V_FACT

20 0 0
                                    

"พรุ่งนี้เราว่างใช่มั้ยฮยอง" จุนฮเวที่เดินออกมาจากห้องน้ำเอ่ยถามคนตัวเล็กที่สุดในวงที่นั่งจ้องมือถืออยู่ แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่ได้ยินที่ถาม จุนฮเวเลยเดินเข้าไปใกล้และโยนหมอนใบหนึ่งใส่เขา

"ย่าห์!!!" เสียงร้องของจินฮวานดังขึ้น เขามองหมอนใบใหญ่ที่ถูกโยนมาใส่ และเสียงหัวเราะที่ดังมาจากอีกด้าน จุนฮเวที่ใส่แค่ผ้าเช็ตตัวยืนขำกลิ้งกับสิ่งที่เขาทำ จินฮวานเห็นแบบนั้นก็โยนหมอนนั่นกลับไปที่เดิม

"ไปใส่เสื้อผ้าไป"

"อะไรของฮยอง ก็เรียกแล้วไม่ตอบ" จุนฮเวเอ่ยอย่างขับขัน เขาหยิบเสื้อที่อยู่ใกล้ๆ แล้วสวมใส่พร้อมกับเดินเข้าไปใกล้คนที่จ้องมือถืออยู่

"พี่ดูอะไรอยู่น่ะ"

"ดูรายการอยู่"

"รายการอะไรอ่ะ" จุนฮเวที่พยายามจะ (เสือก) เรื่องของพี่ใหญ่ จึ่งรีบสวมเสื้อผ้าแล้วสอดหน้าไปดูด้วย ในมือถือของจินฮวานแสดงจอภาพของรายการ อะกิระ ที่รุ่นพี่ฮงกิเป็นพิธีกร รายการนี้เป็นรายการวิทยุตอนดึก และเชิญเอาเล่าไอดอลไปคุยถกปัญหา และกลุ่มไอดอลที่อยู่ในรายการตอนนี้ก็ไม่ใช่ใคร แต่เป็นรุ่นน้องของพวกเขานั่นเอง

"โอ้วววว ฮยองติดตามพวกเขาอยู่
เหรอ" จุนฮเวถามพี่ใหญ่ของเขาที่จ้องหน้าจออย่างตั้งใจ จินฮวานปัดหน้าของจุนฮเวให้ออกห่าง แล้วจดจ้องมือถือต่อไป

จุนฮเวเบ้ปากมองบนแล้วเดินกลับไปเข้าห้องตัวเอง งั้นเขาก็ไม่สน ตอนนี้ในหอพักค่อนข้างเงียบ เพราะคนอื่นๆ นอกจากเขาและจินฮวานฮยองนั่น ออกไปกินข้าวข้างนอกกันหมด แต่ตอนนี้เหมือนจะเหลือแค่เขา เพราะจินฮวาน
ฮยองกำลังติดสาวในมือถือ

จินฮวานเหลือบมองไอ้คนตัวยักษ์ที่เดินออกไปจากห้องนั่งเล่นแล้วหันมาสนใจมือถือต่อ ตอนนี้เขากำลังนั่งดูรายการ อะกิระที่วงของแชรินไปออกอยู่ ทำไมเขาถึงดู?

iKON - Blind LoveWhere stories live. Discover now