_" Có vẻ như vậy là đủ rồi nhỉ. Có đủ giường cho mọi người chưa ?"
_" Đủ rồi đấy, Woojin."
_" Vậy là được rồi, cám ơn em nhiều nha. "
_" Đông đủ rồi nhỉ? Mấy đứa bên khoa nhảy gồm Hyunjin, Y/N, Minho và Felix, thì nhìn vào đây thì anh chắc là ngoài trừ....."
_" Đừng nhìn em như vậy chứ."
_" Vậy giờ em đã có ý tưởng gì chưa?"
_" Em nghĩ là ....em muốn nghe về nội dung bài của Y/N."
_" Ể... Tại sao chứ???"
_" Tại tui thích cách bà truyền câu truyện vào trong bài nhảy và tui dám cá là bài của bà sẽ rất hay."
_" Thua. OK, tui sử dụng bài Sing Me To Sleep cho lần thi này. Nội dung là về một cặp tình nhân và người con trai đã thôi miên người con gái để làm những điều xấu cho anh ta nhưng hiện tại thì tui vẫn chưa tìm được nhân vật nam."
Khi bạn vừa dừng câu nói thì Felix liền bật ra một ý kiến được xem là khá táo bạo.
_" Collab đi, hai người nhìn cũng hợp lại mà phong cách nhảy với biên đạo cũng match nhau đấy. Tui có thử xem bài thi năm trước mà hai người thi rồi, hợp nhau đấy, Collab đi."
Khó nghĩ, là người biên đạo nên bạn biết rõ bài nhảy của bạn có khá nhiều động tác thân mật cho nên là nếu người nhảy cùng với bạn mà là cậu ấy thì chẩng khác nào bạn đang chuốc họa vào thân.
_" Em không nghĩ là tụi em sẽ hợp với nhau đâu. Ngược lại thì em thấy Hyunjin nên solo thì hơn. Động tác của cậu ấy có chiều sâu hơn so với em."
_" Bà không thích tui à?"
Một câu hỏi với hai mục đích nhỉ.
_" Tôi thích cách ông nhảy, thích động tác của ông nhưng tui cảm thấy tốt nhất là ông nên solo."
_" Bà chưa trả lời câu hỏi của tui. Bà không thích tui à?"
_" Hyunjin nghe này, tui là đang muốn tốt cho ông thôi. Bây giờ ông cứ đôi co như vậy thì người chịu thiệt là ông đấy."
Mọi người xung quanh thấy hai bạn có vẻ căng thẳng nên đã xen vào nhưng có vẻ mọi việc lại đi theo chiều hướng tiêu cực hơn.
_" Thiệt hay không thì bây giờ nó chả quan trọng đâu."
_" GIỜ EM CÓ CHỊU TẬP KHÔNG THÌ BẢO. LẰNG NHẰNG NHƯ VẬY ĐẾN BAO GIỜ?"
Woojin hét lớn làm mọi người thất kinh hồn nhưng cũng nhờ vậy mà Hyunjin bình tĩnh hơn.
_" Em xin lỗi, em hơi bị kích động. Mong mọi người giúp đỡ. Và em cũng đã nghĩa ra được mình sẽ chọn bài nào để thi rồi ạ."
_" Biết được vậy thì tốt. Anh không muốn nổi giận với em nhưng anh buộc phải làm như vậy. Mọi người ra ý kiến ở đây là muốn giúp em, thời gian đã không đủ thì đừng để chuyện ngoài xen vào."
_" Ông nên tập trung vào việc nhảy thì hơn."
_" Kể cả em luôn đấy Y/N."
_" Em?? Em thì làm sao cơ chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE - Hwang Hyunjin ] Mọi Chuyện Rồi Sẽ Ổn Mà, Đúng Không ? *Hoàn*
FanficCậu luôn nói mọi chuyện rồi sẽ ổn. Nhưng... Hyunjin ah!!!!!! Cậu là người không ổn nhất đấy. Đừng chịu đựng một mình nữa mà, xin cậu đấy!!!