Chap 2: Kế hoạch từ ngôn tình?
--------------------------
Canteen trường...
- Này, ăn đi.__ Seongwoo bước tới bàn chúng nó ngồi, thả chục gói snack xuống.
- Thanks.__ Cả đám đồng thanh rồi mạnh ai nấy ăn.
- Có của tao với Daehwi không.__ Jinyoung từ đâu cầm tay Daehwi chạy tới.
- Thừa luôn đây này.__ Seongwoo đưa chúng nó hai gói rồi cũng ăn.
- Kể đi Hoonnie.__ Jungkook không quên việc quan trọng quay sang Jihoon hỏi.
- Tao tương tư người ta rồi, yêu từ cái nhìn đầu tiên mới khổ chứ.__ Jihoon mặt xụ xuống nói.
- Ai?!? Đẹp dzai không?!?__ Jimin nghe thấy thế hỏi dồn dập.
- Guanlin.__ Jihoon nói rất nhỏ nhưng chúng nó vẫn nghe thấy.
- CÁI GÌ?!? LAI GUANLIN Á?!?__ Không hẹn trước mà cả đám đồng thanh hét lên.
- Đờ mờ, nhỏ mồm lại, người ta nhìn mình kìa.__ Jihoon vừa nói vừa chỉ xung quanh.
- Mày tinh ý vờ lờ, yêu luôn hotboy mới ghê chứ.__ Yoongi cười cười nói.
- Nghe nói nó còn là thiếu gia họ Lai đấy, chủ tịch Lai Thị trong tương lai.__ Niel vừa ăn vừa nói.
- Sao mày biết tương lai nó hay vậy?!?__ Taehyung đang ăn cũng phải hỏi.
- Thế mày không biết Kang Daniel đây cũng là một thiếu gia trong giới thượng lưu à?!?__ Jungkook ngồi cạnh Taehyung nhìn Daniel cười cười nói.
- Ờ nhể quên.__ Taehyung gãi đầu cười trừ.
- Đã thế nghe bảo nó học 10A đấy lớp chuyên hẳn hoi.__ Jinyoung cũng kể lể một số thứ.
- Đúng rồi đấy ạ, Guanlin học chung lớp với em, lúc nào cũng nhất lớp hết.__ Daehwi gật đầu rồi nói.
- Ồ!!!__ Chúng nó nhìn lực học của Daehwi cũng hiểu ngay Guanlin giỏi thế nào.
- Tao biết ngay là không có cửa mà, chúng mày xem tao đi, đẹp thì cũng không đẹp, giàu thì cũng chả giàu, đã thế còn học 11B, làm sao mà yêu ẻm được.__ Jihoon không biết làm gì chỉ biết ngồi than vãn.
- Mày thử mấy cái giống như ngôn tình đi.__ Daniel quyết định nói.
- Mày đọc ngôn tình á?!?!?__ Jinyoung ngồi đối diện trừng mắt lên hỏi.
- Tao mà không đọc thì sao tao tán Seongwoo được?!?__ Daniel bực mình hỏi lại.
- Chỉ cả tao đi.__ Taehyung nghe thấy cũng chen vào.
- Để làm gì?!?__ Jinyoung với Daniel đồng thanh.
- Tán Kook.__ Taehyung nói đúng hai từ làm Jungkook sửng sốt trong khi cả đám còn lại thì rất bình thản vì đứa quái nào chả biết Tae thích Kook.
- Bây giờ tao phải làm thế nào?!?__ Jihoon hỏi Daniel.
- Thử cái mà....__ Daniel đang định nói thì chuông vào học kêu inh ỏi. Đứa nào đứa đấy vội vàng chạy lên lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LinHoon] |pt.1| Thanh xuân của chúng ta
FanfictionTình yêu đầu liệu có đẹp? ------- Tôi ngấm ngầm yêu người liệu tình ta có nên? ------- Tuổi thanh xuân của chúng ta mãi sẽ đẹp? ------- Tình yêu đầu này liệu có khiến nó xấu đi?