Chap 7: Nhận ra?
=========================
Tiết cuối - 11B.
- Sao giờ?__ Taehyung quay sang hỏi Jimin.
- Để tao cho!!__ Jimin trấn tĩnh Taehyung.
- Tao là lớp trưởng không trốn được!!__ Jungkook lo lắng quay sang hai đứa nói.
- Tao còn trốn cơ mà!!__ Seongwoo thấy Jungkook nói vậy quay qua nói.
- Để tao cho, chúng mày mất thời gian vờ lờ!!__ Daniel nói xong rồi đứng dậy.
- Thưa thầy!!! Con xin phép cho mấy bạn thuộc đội biểu diễn hôm dã ngoại nghỉ tiết sinh hoạt này ạ!__ Daniel nói lớn và vô cùng dõng dạc.
- Có những ai?__ Thầy Jisung quay xuống nhìn Daniel hỏi.
- Đây ạ!!__ Jimin đưa một tờ danh sách cho thầy.
- Park Jimin, Min Yoongi, Kim Taehyung, Jeon Jungkook, Park Jihoon, Kang Daniel, Ong Seongwoo, Bae Jinyoung!!! Tôi gọi tên ai mau đi!!__ Thầy Yoon nhìn tờ giấy rồi nói.
- Nae!!!__ Cả lũ nghe thấy vậy vội vã rời đi.
- Trốn đi đâu không trốn! Ra canteen...__ Taehyung nói rồi thở dài.
- Biết đi đâu bây giờ? Có được ra khỏi trường đâu!!__ Yoongi nói rồi nhét bánh vào mồm.
- Hết bánh rồi!!! Seongwoo lấy thêm đi mậy!!__ Jinyoung nhìn Seongwoo nói lớn.
- Đờ mờ!! Hết tự đi mà lấy, tao hầu mày à??__ Seongwoo nói lại Jinyoung.
- Jihoon chưa lấy bao giờ!!! Lấy đi mậy!!!__ Không nói được Jinyoung quay sang nói với cái đứa đang gục xuống bàn.
- Ukm...__ Jihoon nói nhỏ rồi đứng dậy lấy bánh.
- Nó thay đổi vãi rồi...__ Jimin nhìn bóng Jihoon ngao ngán nói.
Jihoon chậm rãi từng bước đi đến quầy bán, cúi gằm mặt xuống đất mà đi, dáng vẻ vô cùng chán nản. Lại không chú ý mà đâm vào một người, Jihoon buông lỏng bản thân rồi ngã xuống một cái thật mạnh.
- Xin lỗi cậu!__ Jihoon ngẩng đầu lên, một lần nữa lại là Guanlin, vội vàng nói xin lỗi rồi cúi gằm mặt rời đi.
- Jihoon hyung????__ Daehwi ở phía sau nghe thấy giọng Jihoon liền hỏi.
- Daehwi?__ Jihoon nghe thấy tông giọng quen.
- Sao em ở đây?__ Jihoon vội đến gần Daehwi hỏi mà không hề hay biết Guanlin đứng ngay cạnh.
- Chàng trai trong ngõ?__ Guanlin nhận lấy hương thơm từ Jihoon rồi vô thức mà nói ra câu này, nhưng chỉ có mình Jihoon nghe thấy, bởi một lí do nào đó nó lại giả vờ như không nghe.
- Em đi tập với lớp, anh biết vụ đó rồi đúng không?__ Daehwi cười tươi nói.
- Anh biết mà, chúng nó cũng lấy cớ để trốn học kìa, anh đi lấy bánh cho tụi nó nha!__ Jihoon cười lại đáp trả Daehwi rồi vẫy tay chào và đi lấy bánh.
- Ukm!!!__ Daehwi cũng vẫy tay chào Jihoon rồi đi với lớp.
Jihoon đem bánh về cho chúng nó mà không ngừng nghĩ đến chuyện lúc nãy, cái gì mà chàng trai trong ngõ chứ? Chả nhẽ Guanlin chính là người trong ngõ tối hôm đó, là cái người mà cậu đã vuốt má và tiếp xúc kề cận sao???
BẠN ĐANG ĐỌC
[LinHoon] |pt.1| Thanh xuân của chúng ta
FanficTình yêu đầu liệu có đẹp? ------- Tôi ngấm ngầm yêu người liệu tình ta có nên? ------- Tuổi thanh xuân của chúng ta mãi sẽ đẹp? ------- Tình yêu đầu này liệu có khiến nó xấu đi?