lang ang gamit ko. Ng sundin ko ang direksyon na sinabi kanina ni shiela ay nahanap ko naman ang sinasabi nyang kwarto tinignan ko namana ng kwarto na nasa tabi nito baka ayun na nga ang kwarto ni shiela kristina yassie.tsk ang haba ng pangalan.

Pinihit ko ang doorknob ng pinto hindi naman ito naka lock kaya pumasok na ako. Maayos naman ang kwarto. May banyo na din sa loob. Nag palit muna ako ng damit at nag ayos ng gamit. Habang ng nag aayos ako ah may naririnig akong kumakanta sa kabila. Sa tingin ko galing sa banyo ang ang kanta kasi may echo pa konti.

"Im gonna sweep from the Chandilieer🎶 from the chandilieeer🎵🎶" bumirit pa ito. Hindi naman ako narindi kasi maganda naman ang boses nya.

Maya maya lang ay nawala na ang boses na yun. Baka tapos na sya maligo. Kaya naman agad akong lumabas ng kwarto para tignan sya hindi naman nakalock ang pintuan nya sa katunayan nga naka bukas pa iyon ng konti kaya naman binuksan ko ito at pumasok.

Maganda ang kwarto nys malinis at violet pink ang kulay. Hinanap naman agad ng mata ko si shiela nakita ko naman agad syang naka bra at panty lang. Napangiti ako ang kinis nya at tama lang ang payat ng katawan. Kumabaga sexy nabuhayan tuloy ako ng dugo. Lalaki din ako at may kahinaan. Nagtama naman ang mata namin at nanlaki ang mata nya.

"Anong ginagawa mo dito!? BASTOS KA! WAAAAAAH! MANYAAAK!" Agad naman syang nagtakip ng katawan gamit ang kumot. Tss ang ingay naman ng babaeng toh.

"Ang ingay mo naman. Parang nakakita ng multo tss.."sabi ko pa sa kanya habang papalapit sa kinaroroonan nya.

"HWAG kang lalapit!! Manyak ka!! kyaaaaaaa--!"  nang makalapit ako sa kanya ay bigla ko syang hinalikan ko agad sya ng marahas para manahimik.

Hindi sya tumugon sa halik ko pero hinayaan ko na lang iyon bibigay din mamaya yan. Pumatong ako sa kanya at tinanggal ang  kumot na naka-takip sa kanya without breaking the kiss yan ah. Tatanggalin ko na ang bra nya--

Malakas nya ako itinulak kaya napatigil ako sa ginagawa ko sa kanya. Saktong pagkabangon nya ay

*PAAK!*

Buong pwersa nya akong sinampal. Unti unti akong humarap sa kanya at naririnig ko na din ang mahina nyang hangulgol.

"You pervert asholle!! Get out of my room!! You fucking jerk!!" Sigaw pa nya habang  tinatadyakan pa ako palayo sa kanya.  Ng makatayo ako ay patuloy pa din sya sa pagsigaw..

"Sorry okay? Sorry.. lalaki din ako at may kahinaan ikaw naman kasi maliligo ka na ngalang di mo pa inilock ang pinto.." depensa ko.

"Ah so kasalanan ko pa!!? Walang hiya ka para gawin mo 'to sa  bahay ko mismo!! E ikaw nga tong pumapasok na lang ng nalang ng wlang pasabi sa kwarto ko! You Rapist! I hate youu! I will report this to my mom--!!"

"Sorry na nga e--"

"Just fucking leave my room!!" Bulyaw nya pa sakin.tss ano ba naman kasi tong ginawa ko e. Pero gusto ko talaga syang mati-- err neverind. Bibigay kadin sakin soon.

_________________________________________________

Inlove With The Guy I HateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon