Chapter 32 Untitled

7.1K 230 0
                                    

Marina's POV:

Nagtaka ako nung umalis si Erika na umiiyak, simula Kasi Nung nakita nya si kervin na may kahalikan sa parking lot, dun sya nag simulang umiyak.

Kanina nga rin napansin Kong Wala sa sarili si Erika, habang nag ka-klase kami eh. Bakit kaya?

"Uyy Bhesz! Anyare Kay Erika?"tanong ni edgar.

"Ahm. Ewan ko nga eh, baka may problema Lang"

"Siguro nga, Sana Maging ok na sya"

"Ahm.. wait Lang Edgar hahanapin ko Lang muna si Erika saglit ah."

Umalis na ako at nag simula Ng hanapin si erika.

Kung saan saan na ako pumunta pero Wala akong erikang nakita. Haysst! Nasaan na ba ung babaita na Yun.

Mag lalakad na Sana ako Ng bigla akong nadulas.

"Ouch! Arayyy!"daing ko.

"Ahm.. Miss, You need help?"

"Ahm. Oo ansakit Kasi ng pa ko eh" Sabi ko, inalalayan nya nmn akong tumayo. Pag lingon ko si Justine paLa.

"Justine jhay right?"tanong ko sakanya.

"Ahm. Yeah! And you are Marina Anne alcantara right?"

Tumango lang ako sakanya. Inalalayan nya nmn akong makaupo sa may upuan.

"Ahm. Salamat pala ah."

"Ok lang, ano ba kasing ginagawa mo dito sa garage Ng school?"

"Ahm.. hinahanap ko Kasi si Erika Jane eh, umalis Kasi sya Ng room Ng umiiyak."Sabi ko sakanya.

"Ah.. ganun ba?"

"Ouhmsz.. salamat ulit ah, Gena baka malate kapa sa next class mo, don't worry, Kaya Kona."

"Hatid na Kita sa room nyo baka mapano kapa eh."

Tinayo nya ako at inihatid nya na ako sa room. Whooooo! Grabe Ang pogi nya at Ang bait bait pa.

Johnmark's POV:

Uwian na namin ngayon, kasama ko ung mga kabarkada ko. Balak daw kasi kaming ipakilala Ni Christian sa tita nya eh. Dun sa tinitirahan nya.

"Ok Tara na mga par, baka hinihintay na tayo Ni tita."Sabi ni Christian.

"Par, marami bang foods dun?"tanong Ni Justine Kay Christian.

"Tssk! Syempre par, kaw talaga puro pagkain na sa utak mo" haha! Antakaw masyado di nmn tumataba.

"Tara na nga." Sabi ko.

Sumakay na kami sa kotse Ni Christian, hanggang ngayon Hindi parin kami nag papansinan ni kervin.

Sana Lang patuloy na syang kaLimutan Ni erika. Dahil ayaw ko syang nakikitang nasasaktan. At Sana mapansin nya rin ung pagmamahal ko sakanya. Ang manhid nya Kasi eh.

Continue reading....

Don't forget to VOTE and Comment....

Thank you Po 😘

I Fell In Love With Mr Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon