✵Lavender✵

227 29 5
                                    

Chap 13: Lavender.

-------------------------

Là vì sao...?

Là vì người nhặt lên chính là Minhye. Cô ta cầm con gấu bông lên ngắm, trắng trắng, tròn tròn, nhỏ nhỏ, xinh xinh, trông vô cùng đáng yêu.

- Con gấu bông cute quá Guanlin ha!__ Minhye nhìn Guanlin cười rồi nói.

- Ukm!__ Guanlin cũng cười nhẹ đáp lại cô ta.

Jihoon đứng nhìn hai người vui vẻ trò chuyện, nơi tim hơi thắt lại, họ hạnh phúc như vậy, Jihoon có thể làm gì được?

- Cho tôi xin con gấu!__ Jihoon tiến đến đưa hai tay lên xin con gấu. Nhìn Jihoon bây giờ chả giống đàn anh lớp trên của hai người họ một chút nào.

- Thật là của anh?__ Minhye chau mày hỏi.

- Đúng!__ Jihoon gật đầu nhẹ giọng trả lời.

- Sao tôi tin được?__ Minhye vẫn ngoan cố.

Chát!!!!

- MÀY BỎ NGAY CÁI VẺ NGHÊNH NGANG ĐÓ ĐI!!!!__ Seongwoo tát cho Minhye một cái đau điếng rồi nói.

- Lee tiểu thư mà cư xử không ra gì! Thật đúng là nhục mặt!__ Jungkook mỉa mai nói rồi giật con gấu từ tay Minhye.

- Cô ấy đã làm gì mấy người!!!!__ Guanlin chau mày tiến lên phía trước hỏi, vì tiến lên nên có chút gần với Jihoon.

- Tránh xa Jihoon ra!!!! Đi mà hỏi Minhye ý!!!!__ Daehwi đẩy Guanlin ra rồi chỉ vào Minhye.

- Thật đúng là đi chơi cũng không yên!!!__ Jinyoung quay người bước đi.

- Daehwi!! Mau đi thôi!__ Jinyoung quay lại gọi Daehwi.

- Đi đâu cũng gặp phải girl nhà giàu định quỵt tiền, buồn đời!__ Taehyung lắc đầu kéo Jungkook đi.

- Bao giờ cho trái đất này phong tỏa được mấy đứa hãm để không khí bình yên trong lành hơn đây?__ Yoongi thở dài rồi kêu Jimin đi.

- Đi về thôi!__ Daniel nói rồi khua tay kêu Seongwoo và Jihoon cùng về.

- Đi Hoonnie!__ Seongwoo cũng kéo Jihoon đi trước ánh nhìn khó hiểu của Guanlin.


5 ngày sau....

- Jihoon!!!!!__ Bà Park gọi lớn.

- Dạ mẹ!!!__ Jihoon vừa thắt tie vừa vội vàng chạy xuống.

- Ông bà nội gửi con nước hoa, bánh xà phòng, sữa tắm, dầu gội đầu và vài cành lavender Pháp này!__ Bà Park vừa nói vừa đưa cho Jihoon cái hộp lớn.

- Vài cành của mẹ là ba bó lớn như này hả mẹ???__ Jihoon trố mắt nhìn ba bó hoa to đùng trong cái hộp bự chảng.

- Kệ tôi!__ Bà Park chau mày lại nói.

- Toàn lavender ạ??__ Jihoon nghiêng đầu hỏi.

- Từ khi mày sinh ra, ông bà gửi quà về có hương gì khác ngoài lavender không???__ Bà Park thản nhiên nói.

- Ừ nhỉ! Con quên!__ Jihoon gãi đầu cười trừ.

- Con đi học ạ!!!!!!!__ Nhìn lên đồng hồ Jihoon vội vàng chạy đi.

[LinHoon] |pt.1| Thanh xuân của chúng ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ