✵Được ngồi cạnh?✵

229 29 1
                                    

Chap 14: Đưc ngi cnh?

========================

Canteen trưng...

- Ngồi đi, tao đi lấy bánh!__ Seongwoo chỉ cái bàn rồi quay đi lấy bánh.

- Bài thuyết trình của mày có gì mà lại không cho mọi người biết?__ Jungkook nghiêng đầu hỏi Jihoon.

- Không có gì! Đơn giản là chút bất ngờ!__ Jihoon không biểu tình nói.

- À!__ Jimin há mồm à một cái.

- Ăn đê!!!!!__ Seongwoo ném bánh cho tụi nó, lỡ mạnh quá nên bánh bay linh tinh như kiểu vừa tung.

Mỗi đứa với tay lên lấy một cái, trừ Jimin không có, bất giác đưa mắt xung quanh để tìm thì thấy nó nằm gọn trên mặt một cô gái.

- Cô không sao chứ?__ Jimin lấy cái bánh rồi hỏi.

- Anh làm gì đấy?????__ Minhye bực mình nói.

- À! Hóa ra là tiểu thư ăn quỵt!__ Jimin khinh bỉ nói.

- Anh là có ý gì???__ Minhye hậm hực.

- Không có gì!__ Jimin lắc đầu rồi quay đi.

- Tôi không nhịn các người nữa!!!__ Cô ta ức chế hét rồi giật cái bánh từ tay Jimin ném xuống đất.

- Bánh tao mua!!!!!!!! Tiền của tao!!!!!!!__ Seongwoo nói lớn.

- Này girl!!!! Mình đây biết girl giàu nhưng girl hình như không biết là có bao nhiêu người nghèo chết đói ngoài kia đúng không girl?!?!?__ Jungkook nhặt cái bánh lên rồi nói.

- Bẩn thế này, sao Jimin ăn được nữa????__ Yoongi chau mày nhìn Minhye nói.

- Girl mau mua cái mới đi!!!!!!__ Yoongi nói lớn.

- Tôi sao phải mua cho thứ đồng tính luyến ái như các người chứ!????__ Cô ta khinh bỉ nói.

Chát!!!!!

Không phải Seongwoo, không phải Jimin, không phải Jungkook mà cũng không phải Daehwi. Chính Jihoon, đã lên tay, tát cô ta, đau đến nỗi hằn năm ngón tay mà sưng tấy đỏ ửng.

- Minhye!!!! Cô có thể sỉ vả và làm những cái trò độc ác và bẩn thỉu đó lên tôi!!! Nhưng xin cô đừng đụng vào bạn tôi!!!__ Jihoon cắn răng nói, nhìn cô ta đau đớn mà lo lắng không biết mình mạnh tay quá không.

- Có chuyện gì????__ Guanlin từ đâu đi đến chỗ đám đông.

- Anh ấy tát mình!!!__ Minhye hốc mắt đỏ hoe ứa nước mắt, tay đặt lên má, thảm hại nói.

- Không ngờ anh là loại người như vậy! Ham lợi, nay còn bạo lực và vũ phu với con gái!__ Guanlin cười khinh nói.

Chát!!!!!

Lần này là Daehwi, do không nhịn được mà thẳng tay tát Guanlin trước mắt bao người.

- Mày hỏi Minhye xem cô ta là cái thể loại gì?!!__ Daehwi khinh bỉ nhìn Minhye.

- Mau đưa tôi 650 won!__ Jinyoung chìa một tay trước mặt Guanlin nói.

- Để???__ Guanlin khó hiểu hỏi Jinyoung.

[LinHoon] |pt.1| Thanh xuân của chúng ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ