SS. JAY JINHWAN SPECIAL

26 0 0
                                    

เรื่องราวก่อนหน้านั้น...

มันเป็นช่วงเมื่อสามปีก่อน ผมยังอยู่ในช่วงโปรโมทอัลบั้ม Welcome back กับสมาชิกในวง ตอนนี้พึ่งเป็นช่วงที่วงเราเดบิวต์ได้ไม่นาน พวกเราถูกคัดจากรายการ Mix & Match หลังจากทำงานหนักพวกเราก็ได้รับผลตอบแทนที่ดีและประทานก็ยอมให้ได้เดบิวต์

ผมได้เจอกับแชรินเป็นครั้งแรกเมื่อ ผม บ็อบบี้ ดงฮยอก แล้วก็ชานอูได้ไปออกกำลังกายกันที่แม่น้ำฮัน ตอนแรกพวกเราตัดสินใจว่าจะไปเดินเล่น แต่สุดท้ายกลับมาลงเอ่ยด้วยการที่มาหยุดอยู่สนามบาสใกล้ๆ

"พวกเราไปเล่นกันหน่อยมั้ย" ชานอูเสนอความคิดออกมาเป็นคนแรก

"แต่เหมือนสนามจะถูกใช้อยู่นะ พวกเขาเล่นเต็มสนามซะด้วยสิ" ดงฮยอกเอ่ยอย่างหนักใจ ตอนนี้ที่สนามมีคนใช้อยู่ แถมพวกเขายังเล่นเต็มสนามอีก ผมยื่นมือไปตบไหล่ของดงฮยอก

"ไปขอเล่นกับพวกเขาเลยเป็นไง เรามีสี่คน หาอีกคนที่นั่งอยู่แถวนั้นเอาก็ได้นี่"

"ใช่ ลองไปถามดูมั้ย"

"โอเค"

พวกผมทั้งสี่เดินลงไปใกล้ๆ กับสนาม เสียงเชียร์และลูกบอลที่กำลังบินไปมา ดึงดูดความสนใจพวกผมไปจนหมด สายตาของพวกผมจ้องลูกบอลอย่างไม่วางตาจนกระทั่งลูกบอลนั่นชู๊ตลงห่วงทำให้เสียงเชียร์ดังกระหึ่มไม้เว้นแต่พวกเรา

"ว้าว คนนั้นเขาชู๊ตสามแต้มด้วยนะ" ดงฮยอกเอ่ย

"คนไหน" บ็อบบี้หันไปมองที่สนาม เขาเบิกตากว้าง เมื่อเห็นผู้หญิงคนนึงกำลังแท็กทีมกับเพื่อนๆ ด้วยความดีใจ

"คนนั้น?" บ็อบบี้หันไปถามดงฮยอกที่ยังจ้องไม่เลิก เขาหันกลับไปมองอีกที

"ผู้หญิงจริงแหะ... มีหน้าอะ..."

"เลิกจ้องน่าพวกนาย เดี๋ยวก็โดนด่าหรอก" ผมหันไปดุไอ้สองคนนั้นที่จ้องผู้หญิงคนนึงที่ทำแต้มในสนามได้ เธอเป็นผู้หญิงคนเดียว และเธอน่าจะสูงเท่าๆ กับผม ผิวสีแทนๆ นิดน่าจะเป็นเพราะเธอเล่นบาสเกตบอลตลอดแน่ๆ เพราะมันเป็นกิจกรรมกลางแจ้ง ใบหน้ารูปไข่ กับดวงตาคมเหมือนกับนางแบบ... ดวงตาสีดำสนิทกำลังจ้องมาที่ผม...

iKON - Blind LoveDonde viven las historias. Descúbrelo ahora