13.

407 34 7
                                    

_" Nào...nào... Năm nay tuyết rơi sớm nhỉ?"

_" Xin lỗi mọi người, tại em bất cẩn mà mọi chuyện thành ra như vậy."

_" Có phải lỗi tại bà đâu, tại cái tên lùn này này. Đúng không Han??"

_" Ừ thì có chút nhưng thật tâm tui chỉ muốn Y/N đi nhanh.........

Chưa kịp nói hết câu thì Han đã bị cả bọn tẩn cho một trận vì cái tội không biết nhận tội mà còn làm ra vẻ cao thượng.

------------------------------------------------10 phút trước--------------------------------------------------------------

_" Xin lỗi.... Nhưng sao.... MỌI NGƯỜI TRẮNG TOÁT HẾT RỒI NÈ? À không, vẫn nhìn thấy được rõ anh Chang Bin thì cũng không đến nỗi trắng lắm nhỉ?"

_" Nè, Y/N!!!! Em có thể nào đừng đem anh ra để xỉa xói được không? Dù gì thì anh cũng là visual của nhóm mà tại sao em cứ....."

_" Bang Chan đâu rồi nhỉ? Mới thấy đứng kế cây thông đây mà?"

_" Nè, đừng bơ anh vậy chứ."

Trong lúc bạn cứ loay hoay tìm thì Bang Chan mới từ từ lên tiếng.

_" Anh vẫn đứng kế cái cây mà."

_" Oh, xin lỗi vì bột phủ hết nên em chả thấy anh đâu cả."

_" Vậy tại sao em lại thấy anh trước thế, hay là..."

_" Vì anh đen quá đấy, Chang Bin ạ."

Cứ như bị chọc đúng chỗ nhiệt, Chang Bin cứ la oai oái lên về làn da của mình.

Hiện trạng bây giờ là khắp cả phòng khách nhà bạn đã bị phủ bột trắng xóa vì lúc bạn trượt chân chuẩn bị hòa nhập với đất mẹ yêu dấu thì Hyunjin đang cầm bịch bột chuẩn bị cho vào âu làm bánh thì nghe thấy tiếng mọi người la to ở ngoài phòng khách.

Cậu liền vừa cầm bịch bột vừa lú đầu ra xem thì thấy bạn xem chuẩn bị hòa mình với đất nên lập tức ném bịch bột đi chạy tới đỡ bạn nhưng trong lúc chạy tới thì xem tý nữa tông phải bé út đang cầm bịch bột mới vừa mua đi đến và ola

Phòng khách nhà bạn được phủ hai bịch bột trắng tinh tươm, kể cả mọi người cũng bị phủ bột làm trắng xóa hết, khó mà nhìn rõ được ai chỉ trừ Chang Bin vì sự dark từ trong tâm hồn của anh hiện ra tận ngoài.

--------------------------------------------Quay lại với thực tại---------------------------------------------------------

_" Xem ra lần này mệt mỏi rồi nha, bột khắp nhà như vậy. Mấy món đồ nhung chỉ còn cách hút bột xong rồi đem ra ngoài phủi thôi. Nói chung là tổng vệ sinh cả khu đấy."

Woojin vừa khoanh tay vừa nói cùng với vẻ mặt nghiêm túc.

_" Thì tụi mình làm thôi chứ biết sao giờ, mọi người phụ một tay chắc cũng sẽ nhanh thôi."

_" Vậy thì bắt tay vào làm thôi nào."

Hai ông anh lớn của bạn ra quyết định nhanh như chớp làm cho đám nhỏ ngồi dưới trố mắt ra nhìn không biết phải làm thế nào.

Công việc dọn dẹp nhanh chống được Woojin phân công, mỗi người một việc nên tầm chừng 2 tiếng đồng hồ thì mọi thứ lại đâu vào đấy.

[ IMAGINE - Hwang Hyunjin ] Mọi Chuyện Rồi Sẽ Ổn Mà, Đúng Không ? *Hoàn*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ