3.

834 57 2
                                    

Sáng hôm sau...

_ "Mèo béo ơi, dậy đi học. Bà định ngủ đến bao giờ nữa hả?"

_ "Câm đi, đồ sóc chuột đáng chết."

Vừa mới sáng mà, Han Jisung đã sang nhà bạn làm loạn với lý do rất cao cả là đi học chung với bạn nhưng thâm sâu trong đó là ăn ké bữa sáng.

_ "Dậy nhanh lên, tui đói rồi, dậy nhanh còn ăn sáng."

_ "Ông ăn trước đi, để yên cho tui ngủ."

_ "JeongIn không cho mọi người ăn, nó nói không có chị hai không được ăn."

_ "Nó nói có mình ông thôi chứ đâu ra mà mọi người. Nó biết ý đồ của ông là gì mà."

Bạn vừa nói vừa lọ mọ thức ngồi dậy tiện tay ném vào đầu tên Han kia cái gối vì tội gây mất trật tự công cộng.

_ "Êy...Đau nha bạn."

_ "Đau mới đánh, không đau đánh chi."

Bạn bỏ mặc Han ngồi phụng phịu chỉ vì JeongIn cấm chưa được ăn mà đi vào làm vệ sinh cá nhân.

Một lát sau, sau khi vệ sinh cá nhân xong đi ra phòng thì thấy tên sóc chuột kia đã nằm ngủ thẳng cẳng trên giường của bạn.

_ "Mới đấy đã ngủ rồi à? Này Han dậy đi, xuống ăn sáng. Nhanh lên."

Han ngủ cứ như bị đánh thuốc ấy, kêu mãi chả chịu dậy nhưng đúng là chỉ có lúc ngủ thì Han mới chịu im lặng thôi.

Trong lúc Han vẫn còn ngủ thì bạn đã thay đồng phục xong quay qua thì cậu bạn vẫn chưa chịu dậy.

_ "Bé sóc chuột ơi, dậy ăn sáng nào. Eo ơi, ngủ trông đáng yêu thế nhở. Dậy nhanh lên nào."

Bạn leo lại lên giường với ý định sẽ đạp tên sóc chuột kia xuống nhưng tên đó vừa ngủ mà tay chân còn quơ quào lung tung, quơ qua quơ lại Han kéo bạn nằm xuống cùng, ôm chặt bạn vào lòng cứ như ôm gối ôm ấy.

_ "Mẹ ơi, sao hôm nay con Bun nhà mình to thế nhưng sao chó mà lại không có lông thế này."

Vâng, Han vừa ngủ vừa nói mớ, không những vậy còn nói bạn là chó làm cho tim bạn vừa đập nhanh vì bối rối đây thì bây giờ còn đập nhanh hơn.

_ "Ya....Han Jisung, hôm nay là sẽ là ngày giỗ của ông."

Bạn thẳng chân đạp Han xuống sàn không thương tiếc.

Cậu bạn lồm cồm bò dậy trong cơn mê ngủ thì thấy gương mặt giận dữ của bạn liền ba chân bốn cẳng co giò lên chạy và tiếp ngay sau đó thì bạn cũng rượt theo.

Buổi sáng của bạn yên bình là thế đấy.

--------------------30 phút sau,trước cổng trường SOPA-------------------------------------

_"Hai ơi, em vào lớp nha. Byeing."

_"Byeing, học tốt nha bé."

JeongIn tạm biệt bạn để đi vào lớp.

Tiếp theo sau đó thì Jisung lại xoa đầu bạn đến mức khiến tóc bạn rối tung cả lên kèm theo câu.

_ "Ây gu... Mèo béo của Han đi học ngoan nha, chiều anh đưa bé đi chơi."

[ IMAGINE - Hwang Hyunjin ] Mọi Chuyện Rồi Sẽ Ổn Mà, Đúng Không ? *Hoàn*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ