Hai tay cậu nhanh chóng dời xuống cúc huyệt, bàn tay mò mẫm xung quanh cửa huyệt nhưng lại không dám tiến vào. Cậu thực sự đang rất ngại, anh cứ nhìn chằm chằm như vậy sao cậu dám tiến vào chứ.-Mau chóng cho tay vào.-Lại là một mệnh lệnh. Tên Kwon mắt hí chết tiệt, ta nhất định phải đảo chính a.
Cái đó cậu chỉ dám nghĩ chứ không dám nói ra đâu, nói ra có mà nát cúc như chơi. Cậu xấu hổ nhắm tịt mắt lại, cho một ngón tay vào trong cơ thể, tay cậu rất nhỏ, lại mịn nên cậu hoàn toàn không có cảm giác gì cả, chỉ là hơi trướng một chút, hoàn toàn không đau. Nhưng tay anh lại khác, ngón tay thon, dài, mỗi lần chỉ cần một ngón tay anh xâm nhập vào cơ thể đã khiến cậu hét toáng lên kêu đau.
Cảm thấy chưa đủ, cậu nhanh chóng cho thêm hai ngón rồi ba ngón tay vào trong huyệt động của mình. Cảm giác xấu hổ đã biến mất từ lâu, chỉ còn dục vọng chiếm lĩnh cả cơ thể cậu. Tay cậu cứ vậy liên tục ra vào, dâm dịch chảy ra từ huyệt động thấm ướt cả mảng ga giường. Cậu trong tư thế quỳ hẳn lên giường, tay không ngừng ra vào lỗ nhỏ tạo ra tiếng nhóp nhép vô cùng dâm đảng, một tay cũng không rảnh mà xoa nắn nhủ hoa đến sưng tấy, ngửa cổ lên mà thở dốc, nước bọt từ khóe môi không kịp nuốt xuống mà trượt dần xuống vùng ngực non mịn tạo nên một bức tranh vô cùng dâm mỹ.(Anh Kwon à, nhịn nữa là liệt luôn đó anh.)
-Mẹ khiếp, cậu từ khi nào lại trở nên dâm đảng như vậy chứ.-Hoshi buông một câu chửi thề rồi đứng dậy tiến về phía cậu.
-Aaa..Hoshi à...giúp tớ đi...haaa..ưm...cho tớ mau lên...-Cậu đưa mắt nhìn anh nói.
-Từ từ đã chứ, hình phạt còn chưa kết thíc mà, sao cậu nóng vội quá vậy.-Anh khẽ cười, nâng cằm cậu lên để cậu nhìn thẳng vào mắt mình.
Anh quay lưng tiến tới phía cái dây lưng khi nãy bị quăng trên sàn nhà, sẵn tiện lấy luôn một chiếc cà vạt và một cái hộp to màu đen đi về phía cậu.
Anh nắm chặt hai tay cậu rồi dùng cà vạt cột lại khiến cậu giật mình phát hoảng, anh lại định làm trò gì nữa đây.
-Cậu không cần thắc mắc đâu, rồi từ từ sẽ biết thôi, tớ chuẩn bị tất cả cho cậu đấy.-Như hiểu được cậu đang nghĩ gì, anh nhanh chóng trả lời.
Anh mở nắp hộp và lấy ra một thứ gì đó khiến cậu nhanh chóng xanh mặt hóa đá. Ôi mẹ ơi, nó là dương cụ giả nhưng mà cái khích thước của nó, ôi cậu thật muốn ngất đi cho rồi, nó chỉ nhỏ hơn của anh có một chút thôi, đâm vào người cậu chắc chết mất.
-Hoshi...đừng..đừng cho nó vào..hức...aaaaa...-Cậu vừa nói xong anh liền nhanh chóng một phát đẩy hết toàn bộ phân thân kia vào người cậu.
Bị dị vật xâm nhập bất ngờ, cậu không tránh khỏi hét toáng lên, nước mắt lại được dịp cứ vậy mà tuôn ra. Cảm giác vừa đau vừa sướng khiến cậu hoàn toàn không làm chủ được bản thân, vừa rên la, vừa khóc nức nở, nửa muốn ném nó ra khỏi huyệt động, nửa kia lại muốn nó đâm nhanh, mạnh hơn nữa.
-Còn làm bộ làm tịch đòi rút ra, cậu xem bản thân cậu bây giờ trông dâm đảng thế nào đi Woozi.-Anh cúi người xuống nói khẽ vào tai cậu, cố ý phả hơi nóng vào tai khiến cậu rùng mình.-Chúng ta tiếp tục nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hozi][Huấn văn] Những mẫu chuyện nhỏ về SoonHoon
AléatoireCái này tui viết cho thoả đam mê thôi với lại dạo này bị giáo huấn nhiều quá thành ra ức chế nên tui mới viết để thoả sự bức súc. Trong truyện sẽ có một vài mẫu nhỏ là tui lấy từ câu chuyện thật của bản thân khi bị giáo huấn. Tay nghề của...