Chap 16: Đau vẫn cố yêu.
-------------------------
- Thật sự là mày sẽ hát hả Jihoon?__ Taehyung cười xong liền hỏi.
- Mày là không tin tao?__ Jihoon giả bộ giận dỗi nói.
- Bỏ cái mặt ý đi Hoon! Không đáng yêu như mày nghĩ đâu, ghê bỏ mẹ!__ Seongwoo nhìn Jihoon bằng vẻ mặt ghét bỏ nói.
- Ảo tí cũng không cho! Bạn bè như quần què!__ Jihoon liếc Seongwoo rách mắt.
- Như quần què thì mới thân!__ Taehyung phán một câu làm chúng nó gật đầu lia lịa.
Chúng nó lại cùng đi ăn rồi cùng đi dạo, chơi cho thỏa thích. Cứ vui vẻ như vậy cho đến lúc.
- Mời bạn Jeon Jungkook, lớp trưởng lớp 11B về phía sau hậu trường sân khấu!__ Tiếng loa vang khắp khu giã ngoại.
Jungkook nghe thấy vậy liền đi ngay tức khắc, chúng nó vui vẻ tiễn Jungkook rồi quay trở về gian của lớp mình. Dù sao cũng 12h30' rồi.
- Mấy giờ rồi?__ Jinyoung nhìn Daniel hỏi.
- Mời các bạn đội văn nghệ khối 10 và khối 11 tập trung về phía sau hậu trường sân khấu!__ Ngay khi Daniel vừa định nói 12h45' thì loa đã thông báo tụi nó phải rời đi.
Phía sau hậu trường....
- Xin chào mọi người, tôi là Jeon Jungkook, sẽ chủ trì buổi văn nghệ hôm nay!__ Jungkook nghiêm nghị, dõng dạc nói.
- Hú!!!!!!!__ Đội văn nghệ khối 11 vỗ tay hú hét trước sự ngỡ ngàng của đội văn nghệ khối 10.
- Bây giờ tôi xin công bố thứ tự biểu diễn.__ Jungkook cầm tờ giấy nghiêm nghị nói.
- Đầu tiên, nhóm hát khối 10!__ Jungkook nhìn về phía đội văn nghệ khối 10 nói.
- Dạ!!!!__ Chúng nó biết thừa Jungkook là tiền bối khối trên, lễ phép nói.
- Tiếp theo nhóm nhảy khối 11.__ Jungkook đưa mắt về lũ bạn thân thiết nói.
- Vâng ạ!!!!__ Chúng nó nhịn cười giả bộ lễ phép.
- Tiếp là màn thuyết trình khối 10.
- Dạ!__ Daehwi cũng nhịn cười nói.
- Nhóm nhảy khối 10.__ Jungkook cố điều chỉnh gương mặt nghiêm nghị nói.
- Dạ!!!!
- Nhóm hát khối 11!__ Jungkook không nhịn nổi, cười nhẹ rồi lại trở lại với dáng vẻ nghiêm nghị.
- Vâng!!!! Đã rõ ạ!__ Chúng nó ngoan ngoãn, nói to rõ ràng.
- Cuối cùng là màn thuyết trình khối 11!!__ Jungkook nhìn Jihoon.
- Dạ!!! Rõ!__ Jihoon cũng hùa với lũ bạn thân thương lễ phép với Jungkook.
- Mọi người mau chuẩn bị đi!__ Jungkook nói xong, hai khối tách ra, khối 11 với Jungkook như được tháo trói, cười lên cười xuống, cười lộn ruột, làm cho khối 10 chú ý đến. Daehwi không nhịn được cũng chạy sang khối 11 cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LinHoon] |pt.1| Thanh xuân của chúng ta
FanfictionTình yêu đầu liệu có đẹp? ------- Tôi ngấm ngầm yêu người liệu tình ta có nên? ------- Tuổi thanh xuân của chúng ta mãi sẽ đẹp? ------- Tình yêu đầu này liệu có khiến nó xấu đi?