Huấn 17

1.5K 89 5
                                    

Mùa Comeback đã tới, nó đồng nghĩa với việc mùa ăn kiêng cũng đã về. Đương nhiên với mấy trẻ nhà Mười Bưởi cũng tương tự như vậy, trừ thành phần Xu Minghao aka The8 ăn hoài không mập ra thôi.

Nhà này có hai bạn đang vô cùng tích cực ăn kiêng và tập luyện. Thứ nhất là Boo Seungkwan, thứ hai là Lee Jihoon. Không nói thì thôi chứ nói tới phát mệt, hai người này phải nói là thường xuyên lén các thành viên bỏ bữa, hay lẽo đẽo theo S.Coups và Mingyu vào phòng tập gym, kể cả tập vũ đạo cũng ra sức tập luyện như thể muốn nhảy tới khi nào sàn mòn thì thôi. Nhìn hai thành viên bụ bẫm của nhóm cứ thế ốm dần làm mọi người lo lắng kinh khủng, đặc biệt là hai anh người yêu của hai bạn nói trên.

-Jihoon à, tớ có mua gà rán và cola cho cậu nè.-Soonyoung đẩy cửa bước vào nhà nói.

-Tớ không ăn, béo lắm.-Jihoon lắc đầu từ chối.

-Sao thế, Hoonie của tớ là phải béo béo mới dễ thương mà.-Soonyoung bẹo má cậu, hai cái bánh bao anh nuôi giờ nó xẹp lép cả rồi.

-Nhưng tớ với Seungkwan đang ăn kiêng.

-Jihoon huyng, Hansol bắt em ăn kìa.-Đang nói chuyện với Soonyoung thì Seungkwan từ trong phòng phụng phịu bước ra, theo sau là Hansol trên tay cầm một hộp gà rán lớn như của Soonyoung.

-Seungkwan, hôm nay cậu nhất định phải ăn hết cái đống này cho tớ, không là mai tớ cho cậu khỏi đi diễn luôn đó.-Hansol nhăn mặt nói, hai cái con người này thật kỳ lạ hết sức, nuôi cho mập thây rồi tự nhiên đòi giảm cân. Ủa rồi cái đống tiền của anh và Soonyoung huyng bỏ ra nuôi họ tính sao.

-Nhưng mà tớ không muốn ăn.-Seungkwan dãy đành đạch ôm lấy Jihoon.

-Soonyoung, Hansol, cái này không ăn được không. Hai người đem ra cho các thành viên khác đi.-Jihoon dè chừng nói. Cái vụ ăn kiêng này thì đúng là cậu với nhóc Boo sai nhưng việc giữ hình thể với một idol là vô cùng quan trọng nên chịu vậy.

-Nhất quyết là không ăn?-Soonyoung lạnh giọng hỏi, Jihoon nghe giọng anh có chút biến đổi liền hơi run run.

-Huyng, mỗi người một hướng, vác vợ về dạy lại đi.-Hansol nhìn Soonyoung nói, giờ tới Boo Diva cũng đã ngửi được mùi nguy hiểm.

Soonyoung gật đầu với cậu em rồi nhanh chóng đi đến vác Jihoon lên vai đi về phòng, nhẹ quá rồi này. Seungkwan đứng đơ ra đó nhìn anh mình bị vác đi rồi cũng nhận ra rằng bản thân từ khi nào đã bị Hansol vác về phòng.

"Bốp"

Vừa đặt Jihoon xuống giường anh đã đánh mạnh vào mông cậu một cái.

-Aaa..Soonyoung, đau mà.-Jihoon nhăn mặt nói.

-Tại sao lại giảm cân.-Anh nhìn cậu phía dưới hỏi. (Dù đứng hay nằm thì anh vẫn chỉ nhìn xuống dưới mới thấy được anh ấy :))))

-Tớ không muốn bị fan chê trách về ngoại hình.-Cậu cắn cắn môi dưới trả lời.

-Cậu không muốn fan nói về ngoại hình của mình, vậy cậu muốn họ nhìn thấy một Jihoon ốm yếu gầy gòm phải không. Cậu có biết là cậu chỉ cần sụt nửa cân là tớ xót lắm rồi không hả.-Soonyoung xoa đầu cậu mắng.

-Nhưng tớ không muốn bị fan soi mói chỉ vì vẻ bề ngoài như Seungkwan đã từng.-Cậu ngẩng mặt nhìn thẳng vào mắt anh nói.

-Không cần quan tâm người khác nói gì, cậu là của tớ vì vậy phải nghe lời tớ. Tớ tốn cả mấy năm trời đi nuôi cậu cho béo lên mà nay đòi giảm cân thì chính là đem đổ hết công sức của tớ đó. Nhất định phải phạt.-Anh nói rồi đặt cậu xuống giường tiến đi lấy cây roi mây.

-Soonyoung à, tớ chừa mà, đừng có đánh mông. Hôm qua cậu làm mông tớ thật sự chưa có hết đau đâu.-Jihoon mếu máo nhìn anh.

-Không cần lo, đánh xong tớ sẽ đem cậu làm thêm vào hiệp nữa, như vậy cậu mới nhớ lâu.-Anh lật cậu nằm úp xuống giường bắt đầu hình phạt.

*Chát* *Chát* *Chát* *Chát* *Chát*

-Đau...Soonyoung à..đánh nhẹ thôi mà..aaaa..hức..-Cậu nắm chặt tay lại nói.

*Chát* *Chát* *Chát* *Chát* *Chát*

-Không nhẹ nhàng gì hết. Nói, có còn dám ăn kiêng nữa không?-Anh đánh liên tục vào mông cậu hỏi.

-Aaa...đau mà..hức...tớ hứa...aaa...sẽ không ăn kiêng nữa...aaa..-Cậu nước mắt đầm đìa, miệng nhỏ không ngừng xin tha.

*Chát* *Chát* *Chát* *Chát* *Chát*

-Tha cái gì chứ. Cậu nhìn Minghao đi, Jun cho nó ăn ngày ăn đêm còn không thấy mập, cậu được miếng mỡ mà cứ đòi giảm là giảm như nào. Hả?-Nói tới càng tức, anh lớn tiếng quát, lực roi hạ xuống ngày một nhanh và mạnh hơn làm cậu nói không 
ra hơi, chỉ có thể vừa la vừa khóc.

*Chát* *Chát* *Chát* *Chát* *Chát*

-Lần này 20 roi, lần sau mà còn tái phạm là 40 nghe chưa?-Anh ném cây roi sang một bên nhìn cậu nằm ôm chặt 
cái gối khóc nức nở mà thấy xót. Người ta đã không muốn đánh mà cứ chọc cho đánh hoài à.

-Soonyoung, đừng giận tớ...hức..tớ hứa không ăn kiêng nữa...hức...-Cậu nắm lấy gấu áo anh nức nở nói. Anh cầm lọ thuốc trên tay bôi lên vết roi đỏ tím trên mông cậu không nói gì, chỉ gật đầu rồi cúi xuống nhẹ nhàng hôn lên môi cậu. Đêm nay vẫn còn dài.

----------------

-Hansol à...hức..đau...rút ra đi...aaaa...tớ sai rồi mà...hức..aaa.. -Bên phía hai bạn trẻ 98 line, bạn Hansol có vẻ hơi bị manh động khi mà thực hiện cái hình phạt có phần hơi bị biến thái này với bạn Boo.

-Ngồi yên đó và ăn hết đống gà rán, nếu không đừng mong tớ cho cậu nghỉ.-Hansol đỡ Seungkwan ngồi trên đùi mình nhấp mạnh làm cậu giật mình hét toáng lên rớt luôn miếng gà vẫn đang nhai trong miệng.

-Aaaa...Hansol...hức...nhẹ chút...aaa...đau tớ...tớ không chịu được...ưmmm..haa..-Seungkwan thở dốc tay nắm chặt cạnh bàn, mái tóc ướt mồ hôi bết lại với nhau, đôi mắt to tròn phủ một tầng sương mỏng nhìn về phía trước. Không ăn xong cái hộp gà này anh sẽ còn hành cậu tiếp. Nếu là bình thường thì nó sạch sẽ nãy giờ rồi nhưng bây giờ cậu không còn sức mà ăn. Cậu bắn nãy giờ đã 3 lần mà còn chưa hết nửa hộp. Mông ơi tao xin lỗi mày, miệng ơi ăn nhanh lên, tao đau mông lắm rồi. Thà Hansol đánh đòn cậu còn hơn là làm vậy a~mai xác định cậu ăn sáng trên giường rồi. Không biết Jihoon huyng có sao không đây.

--------------

Ngủ ngon mấy cô ơi. Nay tui bị tăng động nhẹ nên mấy cô thông cảm nha😘😘😘

[Hozi][Huấn văn] Những mẫu chuyện nhỏ về SoonHoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ