Erika's POV:
At School..."Ang gwapo ng tatlo! lalo na si papa John Mark Lim."
"Oo Nga eh! gosh Kinikilig ako sakanya!"
"Look Girls pupunta na sila dito"
Haysst! ang aga aga napaka ingay!
Papalapit na nga sila sa lugar namin, kaya parang mga kabute ung mga fan girls nila. Tssk di nmn pogi eh! akala mo may dumating na artista, eh studyante lng din nmn dito. Psh!Nag lalakad silang TATLO ng may isang babaeng lumapit kay johnmark lim.
"H-hi johnmark lim" sabi nung babaeng makapal ung make up tapos sobrang ikli ng palda.
"Im Ella by the way" inabot nya ung box kay Johnmark pero imbis na kunin nya ito tinapon nya lamang."Can you get away from me ?
You ugly creature".Nag sitawanan nmn ung mga tao dito.
"You deserve b*tch"
"Bagay lng sakanya yan! ambisyosa!"
"Feeler kasi. Haha!"
Gwapo? Oo gwapo nga masama nmn ugali.
Ang yabang nya! akala mo kung sino sya! porket sya "Daw" ang hari ng school na toh! Isang malaking kalokohan! at kung makapag pahiya ng Iba eh akala mo kung sino sya, ewan koba baket andaming nagkakagusto dyan sa mokong nayan, ang sama sama nmn ng ugali. Sinasayang niya lng ang itsura na binigay sakanya .
Bket gustong gusto ng mga babae ung mga Bad boy ?
Yan nalng ung nasabi ko sa sarili ko, walang iba kundi ako. Oo kinakausap ko ung sarili ko pero hnde ako baliw. Wla akong kaibigan dito sa school sabihin nlng natin na Forever alone ako dito. Para kasi sa mga ka schoolmate ko isa lng akong nerd, weird, manang at walang kwenta kung makikipag kaibigan sila sakin. Psh! e di wag! hnde ko sila kailangan. Masaya nmn mag isa eh tahimik lng ung buhay mo.
Tinignan ko ung relo ko. Pumunta nako sa class ko, five mns. Nalang . Tumakbo lng ako nv tumakbo na parang wala ng bkas, ayokong malate noh!.
Pag dating ko dun, nandun na sila lahat Pati ung teacher ko. Nagulat ako ng magtawanan ung mga kaklase ko pati na rin ung teacher nmin. At alam kong ako ung pinagtatawanan nila dahil nakatingin sila sakin.
"Erika jane, mahangin ba sa labas ?" dahil sa sinabi jenny nagtawanan lahat sila. For sure ung buhok kong buhaghag na lalong mas bumuhaghag dahil sa pagtakbo ko.
Hindi ko nlng sila pinansin. Daily routine na ata nila un eh, isang taon nlng nmn ako magtitiis dito eh at graduate na ako ng high school.
"Kringggg kringgg" psst bell po yan hehehe
Sa wakas nag bell na din at syempre lahag sila excited na mag lunch.
Ako? hindi katulad ng isang typical na studyante dito. Sa library lng ang punta ko. Ayoko kasi ng maraming tao. May pag ka Anti-social kasi ako haha! syempre joke lng un . Hehehe
Makapunta na nga lng sa library.Tumakbo lng ako ng tumakbo ng may nakabanggaan ako. Oh sh*t! arayyy!
Nagulat ako kasi pano ba naman yan si JOHN MARK LIM ang nabangga ko . Paktayy na! lagot.
Ang dami na naman akong naririnig na bulong bulungan dito.
Tatayo na sana ako ng bigla akong hawakan ni Johnmark sa bewang kaya.... Nag Kiss Tuloy kame. Tas bigla syang umalis agad.
"What the Fuck sh*t! He stole my first kiss. Bket dun pa sa badboy na un." wala na tuloy huhu. Iniingatan ko nga para sa Lalaking mamahalin ako ng totoo tapos mapupunta lang dun sa walang hiyang badboy na yun? Sa lahat pa ng lalaking makakabuggo at mahahalikan ako dito pa kay johnmark Lim?
Impiyernes ang lambot ng labi nya, natulala ako sa ginawa nya. Narinig ko na nmn ung mga bulong bulungan dito.
"Yakk iww! Bat sya pa ung hinalikan ni fafa Jm?"
"Ang Landi nya grabe"
Sari saring panlalait ang narinig ko dito sa loob ng school. Diba sila titigil kaka chismis diyan? Palibhasa mga bihasa na sa mga nalalagap nilang balita dinaig pa ang mga reporter sa dami ng nalalaman. Haysst! Mga walang magawa sa buhay Kaya pati buhay ng iba Pinapakialaman.
-
Uwian na pala, haysst! makauwi na nga.
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With Mr Bad Boy
Teen FictionTATLO, Grupo ng Mayayabang, kinakatakutan at Tinatingalang BAD BOYS sa school. Ang mga Bad Boy na Nang bubully, Malakas ang Dating at mahilig lokohin ang mga babae. Ito ang katawagan ng isang badboy. At ako "NERD" weird, and forever alone. Kaso lang...