15.

396 31 2
                                    

_" Y/N!!!!"

_" AHHHHHHH, MA ƠI THA CHO CON ĐI CON CÒN TRẺ LẮM CÒN CHƯA MUỐN RỜI XA GIA ĐÌNH ĐÂU, CON CÒN CHƯA THÚ NHẬN TÌNH CẢM CỦA MÌNH NỮA MÀ...HUHUHUHUHUHUHU....."

Bỗng nhiên từ trong bóng tối, một bàn tay đưa ra bịt miệng bạn.

Bạn thầm nghĩ trong đầu rằng phen này mình tiêu chắc rồi nhưng được một lúc thì bạn nhận thấy một điều là lạ

< Hẻy? Con ma này thơm phết nhể?>

_" Bé bé cái mồm lại nào, cô nhỏ!!! La to như vậy bộ muốn đánh thức cả nhà vậy à."

Khi nghe được giọng nói quen thuộc bạn liền xoay ra sau để xem xem là ai và người đó là

_" Hyunjin??? Là ông à? Ông làm gì ở đây giờ này?"

_" Uống nước. Còn bà? Bà đói à?"

_" Không hẳn là đói, mà này mai mốt có làm gì thì làm ơn nói to tý với, làm rớt hết cả tim."

_" Đâu? Tim bà rớt đâu, để tui lượm. Người gì đâu nhát như thỏ đế. Tui nói cho bà nghe, bà cứ thân với Han miết đi rồi từ từ cũng giống ổng, cái gì cũng sợ."

_" Kệ nhau đi nha."

Hạch họe với nhau được tý thì bạn quyết định vào bếp nấu cacao nóng để làm bĩnh tĩnh lại tâm hồn 'mỏng manh' của mình sau khi bị hù.

_" Ê, uống cacao không? Tui nấu luôn hai phần."

_" Tốt bụng thì làm cho một phần, nhé?"

Trong nồi sữa đang được đun nóng trên bếp thì bạn với tay lên kệ để lấy hai cái ly và hũ cacao. Ly thì có thể lấy được rồi nhưng cacao thì do lần trước bé út dùng rồi lỡ tay để lên hơi cao nên khó mà bạn có thể lấy được.

_" Này, này, dừng hành động đó lại ngay."

_" HỬM?"

Trong lúc bạn đang cảm thấy mong lung như một trò đùa thì Huynjin đã lấy được lọ cacao xuống.

_" Cho mấy muỗng đây?"

_" À thì... Tùy ông thích uống đậm vị hay vừa, chứ tui thì sao cũng được."

_" Vậy thì cho hai muỗng, uống ít thôi không lại nóng."

Sau khi cho cacao vào rồi cậu liền lấy cái muôi gỗ khuấy cho bột cacao hòa với sữa nóng, mùi sữa cacao thơm nức cả căn phòng.

_" Uầy, trông ngon thế nhở. Cứ tưởng ông chỉ biết ăn thôi chứ, ai dè cũng biết làm."

_" Nấu có ly sữa thì có gì mà khó, trên đời này ai mà làm chả được."

_" Han ấy, cậu ấy đoản lắm, cứ làm cháy miết thôi. Lần nào nấu cũng vậy, lúc thì khét còn có lúc thì lợn cợn."

Hyunjin nhìn bạn với ánh mắt đăm chiêu, có vẻ cậu định hỏi cái gì đấy và cũng có vẻ cậu ấy định bỏ qua nhưng cuối cùng lại

_" Han hay ở lại nhà bà lắm à?"

_" Không hẳn, chỉ những lúc nghỉ ngắn ngày khi cậu ấy không thể về nhà kịp thì cậu ấy sẽ ở đây."

_" Han ở đây rồi cậu ấy ngủ ở đâu?"

_" Phòng dành cho khách, hỏi lạ nhỉ? "

[ IMAGINE - Hwang Hyunjin ] Mọi Chuyện Rồi Sẽ Ổn Mà, Đúng Không ? *Hoàn*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ