Huấn 3

3.1K 179 5
                                    

Woozi là một người vô cùng nghịch ngợm, ngang ngược và khó ở. Cậu rất ít khi chịu nghe lời người khác và thường hay làm theo ý của mình dù anh người yêu của cậu nói như vậy là không tốt.

Điển hình là hôm nay, cả nhóm không có lịch trình nên cậu đã đòi Hoshi dẫn đi công viên. Đến đó do công viên có nhiều người nên anh đã dặn cậu phải đi sát anh. Thế mà đang đi cậu nhìn thấy chú hề đang biểu diễn và hoà luôn vào đám đông. Một lát sau thì cậu mới nhận ra mình đã lạc mất anh.

Trong lòng cậu không khỏi lo sợ. Cậu liền đi xung quanh tìm anh nhưng đi đến mỏi nhừ hai chân vẫn không thấy anh đâu. Cậu bất lực ngồi xuống ghế đá gần đó, đôi vai nhỏ bé run lên bần bật như sắp khóc đến nơi.

Bỗng một bàn tay ấm áp đặt lên vai cậu. Cậu giật mình quay người lại nhìn thì thấy anh đang đứng sau lưng. Không kịp suy nghĩ nhiều, cậu liền lao đến ôm chầm lấy anh khóc nức nỡ.

-Hoshi..hức..cậu đi đâu vậy..hức..tớ..tớ không tìm được cậu..lo..lo lắm...oaaa-Cậu nói trong tiếng nấc nghẹn ngào rồi khóc oà lên.

-Câu đó tớ hỏi cậu mới đúng. Tớ đã dặn không được đi lung tung rồi mà.-Anh nói, trng giọng nói có vài phần tức giận.

Quả thật anh đã rất tức giận khi không thấy cậu đâu. Chạy đi tìm thì thấy cậu đang đứng xem biểu diễn xiếc làm anh muốn nõi đoá lên với cậu. Sau đó thấy cậu chạy đi tìm mình rồi lại ngồi khóc làm anh có hơi xót nên mới ra đây.

-Tớ xin lỗi..hức..-Cậu thút thít nói.

-Được rồi. Về ký túc xá tớ sẽ nói chuyện với cậu sau.-Anh nói rồi dẫn cậu đi lẩy xe trở về ký túc xá.

Vừa về đến nhà anh đã kéo thẳng cậu vào phòng. Các thành viên khác đang ngồi ngoài phòng khách cũng không khỏi tò mò.

-Không phải họ đi công viên sao. Sao lại về sớm vậy.-Wonwoo hỏi.

-Lúc đi thằng bé Woozi vui lắm mà. Sao giờ về nhìn như mới khóc vậy.-Jeonghan cũng tò mò khi nhìn thấy sắc mặt của Woozi.

-Chắc lại có chuyện gì rồi.- S Coups nói.

-Vernon huynh. Chúng ta rủ thêm Seungkwan huynh đi rình không.-Dino thì thầm vào tai Vernon nói rồi Vernon quay sang nói với Seungkwan. Cả 3 người đứng lên và cùng lẻn đến phòng 2 người kia.

-----------------

Trong phòng của Hoshi và Woozi hiện tại không khí đang vô cùng khó nói. Hoshi ngồi yên trên bàn làm việc trong phòng không nói gì, tay nhịp nhịp lên bàn. Woozi thì đứng yên một góc trong phòng lặng lẽ quan sát biểu cảm của Woozi.

-Mau trả lời tớ biết, cậu đã là sai những gì.-Hoshi quay sang hỏi.

-Tớ không nghe lời cậu.-Woozi rụt rè nói.

-Chỉ vậy thôi sao?-Hoshi nhướn mày hỏi. -Còn có tự ý bỏ đi lung tung làm tớ lo lắng. Dám đi một mình mà không nghĩ sẽ bị fan bắt gặp. Đã vậy còn là ở chỗ đông người.-Anh liệt kê ra một dãy tội trạng mà Woozi mắc phải.

-Tớ xin lỗi.-Woozi cúi đầu nói.

-Bao nhiêu?-Anh nhìn cậu hỏi đi đến phía góc phòng lấy ra cây roi mây.

[Hozi][Huấn văn] Những mẫu chuyện nhỏ về SoonHoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ