✵Thi cuối kì✵

217 27 12
                                    

Chap 18: Thi cui kì.

———————————————

3 tháng sau......

Chúng nó ai cũng cắm cúi học để chuẩn bị cho kì thi cuối kì, vậy mà một kì nghỉ hè nữa sắp đến, vậy mà chúng nó cũng sắp kéo nhau lên lớp 12 hết rồi.

- Đề cương toán, phần đại, bài 14, mau mau!!!!__ Jihoon vội vã đưa tay ra trước mặt Jinyoung.

- Mày đưa đề cương anh, phần nói, bài 15 đây!!!!__ Jinyoung bực mình đưa tay lại.

- Mau đưa tao đề cương tiếng Hàn!!!!!!!!!!!!__ Jimin đập bàn hét lớn.

Và cuối cùng không ai chịu đưa ai, Jungkook đành hi sinh tập đề cương thân thương của mình.

- Đợt này mà không cố thì mẹ Park chửi chết!!!!__ Jihoon vừa nói vừa đọc đề cương toán của Jungkook.

- Mẹ Park nhà tao nữa!__ Jimin quay sang nhìn Jihoon.

- Mẹ Bae!__ Jinyoung ngẩng đầu lên.

- Mẹ Jeon!__ Jungkook đang làm đề cương Vật Lý quay sang nói.

- Mẹ Kim, mẹ Kang, mẹ Ong, mẹ Min, mẹ Lee, còn chưa kể các bố....__ Taehyung thở dài.

- Tụi mày làm tao sợ...__ Seongwoo tự dưng run bần bật.

- Tao ôm!__ Daniel dứt lời vòng tay ôm lấy Seongwoo.

- Dừng!!!!!!! Ôn!!!!!__ Yoongi lắc đầu nói.

1 tun sau....

- THAY ĐỔI CÁCH THI?!?!?!?!?__ Cả lớp 11B đồng thanh hét.

- Năm nay, tất cả các môn đều chia phòng!__ Thầy Jisung nghiêm nghị nói.

- Chia theo lớp ạ?__ Jungkook mạnh bạo đứng dậy hỏi.

- Không! Theo tên!__ Thầy Jisung nhẹ nhàng trả lời.

- THEO TÊN?!?!?!?__ Cả lớp chúng nó lại đồng thanh hét.


- Chết rồi....__ Yoongi sợ hãi thở dài.

- Nhóm mình may ra có Jihoon với Jimin cùng phòng....__ Taehyung lộ rõ vẻ chán nản.

- Tao không muốn thế đâu!!!!!!!__ Seongwoo khóc không ra nước mắt.

Ngày thi đu - Toán, Lý, Hóa.

- Tao với Jihoon chung phòng 3.4, tầng 3,0 khu B!!!!!!!!__ Jimin vui sướng nhảy cẫng lên.

- Jungkook sao lại cùng phòng 3.6 tầng 3 khu B với Jinyoung được nhể?__ Taehyung gãi đầu thắc mắc.

- Mau về phòng đi còn gì!!__ Jungkook lên tiếng giải tán.

[LinHoon] |pt.1| Thanh xuân của chúng ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ