Chap 1: Tiếng sét ái tình.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- PARK JIHOON!!!!! DẬY NGAY CHO MẸ!!!! MUỘN HỌC BÂY GIỜ!!!!!__ Bà Park đứng cạnh giường Jihoon hét to đến nỗi kính chống đạn còn có thể vỡ.
- 5 phút nữa thôi mà mẹ...__ Trái ngược với tâm trạng như lửa đốt của mẹ yêu, Jihoon vẫn rất bình thản nằm lì không chịu dậy.
- Vậy mẹ cho con ngủ thêm 5 phút nữa, nhưng nếu hôm nay mà giáo viên thông báo con đi học muộn... Mẹ. Cắt. Tiền. Ăn. Vặt. Nha. Con. Yêu. Của. Mẹ.__ Bà Park cố gằng giọng câu cuối để kéo thằng con lười biếng ra khỏi giường.
- Con dậy ngay đây mẹ đừng cắt cái gì cả.__ Jihoon cuống cường nhảy khỏi giường, phi thẳng vào nhà vệ sinh.
- Con đi học nha mẹ!!!__ Từ trên lầu đi xuống, Jihoon phi thẳng ra chỗ xe đạp điện, phóng đi luôn.
- Thằng này nữa...__ Bà Park thở dài nhìn cậu con trai của mình đi khuất.
Jihoon là một người bình thường, cuộc sống của nó vô cùng bình thường, nhà nó có điều kiện bình thường, bố mẹ nó cũng có nghề nghiệp bình thường, nó cũng bình thường chứ không có khùng hay điên gì hết chơn, và nó cũng có một lũ bạn như bao người khác. Cuộc đời nó sẽ mãi bình thường nếu không có ngày hôm nay,..
Jihoon với tốc độ của The Flash nhắm thẳng phòng học mà chạy lên, nhưng do không để ý nên đụng phải một cậu con trai, nhưng con mẹ nó Jihoon quá bé nhỏ so với cậu con trai đó nên mặc dù Jihoon là người đâm nhưng lại là người ngã.
Jihoon gượng đau đứng dậy phủi bụi trên người rồi nhìn cậu con trai phía trước. Ơ....đây không phải Guanlin hotboy của trường sao, cơ mà nhìn gần thì đẹp trai thật, dáng người cao ráo, khuôn mặt điển trai với nét đẹp hiền hòa.
Đùng....đoàng...
Sét đánh giữa trời quang, Jihoon chính thức dính thính của Guanlin, mặc dù Guanlin không rải lấy một hột thính nào.
Jihoon vẫn ngẫn ra đó trong khi Guanlin rời đi từ lúc nào.
1s...
2s...
3s...
Jihoon như vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, vội vã chạy lên lớp.
- Haizzz....__ Jihoon đặt cặp xuống bàn, ngồi lên ghế, gối đầu vào cặp rồi thở dài.
- Sao thế bạn hiền của tao?!?__ Jungkook ngồi cạnh quay sang hỏi.
- Tao là con trai mà đi thích con trai thì có sao không?!?__ Jihoon ra vẻ mệt mỏi quay sang hỏi Jungkook.
- Sao là sao chứ?!? Mày không thấy thằng Niel suốt ngày bám dính lấy thằng Ong, còn thằng Jinyoung thì đêm đêm ngày ngày đi tán Daehwi, chưa kể Taehyung suốt ngày bấu víu tao...__ Jungkook đang kể rất hùng hồn, thì câu cuối có hơi giảm tông giọng lại.
- Mày kể thiếu tao với Yoongi rồi thằng kia.__ Jimin từ đằng sau chồm người lên nói.
- Đúng!! Jimin nói quá chí lí.__ Yoongi đang ngồi cạnh Jimin thấy vậy cũng chồm người lên nói.
- Tụi bay bớt đàn đúm hãm hại tao đi.__ Jungkook nhìn hai đứa chúng nó bằng vẻ mặt ghét bỏ.
- Kệ bọn tao chứ.
- CHÚNG MÀY THẤY TAO KHỔ SỞ VẬY MÀ KHÔNG QUAN TÂM À?!?__ Jihoon tự dưng cảm thấy khó chịu hét lớn.
- KHỔ SỞ?!?__ Daniel đang ngồi ôm Seongwoo quay sang hỏi, Seongwoo cố đuổi con Koala Niel bám lấy mình bất giác góp giọng với Niel, Jinyoung đang ngồi gấp hạc tặng Daehwi thấy Jihoon hét cũng hỏi, Taehyung vừa bước vào lớp không biết gì thấy chúng nó đồng thanh cũng góp vui.
Chưa đầy một phút cả đám đã bâu lại chỗ Jihoon.
- Ai bắt nạt mày tao xử tuốt?!?__ Seongwoo hùng hổ nói lớn.
- Đúng mày nói xem để tao đi với Seongwoo xử nó!!!__ Daniel cũng đua đòi lên giọng.
- Ai?!? Mày nói đi!!! Để tao đi góp vui với hai đứa nó.__ Taehyung đứng bên cạnh Jungkook cũng lên giọng.
- Nói đi!!! Bọn tao xử cho.__ Đám còn lại đồng thanh nói.
- Thì...__ Jihoon đang định nói thì giáo viên bước vào. Cả lũ tiếc nuối về chỗ thầm nguyền rủa ông thầy không biết chọn giờ mà đi vào.
- Chưa chuông tôi vào có không phải phép?!?__ Ông thầy cười trừ nói.
"Nhận ra thì tốt"__ Cả lũ nghĩ thầm.
- Nhưng!!!!__ Tự dưng ông thầy lên giọng làm cả lũ giật mình.
- Hốt cả hền.__ Taehyung nói thầm.
- Tôi có chuyện cần thông báo, khối 10 và khối 11 sẽ có một buổi dã ngoại chung.__ Ông thầy nói xong quay đi luôn mặc kệ một lũ mắt chữ O miệng chữ A không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
- Ê!! Chúng mày hiểu ông ý nói cái gì không?__ Seongwoo ngơ ngác quay sang hỏi chúng nó.
- Tao hiểu được đã lên trên trời làm thánh cho chúng mày sủng bái rồi.__ Yoongi ngồi vắt chân lên bàn lắc đầu.
- Riết cái cuộc đời này chả có ai bình thường như mình.__ Taehyung lẩm bẩm một mình nhưng không hiểu sao đám mắc dịch kia vẫn nghe thấy.
- Mày nói gì?!?__ Cả đám đồng thanh đe dọa Taehyung.
- Tao nhầm, ý tao là như bọn mình.__ Taehyung cười tươi rồi nói.
- Mày định nói gì hả Jihoon?__ Jungkook nhớ lại chuyện hồi nãy liền quay qua hỏi.
Cả đám một lần nữa lại bâu kín chỗ Jihoon để hóng.
- Thì....__ Jihoon chưa kể một cái gì thì chuông vào giờ nó kêu.
- Mày nói đi giáo viên chưa có vào.__ Jinyoung thấy tình hình cấp bách đành mở mồm nói.
- Ờm thì...__ Chưa kịp nói gì bà giáo viên đã đi vào rồi. Cả lũ lại ôm cái đống thắc mắc trở về chỗ ngồi.
Nguyên 2 tiết đầu trước khi ra chơi đứa nào đứa đấy cũng như thắp nhang cầu thời gian trôi nhanh hơn.
"Reng!!! Rengg!!!! Renggg"
- Hú yeahhhhhh!!!__ Ngay khi hồi chuông vừa vang lên cả lớp đã nhảy cẫng lên hét tung dzời.
- Kể kể kể!!!__ Cả đám bâu lại chỗ Jihoon thêm lần nữa.
- Sáng chưa có ăn gì, xuống canteen đi rồi kể.__ Jihoon đứng dậy đi ra khỏi lớp, cả đám cũng lẽo đẽo theo sau.
- Ếi!! Bình tĩnh tao sang khối 10 đón Daehwi đã.__ Nói xong Jinyoung chạy thẳng sang lớp Daehwi.
- Riết rồi mê mệt em nó.__ Seongwoo nhìn Jinyoung thở dài.
Canteen trường....
=========================
- truyện bắt đầu bằng những chap dẫn trước, có nhạt thì reader thông cảm nha😉.
Nhớ vote và cmt nha❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[LinHoon] |pt.1| Thanh xuân của chúng ta
Hayran KurguTình yêu đầu liệu có đẹp? ------- Tôi ngấm ngầm yêu người liệu tình ta có nên? ------- Tuổi thanh xuân của chúng ta mãi sẽ đẹp? ------- Tình yêu đầu này liệu có khiến nó xấu đi?