✵Butterfly✵

236 30 3
                                    

Chap 19: Butterfly.

------------------------

Đèn lại tắt, màn chiếu tiếp tục hạ xuống, tiếng nhạc nền của The Truth Untold vang lên.....

Điều duy nhất tôi
có thể làm là

Ngày tại khu
vườn này

Chính thế
gian này

Vun trồng bông
hoa kia

Khiến nó nở rộ
và xinh đẹp
giống như
em

Rồi tôi sẽ
sống như một
người mà em
từng biết.

But....

I still want you

THE TRUTH UNTOLD

Taehyung, Jungkook, Jimin, Jaehwan cùng nhau bước lên sân khấu, bắt đầu hát. Giọng hát của chúng nó hay, biểu cảm còn tốt, đã thế cái khung cảnh xung quanh, còn chút ánh sáng lẻ loi do chúng nó thiết kế sẵn nữa, thật sự rất hợp và đẹp chết người.

Nếu màn trình diễn trước sôi nổi, thì màn trình diễn của chúng nó nhẹ nhàng mà đầy ý nghĩa, hoàn toàn thu hút người nghe.

(có Jaehwan nè😀 chắc mọi ng xem Vlive r nhưng cái này cho ai chưa xem hoặc muốn xem lại😉)_Roxi


Màn trình diễn kết thúc, chúng nó rời khỏi sân khấu, mọi người trong hậu trường rời ra để xem màn diễn thuyết cuối cùng và đương nhiên có cả Guanlin.

Ngay khi Guanlin ngồi xuống cạnh Minhye thì đèn tắt, màn chiếu hạ xuống, nền nhạc Butterfly nhè nhẹ vang lên.

(mở Butterfly lên đi, nghe đi nghe lại đi!!!)_Roxi

Đơn phương

.....

Thời thanh xuân

- Thích cậu là điều tuyệt vời nhất trong thanh xuân của tôi.__ Jihoon bước lên sân khấu nở một nụ cười, nhẹ nhàng nói.

- Biết không người tôi yêu? Tôi yêu cậu chính là từ cái nhìn đầu tiên! Tôi yêu cậu ngay từ lần đầu chúng ta gặp mặt!__ Jihoon nhìn về phía khán đài, nhưng thật ra là nhìn Guanlin.

- Tôi cứ tưởng chừng, nó chỉ là cảm xúc nhẹ nhàng thoáng qua! Tôi cứ tưởng chừng, nó chỉ là chút rung động tức thời rồi ngay lập tức biến mất!__ Jihoon ngẩng đầu nhìn lên khoảng không vô định trên cao.

- Ai mà ngờ càng ngày tình yêu tôi gửi đến cậu càng lớn, ai mà ngờ tôi yêu cậu nhiều đến vậy.

- Tôi là quá đỗi yêu cậu nên trở nên ngu ngốc, không tin lời lũ bạn thân mà mù quáng thương cậu.

[LinHoon] |pt.1| Thanh xuân của chúng ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ