✵Nỗi sợ khi yêu công tử✵

258 30 0
                                    

Chap 3: Ni s khi yêu công t.

------------------------

Jihoon vừa về đến nhà, chào mẹ xong là chạy thẳng lên phòng, bình thường thì nó sẽ hỏi ngay mẹ là có gì ăn không nhưng cứ nghĩ đến Guanlin là lại chả muốn ăn.

Nằm úp xuống giường nó nhớ lại lời lũ kia nói. Guanlin đẹp trai, nhà giàu, học giỏi, nói chung là quá hoàn hảo. Nghĩ đến đây nó vào nhà vệ sinh soi gương, nhìn lại bản thân mình, nó đúng thật không xứng đáng với Guanlin.

Quyết định đi tắm, nó lấy bộ quần áo và cái khăn tắm rồi đi vào nhà vệ sinh. Mở vòi hoa sen lên cho nước lạnh xối thẳng vào mặt. Nó thầm nghĩ yêu từ cái nhìn đầu tiên hóa ra nguy hiểm như vậy, nó có nên từ bỏ không đây.

"Reng!!! Rengg!!!! Renggg!!!!!"

- Yeoboseyo.__ Jihoon vừa lau mái tóc của mình vừa đưa điện thoại lên nghe.

[Hôm nay không có Niel nên tao qua đón mày, xuống dưới sân đi 6h10' rồi.]__ Mặc dù là nghe qua điện thoại nhưng nó cũng cảm nhận được Seongwoo rất vội.

- Ukm, xuống đây.__ Nó cúp máy rồi đi xuống.


- Kinh thật, đặt tên là NamJin luôn kìa.__ Jimin và Jungkook nhìn biển tên nói.

- Hế lô!!__ Taehyung và Yoongi từ đâu phóng xe tới.

- Đến đông vậy rồi hả?!?__ Jinyoung vừa cầm tay Daehwi vừa hỏi.

- Tụi bây là ghê lắm nha, cầm tay cầm chân đủ kiểu kìa.__ Taehyung với Jimin nói với giọng trêu trọc.

- Không nói nhiều, vào trước đi ba đứa kia đến sau tự vào.__ Jinyoung đưa tay lùa cả lũ vào.

- Kéo bầy đàn đến luôn hả?!?__ Jin từ trong thấy chúng nó đến cũng ra đón.

- Bây giờ là đến ăn khai trương, sau này là đến ăn đám cưới chứ đùa.__ Taehyung cười cười nói.

- Ngồi vào bàn đi kìa.__ Namjoon từ trong đi ra chỉ vào cái bàn nhiều chỗ nhất cho chúng nó ngồi.

- Còn ba đứa nữa cơ mà?!?__ Jin ngồi xuống thấy thiếu ba người liền hỏi.

- Có hai đứa đang đến, còn một đứa thì không biết thế nào.__ Jungkook thở dài nói.

- Ăn gì này?!?__ Yoongi cầm thực đơn hỏi.

- Có gì ăn nấy.__ Jinyoung cũng cầm thực đơn nhưng không biết ăn gì nên quẳng thẳng một câu.

- Chờ nha!!!__ Jin với Namjoon lại đi vào trong, ngay lúc đó thì Seongwoo và Jihoon đến.

- Đây này!!!__ Kook thấy hai đứa nó liền vẫy tay ra hiệu.

Chúng nó an tọa rồi nói mấy chuyện linh tinh. Jin và Namjoon bưng gà với khoai ra hầu chúng nó rồi cũng ngồi xuống.

- Sao hai người ngồi được? Quán đông chứ đâu phải vắng.__ Seongwoo đưa mắt nhìn khắp quán rồi nói.

- Có nhân viên.__ Namjoon phán đúng ba từ không ai cãi lại được.

- Cơ mà....bình thường đi ăn gà Hoonnie đâu có ăn ít như vậy đâu?!?__ Jin nhìn tốc độ gặm gà của Jihoon nên vô cùng thắc mắc.

[LinHoon] |pt.1| Thanh xuân của chúng ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ