XIV_GO

15 0 0
                                    

"งั้นก็เลิกประชุมแค่นี้"

เสียงของท่านประธานดังขึ้นทำให้ทุกคนในห้องลุกขึ้นยืนและโค้งคำนับ การประชุมวันนี้คือการประชุมนักแต่งเพลงทุกคนจะต้องเอาเพลงของตัวเองมาเสนอเพื่อเอาไปใช้และเพื่อพัฒนานักแต่งเพลงให้ดีขึ้น เขาพูดกันว่างั้น แต่ฉันก็คิดว่ามันดี เพราะว่าฉันจะได้มีไอเดียใหม่ๆ มาแต่งเพลงของตัวเองด้วย ถึงมันจะแลกมาด้วยความเหนื่อยมากๆ ก็เถอะ

"เหนื่อยหน่อยนะคะ"

ฉันหันไปโค้งให้กับรุ่นพี่รอบด้านที่ทยอยกันออกจากห้องไปแล้วก็ค่อยๆ เดินตามออกไปด้วย พวกเราเริ่มประชุมกันตั้งแต่เช้าจนตอนนี้ก็บ่ายแล้ว ข้าวเช้าฉันก็ยังไม่ได้กินเพราะต้องทำเดดไลน์ให้เสร็จ ถ้าไปโรงอาหารช่วงนี้จะไม่ค่อยเจอคนมากนัก งั้นไปหาอะไรกินหน่อยดีกว่า

ฉันมุ่งหน้าไปที่โรงอาหารทันทีที่คิดได้ ตอนนี้ก็ผ่านมาเกือบอาทิตย์กว่าๆ แล้วหลังจากที่ฉันเสร็จงานถ่ายแบบที่ญี่ปุ่นกับจุนฮเว พวกเราต่างก็กำลังทำงานของพวกเราอย่างเต็มที่ จนในที่สุดฉันก็ได้มีวันหยุดกับเขาสักที หลังจากที่นั่งจ้องจอคอมมาเป็นเวลาสามวัน!

จะขอนอนให้หนำใจเลย!

ฉันเดินไปตักอาหารทั้งหมดที่ดูน่าอร่อยมาใส่จานของตัวเองทันทีที่มาถึงโรงอาหาร ไม่เอาน่า เรื่องหยุดอะไรพักใว้ก่อน ตอนนี้ต้องกิน และกินเท่านั้น!

"อ่ะ... แชริน!"

หือ..

ฉันที่กำลังจะมุ่งหน้าไปที่โตะหลังจากตักอาหารเสร็จก็ต้องหยุดเมื่อมีเสียงเรียก พอหันไปมองก็เห็นใครบางคนกำลังวิ่งมาทางฉันด้วยสีหน้า... แบบไหนมองไม่เห็น แล้วทำไมชอบเรียกตอนกินข้าวหาาาาา

"ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ!"

ฉันหันไปจ้องหน้าคนที่วิ่งมาหยุดอยู่ตรงหน้าฉันด้วยสีหน้าเหนื่อยๆ ถ้าฉันส่องกระจกตอนนี้คงเป็นสีหน้าไม่รับแขกสุดๆ แน่ นี่จะบอกให้... เวลาผู้หญิงหิวนี่โหดกว่ายักษ์นะ! ถ้าไม่มีเรื่องสำคัญอย่ากวน!

iKON - Blind LoveWhere stories live. Discover now