Erika's POV:
Umakyat agad ako sa taas. Nakita ko nmn si browny sa Kama ko, nakahiga.
"Baby!"
"Arf"
"Alam mo ba yung nangyari nung naka raang araw? Humiga din ako sa Kama ko tas niyakap ko si browny Alam mo ba Ang gulo gulo Ng araw ko ngayon? Syempre Hindi diba! Para na akong tanga dito na pilit kinakausap ung alaga Kong aso.
Hindi mawala sa isipan ko ung mga nangyari sa mall.
Muntik na akong halikan Ni kervin, pero hahalikan nya ba talaga ako, Kung Hindi Dumating si JM? Baka nmn pinag ti-tripan lang ako nun. Kasama nya nga ung gf nya eh. Tas may halik halikan pang nalalaman! ARGGHH! Bwisit!
Napa isip Naman ako sa sinabi sakin Ni Jm kanina.. Naisip ko din tuloy na mag move on na lang,... I mean kakalimutan ko Ng may gusto ako sakanya. Sa nangyari sa mall Parang nasasaktan na talaga ako eh.
Siguro nga Tama si jm, dapat wag ko Ng gustuhin si kervin, Isa sya sa mga player sa school. At baka Trip nya Lang ako. Ayaw Kong umasa sa Wala, pero Sana nmn wag nmn syang mag bigay Ng motibo para Hindi ako umasa at masaktan Ng husto.
Na guilty din ako sa mga sinabi ko Kay johnmark, oo Tama sya Hindi ko sya lubos na kilala, Kaya dapat Hindi ko sya husgahan, Alam Kong sya Ang pinaka badboy sa school, pero.. hindi ko nmn alam na may mabait at malalahanin syang side.
Oo aaminin ko na.. Hindi maganda ung unang pag kikita namin, pero habang tumatagal mas nakikilala ko na sya. Ung dating enemy ko ngayon ay nasasandalan Kona sa mga problema ko.
Bakit nga ba nya ako pinapalayo Kay kervin? Baka siguro ayaw nya akong masaktan. Tas! As if Naman na may care sya sakin.
Maraming tanong Ang bumabalot saking isipan na Hindi ko masagot.
Mag momove on na nga ba ako ?
Eh bat ka nmn mag mo move on Kung Hindi nmn Kayo? Tssk! Pati ba nmn konsensya ko nangingielam na.
Haysst! Oo na waLang kame! Masaya kana!
I mean kakalimutan ko Ng may gusto ako sakanya.
Muntanga ako dito, kinakausap ko pati ung sarili ko.Makatulog na nga Lang muna, baka sakaling tumangkad ako. Hahaha! As if nmn na tatangkad pa ako.
Continue reading.....
Don't forget to VOTE and Comment......
Thank you Po sa mga nag babasa.
Sa mga SILENT READER dyan pede Po bang mag VOTE , VOTE nmn dyan. Mamats fo 😇💕
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With Mr Bad Boy
Teen FictionTATLO, Grupo ng Mayayabang, kinakatakutan at Tinatingalang BAD BOYS sa school. Ang mga Bad Boy na Nang bubully, Malakas ang Dating at mahilig lokohin ang mga babae. Ito ang katawagan ng isang badboy. At ako "NERD" weird, and forever alone. Kaso lang...