_" Thả tôi ra. Mấy người làm cái trò quái gì vậy?"
Chát...
_" ĐM, thứ điếm. Mày còn dám lên tiếng. Anh lớn, mình xử nó sao đi chứ cứ cái kiểu này tụi em không trị nó nổi đâu."
_" Cả đám tụi bây ăn cho mập thây rồi có một con nhỏ thôi mà đánh nãy giờ mới giữ được nó."
_" Anh lớn ngồi trên không để ý chứ tụi em đánh mệt muốn chết. Thứ con gái gì mà mạnh kinh khủng."
_"Tụi bây bắt tao đến đây với ý định gì? Ai đã sai tụi bây làm vậy?"
_" Mạnh miệng gớm vậy cô em? Anh thử hỏi nếu trên gương mặt xinh đẹp này mà có thêm vài vết cắt thì không biết em có còn mạnh miệng được như vậy không nhỉ?"
Tên cầm đầu lia mũi nhọn của dao đến gần mặt bạn, càng lúc càng gần đến mức bạn có thể cảm nhận được mũi nhọn của con dao có thể cắt đứt da nhẹ nhàng bạn nếu bạn cử động.
Thường thì các cô gái trong phim sẽ bắt đầu than khóc cầu xin để bọn chúng nhẹ nhàng nhưng tiếc thay đây là đời nên
Keng.....
_" Ạc... Con điếm sao mày dám??? Tụi bây đỡ tao."
_" Tại bọn bây ép tao vào bước đường cùng thôi. Chịu khó đi nha."
Tuy là bạn vẫn còn bị hai đứa hai bên kẹp lại nhưng cũng thoát được cảnh con dao dí vào mặt.
_" ĐM, đi bắt cóc người 10 lần mà gặp 10 đứa như mày chắc tao vô sinh luôn quá. Tụi bây, trói nó lại đợi tao bình thường lại rồi tụi mình tính chuyện với nó."
Bạn lại bị bọn nó trói. Bây giờ là 7g tối và bạn đã vật vã ở đây gần 2 tiếng rồi. Sức con gái thì không thể nào đánh lại hết bọn chúng nên bây giờ chỉ đợi chúng nghỉ ngơi để bạn có thời gian tìm con dao lúc nãy và tự thoát thân thôi.
-------------------20 phút trước _ Tại nhà bạn----------------------------
Chất giọng trầm đặc của Felix xen lẫn chút lo lắng.
_" Ya..Hwang Hyunjin!!!! Ông đang ở đâu đấy? Tại sao gọi cho ông chiều giờ mà không được vậy?"
Ở đầu dây bên kia, cậu nói như thì thầm
_" Có chuyện rồi? Đợi tui tìm được địa chỉ rõ ràng rồi sẽ nói cho mọi người biết. Tui cúp đây."
Bé út lo lắng vì sự hốt hoảng của Hyunjin ở chiều và kèm theo đó là sự biến mất bất ngờ của bạn.
_"Cuối cùng thì chị Y/N gặp chuyện rồi đúng không?"
_" Có vẻ là Hyunjin đang ở cùng chỗ với Y/N, nghe giọng thằng nhóc có vẻ cẩn trọng lắm."
_" Giờ tụi mình chỉ còn cách đợi thôi, chứ nếu mà cứ chia ra đi tìm tới lúc cần thì lại không có."
Tất cả mọi người ai cũng thở dài lo lắng, lâu lâu lại mở điện thoại kiểm tra nhưng tuyệt nhiên chỉ có một người vẫn bất động.
_" Han? Han? Sao nãy giờ im vậy?"
Giờ đây, đến lúc có người động vào thì cậu mới lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE - Hwang Hyunjin ] Mọi Chuyện Rồi Sẽ Ổn Mà, Đúng Không ? *Hoàn*
FanfictionCậu luôn nói mọi chuyện rồi sẽ ổn. Nhưng... Hyunjin ah!!!!!! Cậu là người không ổn nhất đấy. Đừng chịu đựng một mình nữa mà, xin cậu đấy!!!