Chapter 16 Inhaler

8.3K 279 1
                                    


Erika's POV:

Pabalik na ako sa room Ng bigLa akong nahilo, buti naLang napakapit ako sa door kundi na tumba na ko.

Pumunta ako sa lockers namin, baka andun Yun.

"J-jm " sumasama na talaga ung pakiramdam ko, gutom Lng ba to ?

"J-john mark"
"Asan .. asan kana ba ?"

Shete Hindi na ako makahinga.. Yung inhaler ko nasa bag ko.. JM !! Parang nanlalabo na ung mata ko.. napahiga na ako sa hallway.

"Erika Jane"Sino to Hindi ko Makita?

"Hoy Betty!"

"Yung ..  inhaler ko.."

"Teka..." Kinuha nya ung inhaler ko tapos inabot nya sakin. Ginamit ko agad . Haysst but I naLang .

"Oh tubig?"naaninag Kona ung mukha Ni Jm , Parang alalang alala sya. "Ok kana ba ?"

Inupo nya ko .

"Anong nararamdaman mo ?"

"Bakit na sayo ung bag ko ha ?" Umiwas sya Ng tingin sakin.

"Kasi... Ano.."

"Kasi pinag ti-tripan nyo na nmn ako ? Alam mo okay Lng eh, Kasi may kasalanan din nmn ako... Pero Alam mo ba Kung anong mangyayari kapag Hindi ko nagamit ung inhaler ko ? mamamatay ako ! Naramdaman ko ung luha ko sa gilid ng Mata ko. May magagawa kaba pag nangyari Yun ?!

"Gusto ko Lng nmn gumanti ... Kasi.. sorr---"

"Ganti ? Okay! Nakaganti kana! Muntik Mona akong patayin! Tumayo ako, kinuha ko ung bag ko. "Ayan John Mark Lim, nakaganti kana sakin! MASAYA KANA ??!

"Erika..."

Hindi Kona sya hinintay mag salita. Umalis na ko .Ang sama nya! Muntik na Kong mamatay sa ginawa nya. Bakit ba Kasi nakilala ko pa sya ? Sana Hindi naLang....
SANAA WALA NG JOHNMARK LIM SA BUHAY KO!!!

Continue reading...

Don't forget to VOTE and Comment...

Thank you po😘

I Fell In Love With Mr Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon