Huấn 9

1.8K 106 6
                                    

-Aaa, dạo này càng ngày lại càng béo lên, phỏng chừng cứ như vậy có ngày lại thanh Doraemon phiên bản người thật quá.-Woozi nằm dài trên bàn làm việc than thở.

Cậu thề là gần đây, cứ mỗi lần đứng trước gương cậu lại thấy bản thân mình ngày càng béo, béo không chịu nỗi luôn ấy. Cái tướng cậu cũng đâu có được như  Mingyu đâu, nhìn dáng Mingyu đúng chuẩn siêu mẫu. Còn nhìn lại dáng cậu xem, cao được có 1m64, đã thế nay lại còn mập nữa, vừa béo vừa lùn có chó nó yêu, mẹ cậu nói vậy á.

Mà khoan, cậu có người yêu rồi chứ bộ. Cái bạn mắt hí cùng nhóm Kwon Hoshi aka thuyền trưởng Kwon Fire á. Mà nhắc mới nhớ, cậu béo lên như vậy là một tay tên mắt hí đó nuôi chứ đâu. Suốt ngày cứ nhồi cậu ăn như nhồi bông ấy mặc dù bạn bồ của cậu toàn cho cậu ăn mấy món ngon ơi là ngon và tốt cho sức khỏe cực kỳ. Nhưng túm cái quần lại và nói thẳng ra là cậu không muốn béo đâu.

-Woozi, cậu sao vậy? Sao lại nằm ườn ra thế này?-Hoshi từ khi nào đã xuất hiện sau lưng ôm chầm lấy cậu hỏi.

-Tớ béo lên rồi này, trông xấu xí lắm đúng không.-Woozi xụ mặt nói.

-Ai bảo chứ, cậu có biết tiền tớ đổ ra chỉ dùng để vỗ béo cậu thôi không, cậu béo lên tớ còn thấy mừng đấy.-Anh vừa nói vừa dụi đầu vào hỏm cổ cậu hít hà mùi hương quen thuộc.

-Ưm... nhưng tớ muốn giảm cân.-Woozi thở dốc nói, cái má phúng phính từ khi nào đã xuất hiện hai ông mặt trời đỏ hây hây.

-Ai cho phép cậu giảm cân, cậu phải ăn thật nhiều mới tốt cho sức khỏe của mình có biết không.-Hoshi nhăn mặt liếc nhìn cậu. Anh đâu có điên, cố gắng lắm mới chăm cho cậu tăng cân, giờ tự nhiên đòi giảm, sao mà được.

Woozi khẽ gật đầu, cậu gật vậy thôi chứ cũng suy tính kỹ rồi. Anh không cho cậu làm công khai thì cậu lén lút giảm cân vậy, cũng được mà. Nghĩ gì mà làm khó được Lee Woozi thiên tài ta đây.

Và cứ thế, hằng ngày cậu đều cắt bớt khẩu phần ăn của mình ít gấp ba lần bình thường, không thèm ăn đồ dầu mở và dẹp luôn cả mấy chai cola. Cứ như vậy, cân nặng của cậu bắt đầu tụt dốc dần. Hoshi trông thấy cậu càng ngày càng ốm liền sinh nghi, thế là anh nhanh chóng túm lấy Seungkwan hỏi chuyện. Đừng hỏi vì sao anh lại túm cổ Seungkwan chứ không phải người khác, chỉ là mỗi khi cậu ăn kiêng thì tất cả phần ăn cậu cắt bớt đều là thằng bé tham ăn nhất nhóm này giúp cậu xử lí chúng.

-Seungkwan, gần đây Woozi ăn kiêng đúng không?-Anh nhìn Seungkwan hỏi.

-Em không biết, chỉ là dạo gần đây huyng ấy cho em rất nhiều đồ ăn, bảo em là đồ anh ấy mua, ăn để dưỡng sức.-Seungkwan ngây ngô trả lời mà không biết những lời nói khi nãy đã gián tiếp đẩy vị trưởng nhóm team mình xuống vực sâu không đáy.

Hoshi siết chặt nắm tay đầy vẻ giận dữ.
Lee Woozi, em to gan lắm, lời tôi nói lại xem như gió thoảng qua tai thôi sao. Thế là anh đùng đùng lửa giận quay lưng lấy đồ đi đến srudio, nơi cái con người nhỏ bé kia vẫn đang hăng say làm việc mà không biết rằng bản thân sắp gặp họa. Đúng lúc đó, tiếng chuông điện thoại của cậu reo lên, là Seungkwan gọi, cậu nhanh chóng nhấc máy.

[Hozi][Huấn văn] Những mẫu chuyện nhỏ về SoonHoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ