XI_BEFRIEND

12 0 0
                                    

"เก็บของเสร็จแล้วลงมาเจอกันข้างล่างนะ"

ผู้จัดการบอกแค่นั้นก่อนที่เธอจะหายออกไปจากห้อง พวกเรามาอยู่กันที่โรงแรมกันแล้วเรียบร้อยตั้งแต่ตอนเช้า ได้นอนพักแค่นิดหน่อยก็ต้องไปงานต่อ เราพักอยู่ใยกลางเมืองของญี่ปุ่นที่โตเกียว อากาศช่วงนี้ก็พอดี กำลังจะเข้าสู่ฤดูหนาวเพราะเป็นช่วงใบไม้ร่วง ดีหน่อยที่เอาเสื้อผ้าหนาๆ มาเยอะ

ฉันจัดกระเป๋าให้เข้าที่เข้าทางก่อนจะเดินไปเช็คที่กระจกอีกครั้ง ตอนนี้ฉันใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีครีมคอลึกนิดๆ กับกางเกงยีนส์เหมือนเคยแต่ก็ดูเรียบง่าย แต่งหน้าเบาๆ พอไม่ให้ดูออกว่าหน้าสด โอเค... แบบนี้คงไม่โดนประทานโทมาว่าแล้วแหละ

ตอนนี้เป็นเวลา หนึ่งทุ่มกว่าๆ เพราะพวกเรามาถึงญี่ปุ่นกันแล้ว ช่างภาพก็นัดให้ทุกคนไปรวมตัวกันเพื่อที่จะคุย จะว่าเป็นงานปาร์ตี้ต้อนรับก็ได้ งานนี้ทุกคนนับแต่ช่างภาพ ช่างแต่งหน้า ไปจนถึงนางแบบก็ต้องมาร่วมตัวและทำความรู้จักกัน ฉันจะใช้โอกาสนี้ในการตีสนิทพวกเขาให้มากขึ้น

เอ่อ... ฟังดูไม่ดีเหรอ งั้น ฉันจะพยายามเข้าหาพวกเขาให้มากขึ้นก็แล้วกัน

ฉันเช็คทรงผมที่มัดจุกหางม้าเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินออกจากห้องมา อ่ะ... ฉันกินยาแล้วรึยังนะ ว่าแล้วก็รีบเดินกลับเข้าไปในห้องนอนแล้วหายาที่เอาใว้กินก่อนออกงาน ยาที่จะไม่ทำให้ฉันปวดหัวและไปวีนใส่คนอื่นมั่วๆ เพราะกลิ่นน้ำหอม...

โอเค! หมดจริงแล้วนะ! ฉันเหนื่อยจะเช็คแล้วนะ! ไปล่ะ! ฉันเดินออกจากและล็อคประตูเสร็จสรรพ ประตูห้องที่อยู่ไม่ไกลนักจากห้องของฉันก็ดังขึ้น เป็นคุณจุนฮเวที่เดินออกมาจากห้อง เขาแต่งตังเรียบๆ ไม่ต่างกัน แต่จะเป็นชุดโทนขาวดำมากกว่า ฉันหันไปโค้งให้แบบทักทาย เจ้าตัวที่สังเกตเห็นฉันก็หันมามองแล้วก็ปิดประตูไปเนียน...

เอ่อ... บรรยากาศอึดอัดซะมัด

ตั้งแต่ขึ้นเครื่องจนถึงตอนนี้ ฉันยังไม่มีโอกาสที่จะคุยกับเขาเลยด้วยช้ำ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะหน้าตาดุๆ นั่น หรือออร่ารอบข้างเขาที่บอกให้ฉันห้ามเข้าใกล้นั่นกันนะ แต่... ฉันจะเป็นแบบนี้ไม่ได้ ถ้ายังเป็นแบบนี้ตอนถ่ายงานด้วยกันจะไม่ยิ่งลำบากเอาเรอะ! เอาวะ ทักหน่อยจะเป็นไรไป!

iKON - Blind LoveWhere stories live. Discover now